Lọc Nước Giếng Khoan Cho Gia Đình

Liên hệ

212 Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội, Vietnam



Thuyết minh thiết bị lọc nước giếng khoan tự động sục rửa

Khu vực Thành thị sử dụng nước máy, khu vực nông thôn hiện nay đa phần sử dụng nước giếng khoan nhiễm nhiều kim loại nặng, cũng như nguồn ô nhiễm rất nặng từ ao hồ. Các nguồn nước này được bơm lên tháp oxy hóa được trang bị Ejecter trộn khí tự động và hóa chất giúp oxy hóa Sắt và Mangan có trong nước nguồn một cách nhanh nhất đẩy nhanh quá trình lắng đọng của các hạt cặn lơ lửng và những huyền phù hòa tan. Nước sau khi chảy qua tháp oxy hóa được điều áp và chảy vào thiết bị lắng giúp lắng đứng, thiết bị lắng đứng chứa các vật liệu lọc Nước đi qua các vật liệu lọc, chảy xuống phía dưới rồi thông qua vách chảy lên đến két nước rửa lọc. Khi mực nước trong két nước rửa lọc cao hơn miệng ống dẫn nước sạch qua ống đến bể chứa nước sạch.

Quán trình tự rửa: Trong quá trình lọc, tạp chất không ngừng tăng lên dẫn đến tổn thất áp lực cũng tăng lên theo, do đó mực nước ở ống xi phông ngược không ngừng lên cao. Khi mực nước lên đến đỉnh ống, tổn thất áp lực lên đến 1,5 ÷ 2m thì nước chảy từ xi phông xuống ống, ống hút khí cũng không ngừng giảm, từ đó chân không của ống xi phông tăng, lúc này mực nước trong ống xi phông tăng lên rất nhanh và lên đến đỉnh ống. Khi ống được thoát hết khí và hình thành xi phông. Sau khi ống xi phông hình thành, áp lực trên bề mặt ngưng và lại bắt đầu quá trình lọc tiếp theo. Trong thời gian rửa lọc, để tránh vật liệu lọc giảm, nước sạch ở két nước rửa lọc theo vách chảy vào ngăn lọc qua ống xi phông chảy ra ngoài theo ống và hình thành sự tự rửa vật liệu. Nước rửa qua ống xi phông chảy vào hố thoát qua ống chảy vào cống thoát nước. Khi rửa lọc, nước trong két hạ thấp đến vị trí cuối ống, lúc đó không khí qua ống vào ống làm phá vỡ chân không, quá trình rửa lọc lượng chảy theo hướng nước rửa, có thể dùng động cơ hay thuỷ lực khống chế nước chảy vào bể lọc. Khi rửa hệ thống tự động ngừng cấp nước nguồn vào bể lọc, kết thúc quá trình rửa hệ thống mở van cho nước nguồn vào bể lọc.

Ưu điểm hệ thống lọc nước giếng khoan tự động sục rửa:

– Tự động rửa lọc khi vật liệu lọc bẩn;

– Thiết kế nhỏ gọn, được chế tạo sẵn, quá trình rửa lọc được thực hiện tự động hoàn toàn, không có yêu cầu về bảo trì, bảo dưỡng thiết bị thường xuyên quản lý vận hành đơn giản, khả năng tự động hoá cao, tốn ít nhân lực;

– Thiết bị có đủ điều kiện về công nghệ và kỹ thuật để thay thế các dạng bể lọc truyền thống cải tạo và nâng cấp quy mô, hiệu quả hoạt động của các mô hình cấp nước nông thôn phổ biến hiện nay;

– Công nghệ này phù hợp với mô hình cấp nước quy mô vừa và nhỏ cho các khu vực nông thôn, vùng trung du, vùng sâu vùng xa.


Bình luận

HẾT HẠN

0164 962 9840
Mã số : 14796134
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn