Tìm Đại Lý Phân Phối Máy Bơm Hút Giếng Sâu Chính Hãng

1,587 triệu

67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh


Thời ông cha ta thì để sinh hoạt trong đời sống hằng ngày đều dùng đến nước giếng, thường là cả làng sẽ cùng sử dụng chung một chiếc giếng. Ngày nay thì mỗi nhà đều có giếng riêng cho mình, có nhà chọn dòng giếng khoan, có nhà lại sử dụng dòng giếng sâu truyền thống. 

Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu dòng máy bơm hút giếng sâu truyền thống. Với dòng này, thị trường hiện nay cho ra khá nhiều dòng gồm: Hitachi, THT, Tân Hoàn Cầu, ... Với mẫu mã đẹp mắt, chức năng vượt trội. Chúng ta sẽ không phải múc từng gáo nước từ giếng kéo lên nữa mà thay vào đó, chiếc máy bơm giếng sâu sẽ thay ta mang nước đến nơi cần sử dụng. Phục vụ tắm rửa, tưới tiêu, giặt giũ, nấu nướng... của đời sống hàng ngày trong mỗi hộ gia đình. Hơn nữa giá thành phải chăng phù hợp với mọi hộ gia đình. Vừa tiết kiệm sức lực, tiết kiệm tiền của mà lại đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của chúng ta.

Nguyên lý hoạt động của máy khá đơn giản. Trước tiên chúng ta cần lắp một ron cao su làm kín khoảng không giữa thành trong ống giếng và mặt ngoài ống hút ngai tại vị trí mà nơi đó có thể hút được nước lên. Tiếp theo, trích một phần nước từ đầu ra của bơm đưa vào khoảng không này. Phần ống hút thì lắp thêm 1 van một chiều ở dưới chỗ ron cao su. Đồng thời tại vị trí này có một thiết bị có miệng thu nhỏ và các khe hẹp thông với khoảng không phía trên ron cao su.

Khi máy hoạt động sẽ tạo ra một vòng tuần hoàn giúp nước từ máy bơm vào phần trên ống giếng rồi qua các khe hẹp vào ống hút đi lên bơm. Lúc dòng nước này đi qua miệng thu nhỏ của ống hút tại vị trí này sẽ hút nước từ bên duới van một chiều thứ 2 lên. Vậy là mực nước trong ống hút lên cao và bơm được.

Sơ đồ: 

 

Bảng giá tham khảo:

Hitachi

Tân Hoàn Cầu

THT


Nếu bạn còn băng khoăn không biết nên chọn dòng máy nào mới phù hợp cho mục đích sử dụng của mình thì hãy gọi ngay cho chúng tôi, công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên lành nghề sẽ giúp bạn tìm được chính xác dòng máy phù hợp với mục đích sử dụng.


Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ P.An Phú Q.2

Hotline: 0122 966 7536 - 028 2253 5293

Gmail: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0122 966 7536
Mã số : 14713477
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn