Nơi Kinh Doanh Dòng Máy Bơm Tưới Tiêu Giá Rẻ

1,819 triệu

67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh


Chúng ta luôn biết mỗi ngày, con người chúng ta cần cung cấp 1.5-2 lít nước đủ để cơ thể hấp thu. Cây cối và các loài động vật khác cũng vậy. Với cây cối thì nước là một nguồn sống không thể thiếu trong đời sống của chúng. 

Tuy nhiến nếu chỉ với 1 cây thì chúng ta có thể tự tưới tiêu bình thường nhưng nếu đó là cả vườn cây thì đó là điều không thể. Để có thể tự tưới cả 1 vườn thì sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Để tiết kiệm cho các bạn, các nhà sản xuất máy bơm PentaxNTPAPPTHTMitsukyLeponoPurity đã phát triển và cho ra đời dòng máy bơm tưới tiêu, giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như sức lực và tiền bạc 

Nhưng có quá nhiều dòng máy bơm như vậy chúng ta phải tìm máy nào mới phù hợp với nhu cầu sử dụng?Vậy chúng ta hãy cùng với công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chúng tôi tìm hiểu 2 trên 7 dòng máy bơm tưới tiêu hiện nay nhé. 

 

Đầu tiên chúng ta cùng đến với dòng máy bơm tưới tiêu APP: 

APP là dòng máy bơm được thành lập từ năm 1989 tại Đài Loan. Đây cũng chính là công ty chuyên sản xuất máy bơm nước hay phụ kiện bơm nước sạch, bơm chìm nước thải, bơm cao áp, bơm công nghiệp,... Sản phẩm của APP luôn đạt được rất nhiều giấy chứng nhận, giải thưởng uy tín trên thế giới.

Nên với dòng máy bơm tưới tiêu này thì nhà sản xuất cũng đã châm chút cho máy rất nhiều. Thiết kế vỏ bơm bằng inox cứng cáp, chắc chắn và bề bỉ. Tích hợp thêm rờ le nên tự ộng ngắt khi máy quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như cho máy. Hoạt động êm ái, ổn định, tiết kiệm điện năng, thân thiện với người dùng. 

Ngoài việc ứng dụng cho bơm tuới tiêu cây cao su, hồ tiêu, điều,... thì máy còn có thể sử dụng để bơm nước sạch trong các chung cư, trường học, bệnh viện.

 

Với dòng máy bơm tưới tiêu của NTP:

NTP là tên gọi tắt của nhà sản xuất Nation Pump, đây là một trong các công ty chuyên sản xuất máy bơm nước và phụ kiện máy bơm nổi tiếng của Đài Loan. Công ty luôn đa dạng về sản phẩm nhằm phục vụ tốt yêu cầu của người tiêu dùng. Với NTP thì có những dòng máy bơm như bơm nước công nghiệp, bơm nước nông nghiệp, bơm xử lý nước thải hoặc phục vụ sinh hoạt dân dụng,... 

Dòng máy bơm tưới tiêu được thiết kế với độ hút sâu tốt, cột áp cao và có thể tự ngắt điện khi nhiệt độ lên cao đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vỏ làm bằng gang, cánh bơm làm bằng đồng có thể chịu mài mòn tốt. Được thiết kế nhỏ gọn, hoạt động êm ái, ổn định lại tiết kiệm điện năng phù hợp với tiêu chí sử dụng của người dùng. 

Máy được thiết kế để ứng dụng cho công nghiệp ( như xử lý nước thải, dây chuyền sản xuất của nhà máy chế biến thực phẩm, thuỷ, hải sản...), nông nghiệp ( như bơm thuỷ lợi, tưới tiêu cây trồng, bơm thoát nước đồng ruộng, ...) hoặc sử dụng được cho bơm các nhà cao tầng, trường học, bệnh viện, hộ gia đình....

Bảng giá tham khảo: 

 

Nguyên lý hoạt động của máy cũng như máy bơm ly tâm bình thường. Trước khi hoạt động, cần mồi nước cho máy. Quá trình mồi nước chính là làm thân và ống hút ngập trong nước. Khi hoạt động, bánh công tác sẽ quay, chất lỏng sẽ bị văng ra bên ngoài nhờ lực ly tâm. 

Do trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng bơm cho chúng ta lựa chọn nhưng mỗi dòng bơm có tính năng và thông số kỹ thuật khác nhau. Để lựa chọn được máy bơm phù hợp với mục đích sử dụng bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi, công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chúng tôi tự hào với 10 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên lành nghề sẽ hỗ trợ bạn tìm được dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ P.An Phú Q.2

Hotline: 0122 966 7536 - 028 2253 5293

Gmail: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com

Website: Đại Lý Máy Bơm


Bình luận

HẾT HẠN

0122 966 7536
Mã số : 14720025
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn