Thầu Cơ Khí, Lắp Đặt Đường Ống, Ống Công Nghệ, Ống Cứu Hỏa, Lắp Đặt Kết Cấu Thép

Liên hệ

20K4 Trung Tâm Thương Mại, Tp Vũng Tàu



 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ KỸ THUẬT RỒNG VIỆT quy tụ những kỹ sư giỏi và công nhân lành nghề, như thợ hàn áp lực đã đạt các chứng chỉ của các nước G7, thợ lắp máy, căn chỉnh, lắp đặt ống đã từng tham gia lắp đặt các dự án trong nước và được các chuyên gia nước ngoài đánh giá cao. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng thi công cho các công trình dầu khí năng lượng quốc gia có sự đòi hỏi những công nhân có trình độ chuyên môn, tay nghề cao. Công ty Rồng Việt luôn hướng tới mục tiêuphát triển lớn mạnh theo thời gian, chúng tôi hiểu rằng sự hợp tác của quý khách hàng có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự thành công và phát triển của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là luôn nỗ lực hết mình để xây dựng một thương hiệu uy tín, một địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng và bên cạnh đó mang đến chất lượng tốt nhất để Rồng Việt đến gần với mọi đối tác.

Nhờ sự tin tưởng, uy tín về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật và sự đảm bảo tiến độ của mọi công trình, chúng tôi được nhiều công ty đặt niềm tin giao ký nhiều hợp đồng dài hạn. Điều đó giúp chúng tôi tự tin khẳng định một thương hiệu cho riêng mình về các lĩnh vực và thế mạnh vượt trội:


  1. Gia công, chế tạo, lắp đặt các sản phẩm cơ khí: Lắp đặt và hàn ống công nghệ, ống cứu hoả, bồn bể áp lực, kết cấu thép.
  2. Xây lắp chuyên ngành dầu khí: Chân đế BLOCK giàn khoan, các cấu kiện nổi, lắp đặt và căn chỉnh máy móc thiết bị của các nhà máy điện, đạm, lọc dầu…
  3. Cung cấp thợ hàn và lắp có chuyên môn tay nghề cao: Thợ hàn áp lực chứng chỉ 6G và các chứng chỉ khác do các nước G7 cấp, thợ lắp đặt ống, thợ căn chỉnh tubin và máy móc…

 

Rồng Việt rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác với Quý khách hàng.


 

CÁC CÔNG TRÌNH THI CÔNG XÂY LẮP ĐƯỜNG ỐNG CÔNG NGHỆ



  1. Dự án quản lý và cung cấp toàn bộ công nhân thợ hàn, thợ lắp cho công ty Dịch Vụ Dầu Khí Quảng Ngãi PTSC để thi công ( 150 000 DI ) toàn bộ hạng mục tuyến ống chính của nhà máy Lọc Dầu Dung Quất.

  2. Dự án gia công và chế tạo 30 000 DI ống của khu xử lý nước thải unit 58 nhà máy Lọc Dầu Dung Quất cho công ty Dầu Khí PVE.

  3. Dự án gia công và chế tạo gần 60 000 DI ống công nghệ cho nhà máy Sơ Sợi Đình Vũ Hải Phòng cho công ty Cổ Phần Thành Phát.

  4. Dự án thi công BLOCK và ống công nghệ của chân đế giàn khoan 90m tự nâng đầu tiên tại Việt Nam cho công ty Cổ Phần XL Đường Ống Bể Chứa Dầu Khí PVC-PT.

  5. Dự án thi công lắp đặt hoàn thiện hệ thống ống công nghệ, lắp đặt thiết bị kho chứa LPG lạnh nằm trong Cụm công trình khí Thị Vải - KCN Cái Mép, xã Phước Hòa, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho công ty Cổ Phần XL Đường Ống Bể Chứa Dầu Khí PVC-PT.

  6. Dự án lắp đặt hệ thống Canline, hệ thống ống công nghệ tại nhà máy sữa Dielac 2, khu CN Viet Nam – Singapore, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương cho công ty TNHH Công nghệ thực phẩm, năng lượng và môi trường (ATC).

   Gói thầu lắp đặt hệ thống Canline, hệ thống ống công nghệ.
      - Chủ đầu tư: Nhà máy sữa Vinamilk.
     
- Địa điểm thi công: Nhà máy sữa Dielac 2, khu CN Viet Nam – Singapore, huyện Thuận   An, tỉnh Bình Dương.

 

Dự án nhà máy lọc dầu Dung Quất

 

Gia công, lắp đặt ống trong BLOCK chân đế giàn khoan tự nâng 90m nước đầu tiên tại Việt Nam

 

 Lắp đặt đường ống ở nhà máy Samsung Bắc Ninh

Công ty TNHH Cơ Khí Kỹ Thuật Rồng Việt

Địa chỉ: 20K4 Trung tâm thương mại, phường 7, thành phố Vũng tàu.

Điện thoại: (064) 3 701 438

Fax: (064) 3 574 870

Web: www.lapdatduongong.com



Bình luận

HẾT HẠN

0643 701 438
Mã số : 8060723
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn