Máy Làm Giá Đỗ Đa Năng Gv-102 Và Medione Giá Sỉ Lẻ

165.000

419/14/26 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

MÁY LÀM GIÁ ĐỖ ĐA NĂNG GV-102, MEDI ONE

GIÁ: 165.000 Đ / CHIẾC

SĐT : 099.708.1279  (CALL, SMS, ZALO)

ĐỊA CHỈ: 419/14/26 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

AN DUNG SHOP chuyên cung cấp bỏ sỉ các mặt hàng gia dụng và máy làm giá đỗ sạch đa năng. Bên mình chuyên cung cấp máy làm giá đỗ đa năng phiên bản tự động với giá rẻ nhất thị trường.

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, vấn đề sức khỏe an toàn vệ sinh thực phẩm (nhất là với rau củ,hoa quả, hay giá đỗ,…) hiện đang được người tiêu dùng rất chú trọng và quan tâm. Trong thời gian này đã có nhiều cơ quan, ban ngành, hay các xí nghiệp, trường học… đã thực hiện các chương trình phổ cập về an toàn thực phẩm, mặc dù vậy nhưng vấn đề “vệ sinh an toàn thực phẩm” hiện nay thực sự đang là mối lo ngại lớn của người tiêu dùng. Trước những vấn đề bất cập đó nhiều gia đình hiện nay đã nghĩ đến việc tự sản xuất, cung – tự cấp các sản phẩm về rau sạch để có thể giảm thiểu phần nào nguy cơ ngộ độc thực phẩm, hay các mầm bệnh có trong rau củ quả không sạch và chủ động bảo vệ sức khoẻ của bạn và gia đình một cách tốt nhất.

Máy làm giá đỗ GV-102, MEDI ONE phiên bản tự động được phân phối bởi ANDUNGSHOP máy có thể làm rau giá rau mầm từ các loại: Giá đỗ xanh, giá đậu tương,…Với thiết kế có khả năng điều hòa không khí, sẽ giúp cho bạn đảm bảo đủ lượng oxy cho rau giá quang hợp và hô hấp và giải phóng khí CO2 ra ngoài nhanh nhất, để giúp rau giá ngon, giòn, ngọt. Ngoài ra, với chiếc máy này bạn còn có thể dùng muối dưa, muối cà và các loại rau củ khác.

Máy trồng rau mầm được thiết kế với hệ thống lò xo dài, có thể tự điều chỉnh độ nén khi rau giá phát triển, sẽ giúp rau giá phát triển đồng đều, cho sản lượng cao (chỉ có phiên bản tự động này mới đạt được còn phiên bản thường bạn phải tự điều chỉnh).

Cách sử dụng máy làm giá đỗ GV-102, nơi bán máy làm giá đỗ rẻ nhất, máy làm giá đỗ giá rẻ, máy làm giá đỗ GV-102, máy làm giá đỗ MEDI ONE, nơi bán máy làm giá đỗ Gv-102 rẻ nhất, máy làm giá đỗ sạch giá sỉ, máy làm giá đỗ giá rẻ, máy làm giá đỗ bán sỉ lẻ, máy làm giá đỗ đa năng, máy làm giá đỗ bán buôn

Bình luận

HẾT HẠN

0997 081 279
Mã số : 14396385
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn