Thông Gió Làm Mát Công Nghiệp Tại Nghệ An Nói Riêng Miền Trung Việt Nam Nói Chun

5 triệu

Công Ty Cp Kỹ Thuật Xây Lắp Công Nghiệp Việt Nam


THÔNG GIÓ LÀM MÁT NHÀ XƯỞNG CÔNG NGHIỆP TẠI NGHỆ AN NÓI RIÊNG VÀ MIỀN TRUNG VIỆT NAM NÓI CHUNG

Thông gió làm mát nhà xưởng công nghiệp là một trong những khâu quan trọng khi bắt đầu xây dựng nhà xương công nghiệp. Nghệ An là một tỉnh thuộc miền trung Việt Nam, nơi có nhiều lợi thế để thu hút các nhà đầu tư FDI.

Nắm bắt được xu hướng này, công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp việt nam là một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực: Thông gió làm mát nhà xưởng công nghiệp bằng nước tự nhiên có chi nhánh tại miền trung Việt Nam, rất gần với tỉnh nghệ an.

Thông gió làm mát nhà xưởng công nghiệp bằng nước là giải pháp dùng nước tự nhiên kết hợp với các quạt hút công nghiệp hoặc máy làm mát thông qua nguyên lý hoạt động của tấm làm mát cooling pad.

Thông gió làm mát nhà xưởng công nghiệp bằng nước hiện rất hiệu quả cho các nhà xưởng như: Thông gió làm mát xưởng may công nghiệp, thông gió làm mát trang trại chăn nuôi, thông gió làm mát xưởng sản xuất nhựa, thông gió làm mát nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi gia súc gia cầm.…..

Công ty không chỉ thi công hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng công nghiệp mà công ty còn nhập khẩu trực tiếp các thiết bị phục vụ cho việc đưa ra giải pháp thông gió làm mát nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho chủ đầu tư.

Các sản phẩm thông gió làm mát nhà xưởng công nghiệp được công ty nhập khẩu như: Quạt hút công nghiệp lưu lượng lớn dùng hút khí nóng, khí oi bức trong nhà xưởng; các dòng máy làm mát nhà xưởng; quạt làm mát di động; tấm làm mát cooling pad…

Dựa vào những ưu thế của mình, công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp việt nam cam kết và tin chắc rằng công ty sẽ là những đối tác rất phù hợp để cung cấp các giải pháp thông gió làm mát công nghiệp đang được khu công nghiệp VSIP Nghệ An ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, Tỉnh Nghệ An, Miền Trung Việt Nam nói riêng và tỉnh Nghệ an cũng như các khu vực miền trung gồm các các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Bình Định,  Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Trị….nói riêng.

Hãy liên hệ để có giải pháp thông gió làm mát nhà xưởng công nghiệp hiệu quả và tiết kiệm.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline:  0914890358/0948745000

Website: www.vtec-asia.com or www.thonggiolammatcongnghiep.com

Email: thuha.vtecasia@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0914 890 358
Mã số : 14234761
Địa điểm : Nghệ An
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn