Sưả Máy Nén Khí Ở Đồng Nai

Liên hệ

Trảng Bom Đồng Nai


Dịch vụ sửa máy bảo dưỡng máy nén khí uy tín chất lượng -
Nhanh chóng - Chính xác - Uy tín - Hiệu quả

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP NGUYÊN CƯỜNG
Đ/c: QL 1K – Hóa An - Biên Hòa – Đồng Nai
Fax: 0613.984425
DĐ ;0934293775 MR;HÙNG

Email: maynenkhinguyencuong@gmail.com
Cở sở 2: KCN Tam Phước - Biên Hòa - Đồng Nai
Cơ sở 3: QL 13 - Thuận Giao - Thuận An - Bình DCơ sở 4: 235/5 Nguyễn Xí - P.13 – Bình Thạnh – TP HCM
MÁY NÉN KHÍ NGUYÊN CƯỜNG chuyên:

  - Bán máy nén khí nhập khẩu

  - Bán máy nén khí cũ giá rẻ

  - Cho thuê máy nén khí

  - Sửa chữa, bảo trì máy nén khí

  - Phụ tùng máy nén khí các loại

  - Nhớt máy nén khí

  - Lọc tách nhớt máy nén khí

  - Lọc dầu – lọc gió máy nén khí…


Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng máy nén khí Atlas Copco, Kobelco, Hitachi,  Mitsuiseiki. Với trên 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo bảo trì, bảo dưỡng trong thời gian ngắn nhất, chất lượng tốt, chi phí thấp nhất

Sửa chữa máy nén khí trọn gói:

Đây là mô hình phổ biến ở các nước phát triển. Nhà máy của quý vị chỉ cần bộ phận phụ trách kỹ thuật  lên kế hoạch bảo dưỡng còn thực hiện công việc sửa chữa bảo dưỡng do Chúng tôi thực hiện. Nhờ vậy công ty quý vị có thể:

- Không tốn kém chi phí trong việc quản lý, thuê cán bộ quản lý.

- Không tốn chi phí đào tạo nhân lực hàng năm cho khối bảo dưỡng.

- Không tốn kém chi phí đầu tư ban đầu cho việc xây nhà xưởng, mua sắm thiết bị, máy công cụ, phục vụ cho công tác bảo dưỡng.

- Chỉ thuê mướn nhân công khi cần thiết.

- Giảm chi phí cho việc mua sắm và bảo quản vật tư dự phòng thông thường. Vật tư sẽ do Chúng tôi mua dự phòng và thay thế khi cần. Nhà máy chỉ cần mua dự phòng các vật tư đặc thù riêng và quan trọng của nhà máy.

Sửa chữa máy nén khí theo hiện trạng máy:

Gói dịch vụ này kĩ thuật Chúng tôi sẽ khắc phục sự cố cụ thể theo yêu cầu. Với gói này Chúng tôi chỉ bảo hành với thiết bị cụ thể sửa chữa. Chúng tôi chỉ khuyếnkhích quý vị sửa chữa gói này nếu công ty quý vị có kĩ thuật vận hành am hiểu về máy kèm sự theo dõi trong suốt quá trình sử dụng máy nén khí. Về mặt chi phí sửa chữa tưởng chừng như tiết kiệm xong đây không phải là một giải pháp tiết kiệm triệt để, nó có thể làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động liên tục tại nhà máy.

Dịch vụ bảo trì máy nén khí định kỳ:

Nếu quý vị cần một nguồn khí nén đáp ứng ổn định hạn chế tối đa sự cố làm ảnh hưởng đến sản xuất, thì đây là một gói lựa chọn phù hợp với nhu cầu của quý vị. Chúng tôi chịu trách nhiệm kiểm tra máy định kỳ thay thế linh kiện phụ kiện theo định kì với (phụ kiện thay thế nêu rõ trong hợp đồng). Việc bảo dưỡng và sửa chữa thường được lên kế hoạch phù hợp không gây ảnh hưởng đến sản xuất. Trong gói dịch vụ này những hỏng hóc có nguyên nhân khách quan, phần hỏng của máy là các yếu tố hao mòn bất khả kháng thay thế sau thời gian nhất định như bảng điều khiển, hao mòn trục vít... sẽ được sửa chữa với hình thức sửa chữa theo hiện trạng máy.

Sửa hệ thống khí nén trong trong nhà xưởng

Trên tất cả những gì đã làm là sự  nỗ lực trở  thành một đơn vị dịch vụ kĩ thuật đầu ngành!Không ngừng  học hỏi và cập nhập công nghệ trong ngành. Những kĩ thuật bảo dưỡng tiên tiến trên thế giới. Để đảm bảo cho hệ thống khí nén của bạn vận hành hiệu quả nhất. Và danh sách máy nén khí Chúng tôi từng sửa chữa còn kéo dài hơn nữa. Cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của quý vị. Mong sớm được phục vụ quý vị.


Hướng dẫn bảo dưỡng linh phụ kiện:

1, Bộ lọc khí

Sau khi sử dụng một thời gian, bề mặt bộ lọc khí bị bụi bám bẩn đầy làm cản trở khí vào. Thông thường sau một ca làm việc hoặc đèn báo lệch áp sáng đỏ thì tháo bộ lọc ra làm vệ sinh sạch mặt ngoài lõi lọc. Cách làm vệ sinh: Dùng khí nén áp lực thấp thổi bên ngoài và bên trong, miệng đầu thổi cách mặt trong lõi lọc khoảng 10mm. Lần lượt thổi từ trên xuống dưới men theo xung quanh. Vệ sinh xong gõ lõi lọc xem còn bụi không. Nếu lõi lọc quá bẩn nên thay cái mới thông thường cứ 1000 giờ thì thay. Trong trường hợp chưa kịp thay có thể dúng lọc vào dung dịch chất tẩy nhẹ như xà phòng loãng sau đó để khô và dùng tiếp.

2, Bộ lọc dầu.

Máy mới chạy lần đầu sau 500 gi thì thay lọc. Kể từ lần kế tiếp 1000 giờ thay một lần. Nếu môi trường bụi bẩn cứ khi đèn báo lệch áp trước và sau lọc sáng biểu hiện lọc bị tặc hoặc nghẹt, lập tức thay ngay. Sử dụng cà lê hoặc đai dây là tháo được. Khi lắp lại chỉ cần xoáy chặt bằng tay là được.

3, Bộ tách dầu (bộ phân ly dầu)

Ahơn. Với máy nhỏ tách dầu tách biệt với thùng dầu chỉ cần tháo ra thay mới như tách dầu. Với máy lớn tách dầu nằm trong thùng dầu cần dùng cle tháo lắp thùng dầu. Lưu ý khi thay tách cần xả áp khí trong bình dầu qua van an toàn trước khi tháo. Cận trọng với đệm cao su nắp thùng dầu. Nếu đệm này đã biến chất không làm kín khi lắp lại cần thay luôn cùng tách dầu.

4, Bảo dưỡng Xilanh (van khí vào của máy piston)

Khi van khí hoạt động không linh hoạt cần tiến hành bảo dưỡng. -Tháo xilanh trên van vào khí -Tháo đế đính ốc, lấy đệm cao su ra -Vệ sinh xilanh, lò xo, piston, thay đệm cao su mới - Cuối cùng lắp lại cụm xi lanh .nếu quí công ty  có nhu cầu xin hãy gọi cho chúng tôi.Xin chân thành cám ơn./.ĐT;MR;HÙNG;0934293775


Bình luận

HẾT HẠN

0934 293 775
Mã số : 10702994
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn