Spro - Những Sai Lầm Khi Chọn Mua Máy Bơm Màng Khí Nén

Liên hệ

143 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp Hcm


Máy bơm màng khí nén đang được ứng dụng rộng rãi nhưng không phải ai cũng biết cách mua và sử dụng máy bơm màng. Nay Spro sẽ chia sẽ những sai lầm khi mua bơm màng

Một trong những loại máy bơm công nghiệp ứng dụng để vận chuyển các lại chất lỏng mà quá trình bơm hoàng toàn cách ly chất lỏng với môi trường bên ngoài - đó là bơm màng khí nén. Đây là loại máy bơm không hoạt động bằng năng lượng điện. Điểm khác biệt của bơm màng khí nén so với các loại máy bơm màng khác là chúng sử dụng nguồn năng lượng khí nén để vận hành, do đó giảm thiểu tối đa được khả năng cháy nổ ở các môi trường làm việc khắc nghiệt như xăng dầu, hóa chất, thực phẩm...

Tuy đặc điểm chung của bơm công nghiệp là đều dùng để vận chuyển chất lỏng nhưng đối với máy bơm màng khí nén, do sự khác biệt về cấu tạo và hình thức vận hành nên còn dùng để vận chuyển chất bột, hạt và những chất có độ nhớp cao. Vì thế để lựa chọn được một máy bơm màng phù hợp cần phải am hiểu rõ nhiều yếu tố liên quan, tránh các sai lầm gây hư hại và làm giảm năng suất làm việc của hoạt động sản xuất cũng như tốn kém nhiều chi phí khác.



[​IMG]
Bơm màng khí nén

NHỮNG SAI LẦM KHI MUA BƠM MÀNG KHÍ NÉN NÓI CHUNG VÀ BƠM MÀNG YAMADA NÓI RIÊNG:

–Thứ nhất, mọi người thường đánh đồng hoặc không so sánh được về yếu tố chất lượng của các loại bơm màng khí nén trên thị trường thiết bị công nghiệp. Vì sản phẩm máy bơm màng rất đa dạng và được sản xuất từ nhiều hãng khác nhau nên Quý khách trước khi mua cần cân nhắc vấn đề nhãn hiệu để tránh mua phải những thiết bị không đạt yêu cầu về chất lượng. Chẳng hạn như khi có quan tâm đối vớibơm màng Yamada, Quý khách cần tìm hiểu nhà sản xuất Yamada - Nhật bản là ai, để có thể biết được sản phẩm nằm ở phân khúc nào, nhà sản xuất có uy tín ra sao... Từ đó có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

– Thứ hai, khách hàng hay cả tin vào sự tư vấn của một số nhà cung cấp. Do nhiều yếu tố, có thể khách hàng lựa chọn phải loại bơm màng khí nén dỏm, thiếu tin cậy. Thực tế hiện nay tại Việt Nam, có một số nhà sản xuất trôi nổi lợi dụng thương hiệu uy tín bơm màng khí nén Yamada (Nhật bản) đã tạo nên những máy bơm màng khí nén giả, kém chất lượng và tung ra thị trường làm nhiều khách hàng không phân biệt được và mua lầm hàng kém chất lượng. Do đó, khi chọn mua bơm màng Quý khách hàng cần lưu ý vấn đề yêu cầu nhà cung cấp phải cung cấp đầy đủ các chứng từ hợp pháp về xuất xứ và kiểm định chất lượng. SPRO phân phối các dòng máy bơm màng Yamada luôn kèm theo các chứng nhận khi khách hàng yêu cầu để luôn đảm bảo rằng các thiết bị SPRO bán ra là hàng chính hãng và có chất lượng tốt nhất.

– Thứ ba, không phải cứ bơm màng khí nén có lưu lượng bơm lớn đều là tốt. Vấn đề lưu lượng phải được thiết kế hài hòa với độ bền của máy bơm. Việc bơm màng làm việc với công suất lớn có thể làm cho các phụ tùng bên trong nhanh hỏng và mất nhiều thời gian lẫn chi phí để bảo trì. Đối với bơm màng Yamada (Nhật bản) sản xuất với các thông số được tính toán chi tiết, đảm bảo bơm vẫn làm việc với hiệu suất cao và độ bền tốt. Việc bảo hành 12 tháng là minh chứng cho vấn đề này.

– Thứ tư, một số khách hàng thích hàng rẻ. Đây là một trong những sai lầm khá phổ biến. Dựa vào điều này, một số loại bơm màng khí nén không có thương hiệu, sản xuất không rõ xuất xứ vẫn tung được hàng và bán được ngoài thị trường. Máy bơm màng khí nén làm việc quan trong nhất là màng, bi, đế, các sản phẩm kém chất lượng rất nhanh hỏng các loại phụ tùng này và khó tìm phụ tùng để thay thế. Theo phản hồi của khách hàng SPRO, một số nhà máymua máy bơm màng có nhãn hiệu từ TQ hay hư hỏng mà liên hệ nhiều nơi mà vẫn không tìm được loại phụ tùng phù hợp. Do đó, khi mua bơm màng Quý khách cần tìm nhà cung cấp có uy tín và phụ tùng thường có sẵn hoặc nhập khẩu thường xuyên để việc sử dụng được an tâm hơn. Bơm màng Yamada là một trong những sản phẩm mà SPRO cam kết bảo đảm tin cậy đối với Quý khách với chất lượng tốt, phụ tùng thường xuyên có sẵn và giá thành hợp lý nhất.



[​IMG]
Bơm màng Yamada.​


Mọi nhu cầu tư vấn về bơm màng khí nén cũng như bơm màng Yamada, vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật SPRO để có thêm nhiều thông tin kỹ thuật và các giải pháp lựa chọn máy bơm cho hệ thống sản xuất của doanh nghiệp mình. SPRO luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những loại bơm màng Yamada chính hãng với giá thành hợp lý và dịch vụ khách hàng linh hoạt nhất. Hy vọng được hợp tác với tất cả Quý khách hàng.

Liên hệ tư vấn miễn phí : 0909 115 704 ( Mr Biển ) - 0986 954 423 ( Mr Phú ) - 0965 570 643 ( Mr Mỹ ).


SPRO.VN -KÊNH MUA SẮM THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP, DÂN DỤNG TRỰC TUYẾN
Địa chỉ : 143 Bình Lợi (Nơ Trang Long nối dài) P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3553 4298 - Fax: 08 - 35 534 310
Hotline: 0909 115 704 - 0986 954 423 – 0965 570 643
Email: hotrospro@gmail.com - Website: spro.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0835 534 298
Mã số : 13629581
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn