Chuyên Cung Cấp Thiết Bị Đo Nhiệt Độ Độ Ẩm Dùng Trong Nhà Máy

Liên hệ

32/1 F Thống Nhất, P.11, Q.gò Vấp

Nhằm giúp việc kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm trong nhà xưởng, kho hàng, cũng như dây chuyền sản xuất của Quý khách hàng Công ty Thiết bị đo Việt Toàn Cầu xin giới thiệu các loại thiết bị đo nhiệt độ/độ ẩm như sau :

1. Màn hình LED đo nhiệt độ độ ẩm TM-185/185D

Với màn hình LED khổ A4 với thiết kế treo tường , đây là đồng hồ đo nhiệt độ/độ ẩm hiện đại, chuyên nghiệp và thích hợp nhất để dùng trong ngân hàng/bệnh viện máu, ngân hàng mô, phòng thí nghiệm, phòng máy chủ, khoang/lồng ấp/lồng kính, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, nhà kho, tủ lạnh và các khu vực cần theo dõi nhiệt độ/độ ẩm. Khi nhiệt độ lên quá cao hay quá thấp, máy sẽ báo động bằng loa giúp việc kiểm soát nhiệt độ trở nên tiện lợi hơn rất nhiều.

Ngoài ra, chức năng ghi dữ liệu (để xuất ra máy tính bằng cổng USB) là một công cụ rất đắc lực giúp Quý khách kiểm tra lại toàn bộ nhiệt độ trong một khoảng thời gian nào đó.

 2. Bộ ghi nhiệt độ độ ẩm TM-305U & TM-306U

Với bộ ghi nhiệt độ/độ ẩm có thiết kế dạng treo tường này, Quý khách luôn luôn có thể kiểm tra được dữ liệu nhiệt độ/độ ẩm tại phân xưởng, kho lạnh... tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Dữ liệu được tự động ghi lại và chuyển trực tiếp vào máy tính thông qua cổng USB với tốc độ cực nhanh. Ngoài ra, thiết bị còn có chức năng báo động khi nhiệt độ lên quá cao hay quá thấp.

3. Thiết bị đo nhiệt độ độ ẩm TM-183P

Đây là thiết bị đo nhiệt độ độ ẩm dạng cầm tay với độ chính xác cao giúp việc đo nhiệt độ/độ ẩm giữa các khu vực khác nhau trở nên dễ dàng và linh động. Máy đo được nhiệt độ bầu ướt (wet bulb) và nhiệt độ điểm sương (dew point), có chức năng lưu trữ đến 200 giá trị đo.

 4. Thiết bị đo nhiệt độ cảm ứng hồng ngoại TM-300

Với kích thước cầm tay và chức năng cho phép đo nhiệt độ từ xa bằng cảm biến hồng ngoại, đây là thiết bị lý tưởng cho các nhà máy đường, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử….

 5. Máy đo nhiệt độ có đầu dò TM-80N

Đây là thiết bị giúp xác định nhiệt độ chính xác bằng cách sử dụng đầu dò tiếp xúc trực tiếp với vật cần đo. Loại máy này được dùng rất phổ biến trong các nhà máy, chẳng hạn như nhà máy chế biến thủy sản, phân xưởng may….

 Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại máy đo :

     Máy đo cường độ ánh sáng

      Máy đo tốc độ gió

      Máy đo độ ồn

      Nhiều các thiết bị đo khác phục vụ các nhu cầu sản xuất đa dạng của Quý khách

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập www.viettoancau.com.vn hay gọi cho chúng tôi theo số 0903 001 0930903 001 093/08.62682819. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng với giá tốt nhất.

 Rất hân hạnh phục vụ Quý khách.

 Công ty TNHH MTV Thiết bị đo Việt Toàn Cầu

32/1 F Thống Nhất, P.11, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Tel : 08.62682819     Hotline : 0903001093/0902581475

Website : www.viettoancau.com.vn Email: info@viettoancau.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0862 682 819
Mã số : 8183144
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn