Cơ Sở Chuyên Kinh Doanh Máy Bơm Hồ Bơi Dab

9.600.200

67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh


Với nhịp độ cuộc sống hiện nay, việc các khu chung cư, nhà cao tầng, khu nghĩ dưỡng,... đều được xây dựng các hồ bơi, khu luyện tập,... như một hình thức điều trị sức khoẻ, luyện tập cơ thể,... Việc xây dựng hồ bơi trở nên rất phổ biến và cần thiết.

Tuy nhiên, việc thay nước, dọn rác trong hồ bơi cũng là 1 phần tốn kém gây nhiều ái ngại cho các nhà đầu tư. Hiểu được vấn đề này mà các nhà sản xuất máy bơm đã nghiên cứu và cho ra đời dòng máy bơm lọc nước hồ bơi. Máy có thể giúp cho việc lọc nước một cách dễ dàng, ít tốn kém, thân thiện với người dùng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy bơm hồ bơi cho ta lựa chọn với kiểu dáng, cấu tạo khác nhau. Nhưng hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dòng máy bơm hồ bơi của DAB.

Được thành lập từ những năm 1975 đến nay, DAB là một thương hiệu máy bơm nổi tiếng của Italia. Được thiết kế trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại. Những sản phẩm của DAB luôn đa dạng, có khả năng ứng dụng nhiều lĩnh vực từ công nghiệp, nông nghiệp đến sinh hoạt dân dụng. 

Với dòng bơm hồ bơi, DAB thiếy kế cho máy ứng dụng trong bơm nước sạch, nước nhiễm bụi, bơm nước hồ bơi, nước có clo,... có khá nhiều ứng dụng phù hợp cho các nhu cầu sử dụng của quý khách. 

Ngoài ra, thân và cánh bơm của máy còn được gia cố bằng sợi thuỷ tinh, với thiết kế nhỏ gọn, tiện cho việc di chuyển, lắp đặt, bảo dưỡng máy. Máy còn có khoang chứa chất để xử lý nước, cách điện tốt, độ bền cao. Được trang bị hệ thống tự mồi nước, hoạt động êm ái, thân thiện với người dùng. Vỏ ngoài của máy được làm bằng nhôm tránh oxi hoá, chống thấm nước, còn có khoang chứa xử lý nước. Máy còn có đầy đủ chứng từ CO/CQ đảm bảo cho khách hàng.

 

Bảng giá tham khảo:

 

Nếu bạn còn thắc mắc hoặc băng khoăng không biết nên chọn máy như thế nào hoặc có quá nhiều dòng không biết dòng nào mới phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì hãy gọi ngay cho chúng tôi. Với đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên lành nghề, công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chúng tôi tự hào mang đến bạn những chiếc máy bơm chính hãng, đảm bảo, chất lượng.

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ P.An Phú Q.2

Hotline: 0122 966 7536 - 028 2253 5293

Gmail: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com 

Website: http://dailymaybom.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0122 966 7536
Mã số : 14710412
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn