Tẩy Cặn Nồi Hơi Chuyên Nghiệp - Uy Tín

Liên hệ

Tầng 1, Nhà N09B1, Kđt Mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội


CHUYÊN TẨY CÁU CẶN NỒI HƠI

NHANH CHÓNG – HIỆU QUẢ- CHUYÊN NGHIỆP

Chúng tôi, Công Ty TNHH Maruse Engineering Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, được thành lập dưới sự hợp tác giữa Công Ty TNHH Maruse Kohan Nhật Bản và Công Ty Miura Nhật Bản.

      Chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm sản phẩm nồi hơi của thương hiệu MIURA – Nhật Bản. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sau bán hàng như sửa chữa, bảo trì, thay thế phụ tùng chính hãng đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao.

            Đối với nồi hơi đã sử dụng thời gian dài thì việc đảm bảo hiệu suất của nồi hơi là điều vô cùng quan trọng. Có nhiều nguyên nhân làm giảm hiệu suất nồi hơi như bám cặn bên trong đường ống , bám muội bên ngoài đường ống, chế độ đốt không hợp lý làm giảm hiệu suất cháy của nguyên liệu … . Trong đó, việc bám căn bên trong đường ống là nguyên nhân làm giảm hiệu suất lớn nhất. Nồi hơi như một lò trưng cất, sau khi nước hóa hơi để lại các tạp chất không bay hơi bám cặn bên trong thành ống, lớp cặn này như một lớp cách nhiệt, làm giảm hiệu suất trao đổi nhiệt giữa khói lò hơi và nước bên trong ống hơi, làm giảm đáng kể hiệu suất của nồi hơi.

            Để giải quyết vấn đề này của khách hàng chúng tôi cung cấp dịch vụ tẩy cáu cặn cho nồi hơi, đây là phương pháp hiệu quả và ít chi phí nhất để loại bỏ lớp cặn gây giảm hiệu suất của nồi hơi. Phương pháp này sẽ dùng tới hóa chất tẩy cặn nồi hơi, đây là loại hóa chất mang tính axit nhẹ, được bơm tuần hoàn liên tục vào bên trong nồi hơi cho tới khi lớp cặn được bào mòn và mất hẳn, nếu đường ống trong nồi hơi bị gỉ sét mạnh, thì sau khi tẩy cặn nên để nồi hơi làm việc ở áp suất phù hợp để đảm bảo an toàn vì lúc này đường ống đã bị giảm độ dày do ăn mòn.

 

Công Ty TNHH Maruse Engneering Việt Nam

Tầng 1, Ki ốt số 3, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, HN

Website:http://marusevn-boiler.com/

Nguyễn Văn Thuật

sales divisions

Di động: 0169 266 4190

Email : thuat.maruse@gmail.com

 


Bình luận

Nguyễn Văn Thuật

111111

Nguyễn Văn Thuật

11111

Nguyễn Văn Thuật

1111111

Nguyễn Văn Thuật

11111111

Nguyễn Văn Thuật

111111

HẾT HẠN

0169 266 4190
Mã số : 11521120
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn