Thi Công Hút Khói Bếp Công Nghiệp, Lắp Đặt Thi Công Hút Khói Bếp Công Nghiệp

Liên hệ

137 Cộng Hòa Phường 12. Quận Tân Bình

thi công hút khói bếp công nghiệp. lắp đặt thi công hút khói bếp công nghiệp

Kính Thưa Quý Khách Hàng! 

Gia Nguyễn IDC là đơn vị chuyên : "   thi công hút khói công nghiệp. thi công hút khói nhà hàng. " thi công ống thông gió nhà xưởng xí nghiệp và các trang thiết bị nhà bếp công nghiệp dành cho nhà hàng - khách sạn - nhà máy - trường học - bệnh viện ... như : máy chế biến thực phẩm, thuỷ sản, giặt, sấy, ủi, kho lạnh, bàn ghế , chậu rửa inox .... đặc biệt là bếp công nghiệp ( Bếp Âu, bếp Á, Tủ hấp cơm, Chảo chiên hấp nướng ....). 
Trong khu bếp công nghiệp, nhà hàng khách sạn... thì hệ thống hút khói vô cùng quan trọng. 
Đến với công ty 
 Gia Nguyễn IDC
, quý khách hàng sẽ được tư vấn, thiết kế,  
 thi công hút khói công nghiệp. thi công hút khói nhà hàng

Các bước thực hiện 

- Khảo sát chi tiết công trình dự án thực tế. Khi   thi công hút khói công nghiệp. thi công hút khói nhà hàng

- Tư vấn, thiết kế bản vẽ kỹ thuật 2D hệ thống đi âm của đường ống hút khói, đường gas và đường điện. 

- Báo giá trọn gói thiết bị cho dự án.

 - Thực hiện lắp ráp hệ thống đi âm và hệ thống bếp. Vận hành bếp và kiểm tra độ hút của bếp và kiểm tra toàn bộ hệ thống bếp trước khi đưa vào sử dụng.

 - Nghiệm thu công trình Nghiệm thu dự án sau khi đã hoàn tất công việc. Bảo đảm sự vận hành một cách hoàn hảo.

 - Bảo hành, bảo trì Hệ thống sẽ được bảo trì trong thời hạn do hai bên cam kết ban đầu. Đội ngũ bảo trì máy móc luôn có mặt kịp thời khi xảy ra lỗi kỹ thuật. Đáp ứng được nhu cầu công việc của khách hàng một cách tốt nhất và hiệu quả tốt nhất

Quy trình thi công hút khói công nghiệp. thi công hút khói nhà hàng. hoàn thiện

 Quá trình nấu sản sinh dầu mỡ, các loại khói bếp, hơi dầu và mùi. Khoảng kích thước hạt từ  50 microns xuống nhỏ đến cỡ 0.1 micron . Dầu mỡ kích thước 4 - 10 microns là tương đối nhẹ và có thể hút vào máng chụp khi bật quạt hút. Dầu mỡ cỡ hạt như vậy bám trên các tấm lọc chặn, bên trong chụp hút và trên đường ống khói và có nguy cơ cháy nổ.

Lọc giai đoạn 1

– Lọc Chặn Dầu loại trừ đến 99% dầu (từ 4 đến 10 microns).Giữ cho phần bên trong của máng hút sạch, đường ống dẫn khói xả sạch và giảm vệ sinh ống và nguy cơ hỏa hoạn

Bước 2 
Các loại khói nấu bếp và hơi dầu (nhỏ cỡ 0. 1 micron) có khối lượng nhẹ và thường hút rakhỏi đường ống. Với Lọc Tĩnh Điện RydAiR, có hiệu suất đến 95% (ASHRAE STD 52.1 & NIOSH 5026 Oil Mist Test) các hạt ô nhiễm nhỏ này được loại bỏ, kết quả là hệ thống hút khói bếp sạch & mùi giảm đáng kể.

Bước 3  
Mùi được giảm triệt để hơn nữa sử dụng than hoạt tính hay bộ phát UVC-Ozone. Không khí sạch được thải ra ngoài

 Các vấn đề cần lưu ý 

 1. Về vật liệu thi công

 ◦ Làm bằng inox (304, 430. 201,316 ) hoặc bằng tôn mạ kẽm 

◦ Có phim lọc và cóc hứng mỡ inox 
◦ Có hệ thống gân chịu lực
◦ Kích thước : tuỳ theo vào bếp thực tế
 
2.Thông số kỹ thuật 

 ◦ Làm bằng sắt sơn tĩnh điện

◦ Công suất hút : m3/h ( theo mặt bằng )
◦ Điện năng : 380v/3p/50hz
Tấc Cả Linh kiện của Hàn Quốc hoặt Taiwan, lắp ráp tại Việt nam

 Máng hút có Lọc Chặn Dầu, lắp phía trên bếp nướng và chiên

 Các thành phần trong hệ thống Lọc Chặn Dầu:
- Thanh gá trên và dưới: giúp giữ các tấm Lọc Chặn Dầu. Các gá này bắt cố đinh vào máng hút
- Tấm Lọc Chặn Dầu: có bề rộng 500 mm, bề cao thay đổi tùy theo kích thước máng hút. Các tấm đặt sát nhau, số lượng tùy vào chiều dài máng hút và thay định kỳ sau khi đã bão hòa dầu.
- Chặn bên: giúp hệ thống kín, ngăn dầu không đi vào khoảng trống hai bên (tùy chọn)
- Tấm chặn lửa: nếu tấm Lọc Chặn Dầu quá gần mặt nấu (tùy chọn)
- Cốc đựng dầu rỉ: dùng khi máng hút dài, lắp vào chỗ tiếp giáp 2 thanh gá dưới (tùy chọn). 
Ngoài những qui cách thông dụng Gia Nguyễn IDC còn nhận sản xuất theo qui cách khách hàng yêu cầu,đảm bảo chất lượng giá cả cạnh tranh. Rất mong được hợp tác với quí khách hàng gần xa. Nếu quí khách có nhu cầu, thông tin về sản phẩm xin hãy liên hệ vơi chúng tôi. Công ty chúng tôi sẽ báo giá và sản phẩm mẫu cho quí khách. Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên phục vụ quí khách vơi tiêu chí chất lượng hàng đầu giá cả cạnh tranh . 

Than hoạt tính khử mùi là gì? cách thức sử dụng hiệu quả 

1. Than hoạt tính là nguyên liệu chứa Cacbon (85-90%) đã được xử lý để loại bỏ các chất nhựa và tạo ra các lỗ xốp trong cấu trúc của chúng. Than hoạt tính được sản xuất từ nguyên liệu là các loại than hoa ( than gỗ, than tre lường, than gáo dừa...) bằng cách hoạt hóa chúng bởi các tác nhân hóa lý. Than hoạt tính khác với than hoa thông thường ở diện tích bề mặt lớn gấp nhiều lần do cấu trúc có nhiều lỗ xốp (diện tích bề mặt của than hoa thông thường chỉ vài chục m2/g than,  với than hoạt tính là từ vài trăm đến hàng ngàn m2/g). Độ hấp phụ và các thông số kỹ thuật khác cũng cao hơn nhiều lần so với than thông thường, do đó than hoạt tính có những đặc tính kỹ thuật  vượt trội mà than hoa thông thường không có được

2. Ở khu nhà bếp, ai cũng biết là không gian nhỏ hẹp. Mà khi nhà bếp chiếm 1 phần quan trọng,  chắc ai cũng thấy khó chịu khi nhà bếp phát sinh ra những mùi hôi khó chịu, làm cho chúng  ngại bước vào nhà bếp khi nấu nướng. Mặc dù sau mỗi lần nấu nướng đều lau chùi sạch sẽ, nhưng vẫn không tránh được mùi khó chịu lẩn quẩn trong bếp, mà mỗi ngày lại càng nặng mùi hơn. Bởi lẻ chúng ta chưa biết nguyên nhân phát ra mùi, đó là khi mỗi lần chúng ta nấu nướng, dầu mỡ sẽ được máy hút khói bếp hút vào bên trong, và bên trong máy hút khói bếp có những hạt than hoạt tính khử mùi nằm trên khay. Và khi máy hút khói bếp hoạt động được 1 thời gian, thì những hạt than hoạt tính khử mùi cũng đã đến lúc bão hòa không thể xử lý được các mùi dầu mỡ nữa, mỗi ngày mỗi tích tụ thêm, lẩn quẩn trong nhà bếp. Vì thế để không có mùi hôi khó chịu nữa thì chúng ta phải thay than hoạt tính định kì cho máy hút khói bếp. Để dầu mỡ được xử lý. 
Chúng ta cần thay than hoạt tính bên trong của máy hút khói bếp. Những việc cần làm với máy hút khói bếp:

+ Phải thường xuyên lau chùi khi nấu ăn

+ Sau 3 - 6 tuần sử dụng, tháo khay than hoạt tính ra và ngâm vào nước nóng để giải phóng dầu mỡ đã tích tụ bên trong hạt than hoạt tính. Ngâm trong nước trong khoảng   15 đến 20 phút,  rồi lau khô đem phơi nắng rồi mới gắn vào máy ( không dùng xà phòng để vệ sinh, vì xà phòng sẽ chui vào cấu trúc hạt than hoạt tính làm mất tính năng khử mùi). Chỉ đơn gian vậy để máy hút khói trong nhà bếp hoạt động hiệu quả nhất. nhưng chúng ta phải thay than hoạt tính của máy sau 3 - 6 tháng kế tiếp sử dụng vì lúc này than hoạt tính trong vĩ đã mất khả năng xử lý và hấp thụ dầu mỡ.

vui lòng liên hệ thi công hút khói công nghiệp. thi công hút khói nhà hàng tốt nhất:


GIANGUYENIDC.COM

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC PHỤ VỤ TỐT NHẤT:

CÔNG TY TNHH GIA GUYỄN IDC

MST: 0312935030

Địa Chỉ: 137 Cộng Hòa Phường 12. Quận Tân Bình,Tp.HCM
Điện Thoại: (08) 38 49 13 17 Fax: (08) 6257 67 68 – Hotline: 0918 95 42 48
Email:noithatgianguyenidc@gmail.com|| Websitehttp://noithatgianguyenidc.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0918 954 248
Mã số : 10812513
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn