Máy Làm Giá Đỗ Sạch Tự Động Gv 102, Quà Tặng Sức Khỏe

Liên hệ

Số 55A, Ngõ 77, Đường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội


THIẾT BỊ LÀM GIÁ ĐỖ SẠCH TẠI NHÀ GV_102, VERSION 2_TỰ ĐỘNG!

 - Thiết bị làm giá đỗ GV_102, version 2- tự động điều chỉnh, không dùng điện, làm bằng nhựa PP cao cấp, bền đẹp, an toàn đối với sức khỏe.

- Lò xo thông minh chuẩn Inox 304.

- Thao tác tiện lợi, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, tiền bạc.

Mang đến cho người tiêu dùng những mẻ giá có chất lượng dinh dưỡng và năng suất cao hơn nhiều lần các sản phẩm và các phương pháp làm giá đỗ khác trên thị trường hiện nay.

 

Sản phẩm chính hãng mới 100%

 

Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà SX

 

Gọi 0944107150 để được giao hàng tận nơi

 

 

 

 

 

 

 


Với cuộc sống hiện đại ngày nay, vấn đề sức khỏe an toàn vệ sinh thực phẩm (nhất là với rau củ,hoa quả, hay giá đỗ,…) hiện đang được người tiêu dùng rất chú trọng và quan tâm. Trong thời gian này đã cói nhiều cơ quan, ban ngành, hay các xí nghiệp, trường học… đã thực hiện các chương trình phổ cập về an toàn thực phẩm, mặc dù vậy nhưng vấn đề “vệ sinh an toàn thực phẩm” hiện nay thực sự đang là mối lo ngại lớn của người tiêu dùng. Trước những vấn đề bất cập đó nhiều gia đình hiện nay đã nghĩ đến việc tự sản xuất, tự cung – tự cấp các sản phẩm về rau sạch để có thể giảm thiểu phần nào nguy cơ ngộ độc thực phẩm, hay các mầm bệnh có trong rau củ quả không sạch và chủ động bảo vệ sức khoẻ của bạn và gia đình một cách tốt nhất.


THIẾT BỊ LÀM GIÁ ĐỖ SẠCH TẠI NHÀ GV_102được thiết kế với hệ thống lò xo dài, có thể tự điều chỉnh độ nén khi rau giá phát triển, sẽ giúp rau giá phát triển đồng đều, cho sản lượng cao (chỉ có phiên bản tự động này mới đạt được còn phiên bản thường bạn phải tự điều chỉnh).

 


Bình luận

HẾT HẠN

0944 107 150
Mã số : 12290812
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn