Bộ Lưu Điện Ups- Giải Pháp Cho Nguồn Điện Dự Phòng

Liên hệ

Số 66 Lô B2 Khu Đô Thị Mới Đại Kim - P. Đại Kim - Q. Hoàng Mai

Bộ lưu điện UPS là một thiết bị vô cùng cần thiết trong đời sống. Không những lưu trữ nguồn điện dự phòng, UPS còn giúp bảo vệ, nâng cao tuổi thọ máy móc thiết bị điện. 
Với thực trạng trạm điện, đường dây bị quá tải rồi ngắt quãng,không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng, nhà nước phải luân phiên cắt điện như hiện nay. UPS là một giải pháp tuyệt vời để giải quyết vấn đề này.
UPS cung cấp cho tải một năng lượng điện liên tục, chất lượng cao, không phụ thuộc mọi tình trạng của hệ thống điện nguồn. Sử dụng nguồn năng lượng sạch và ổn định, tích hợp biến áp cách ly giúp điều hòa điện áp, chống xung nhiễu và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, thiết bị dùng điện. Nhờ vậy, khi xảy ra sự cố, mất nguồn điện chính, mọi hệ thống điện vẫn được đảm bảo an toàn, giúp người sử dụng không bị gián đoạn hoạt động hay công việc.
Nắm bắt được những nhu cầu cần thiết với khách hàng, ứng với chức năng tuyệt vời của UPS. Tập đoàn công nghệ NTECH với 16 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực cung cấp giải pháp nguồn điện dự phòng, phân phối nhiều thương hiệu UPS nổi tiếng Châu Âu. NTECH mong muốn sẽ được tư vấn và hỗ trợ bạn chọn lựa bộ lưu điện UPS phù hợp nhất.
Thông tin liên hệ:
Tập đoàn công nghệ NTECH
Địa chỉ: Số 66- Lô B2- KĐT Đại Kim- Q. Hoàng Mai- Hà Nội
Hotline: 098 639 98 98 
Website: www.ntech.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0462 922 994
Mã số : 14145139
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn