Bơm Chìm Giếng Khoan (Hỏa Tiển)2Inch, 3Inch, 4Inch, 6Inch

2,65 triệu

Số 36 Ngõ 102 Khuất Duy Tiến


 

Cty tnhh máy công nghiệp là nhà nhập khẩu trực tiếp các dòng máy bơm dùng cho sinh hoat và cho các khu công nghiệp các dòng máy bơm nước thải, bơm khai thác nước ngầm, bơm hố móng, bơm bùn, máy thổi khí dạng chìm, bơm ly tâm đâu rời ebara, bơm ly tâm trục ngang, bơm hố móng, bơm pccc ,bơm tohatsu, bơm hóa chất, bơm định lượng,bơm tăng áp peroni,giá thể vi sinh, bơm hồ, bơm đài phun, bơm tiểu cảnh, máy thổi khí ,diesel kohler, bơm hanjin, bơm chìm peroni,lombardini,máy thổi khí đặt chìm, bơm dân dụng dùng cho sinh hoạt gia đình, bơm giếng khoan với các dòng 3",4",6",8",10" của các hãng pentax, matra, ebara, franklin,varisco,longtech,tsurumi,kohler,lombargini,varem,vertix... là nhà nhập khẩu trực tiếp chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hành những hàng hoá và dịch vụ tốt nhất.rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách hàng.

moi chi tiết xin vui lòng liên hệ

đỗ văn mạnh

mobile :0985936466


skype : dmanh_com

wedsite: BOMNUOCG7.COM

 Máy bơm hỏa tiễn thả chìm, chuyên dùng trong khai thác nước ngầm, áp dụng cho các loại giếng khoan nhỏ đường kính 90 mm (3 inch).

Hướng dẫn chọn bơm chìm giếng khoan phù hợp

 

Khoan khai thác là vấn đề vô cùng quan trọng trong thời buổi khai thác tài nguyên khoán sản như hiện nay để phục vụ cho đời sống sinh hoạt cũng như cung cấp nhiên liệu cho các nhà máy công nghiệp chế biến ... Vì vậy việc khoan khai thác là vô cùng quan trọng. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu về cách chọn máy bơm chìm giếng khoan phù hợp với từng loại giếng khoan để từ đó có thể đạt được năng suất cao nhất trong hoạt động sản xuất cũng như đời sống sinh hoạt.

 

Để chọn được bơm chìm giếng khoan phù hợp nhất thì ta phải xác định được loại giếng khoan, căn cứ vào một số thông số chính của giếng khoan như:

 

- Căn cứ vào cột địa tầng thực tế

- Dựa vào chiều sâu của giếng khoan

- Đường kính của ống lọc, ống khai thác

Ta cũng phải dựa vào lưu lượng cần khai thác để chọn máy bơm chìm giếng khoan phù hợp nhất.

 

Khi chọn mua được công suất máy bơm phù hợp với lưu lượng cần và loại giếng khoan thì các bạn nên chọn hãng máy bơm chìm giếng khoan phù hợp, chất lượng tốt nhất.

 

Sau đây chùng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số hãng máy bơm chìm giếng khoan được người dùng lựa chọn nhiều và chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay như:

 

Bơm chìm giếng khoan franklin - usa

- Bơm chìm giếng khoan hanjin - korea

- Bơm chìm giếng khoan  kikawa - japan

- Bơm chìm giếng khoan Ebara - italy

Bơm chìm giếng khoan peroni - italy

 ....

 Vâng có rất nhiều hãng máy bơm chìm giếng khoan cho bạn lựa chọn nhưng để lựa chọn phù hợp nhất thì các bạn nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.

 

Quý khách vui lòng liên hệ  MR mạnh: 0974.808.498  để được tư vấn miễn phí.

Mô tả chi tiết:

-       Máy bơm giếng khoan PERONI –ITALY 3inh được thiết kế với trục máy bằng hợp kim đồng , than máy bằng inox 304 , van một chiều bằng nhựa POM, bánh công tác nhựa PPO chèn thép không gĩ chịu được cường độ cao , bulong và đai bằng inox 304 , đầu bơm bằng đồng.nhận được giá tốt nhất…

Thông số bơm chìm giếng khoan PERONI 3 inch:


Model

Lưu lượng (m3/h)

Cột áp (m)

Công suất (KW)

3SDM 2- 15

1.0 – 3.9

15 - 63

0.55

3SDM 2- 20

1.0 – 3.9

25 - 85

0.75

3SDM 2- 28

1.0 – 3.9

35 - 115

1.1

 wedsite : www.bomnuocg7.com

hotline : 0974.808.498

gmail: bom24h.vnn@gmail.com

skype: dmanh_com



Bình luận

HẾT HẠN

0985 936 466
Mã số : 8516858
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn