Nước Uống Tinh Khiết Cheery - Dây Chuyền Lọc Nước Tại Quảng Bình

Liên hệ

407 Nguyễn Phước Nguyên - Đà Nẵng



Nước uống đóng chai Cheery - Mang vị ngọt tự nhiên, tươi mát tới mọi nhà

Xã Hồng Thủy, Tỉnh Quảng Bình - Nơi có cồn cát trắng chạy dài ven biển. Nhìn những cồn cát trắng ấy, tưởng như chỉ toát lên cảnh của sự hoang sơ hay chang chang cái nắng hè bỏng rát. Nhưng chính thiên nhiên nơi đây lại luôn cất giữ một nguồn nước mát trong lành được ủ từ trong lòng cát.

doi-cat-trang-tai-quang-binh-co-nguon-nuoc-sach-trong-lanh

Cồn cát trắng tại Hồng Thủy nơi cất giữ một nguồn nước tươi mát trong lành được ủ từ trong lòng cát.

Nước ở đây có thể nói như là một đặc sản vì nó vừa sẵn, vừa trong, lại ngọt, mát ngon lành. Vài chục năm trước, hầu hết người dân nơi đây thường uống nước lã. Đặc biệt, những ngày hè nóng nực ai đi đâu về đâu lữ hành qua đất Hồng Thủy, đang cơn khát hãy vục đầu xuống dòng nước trong mát rượi chảy từ chân bờ cát trắng ra mà hớp ừng ực thì chao ơi là sảng khoái.!

Nước từ đâu ra? Đó chính là từ nước mưa hằng năm vẩn ngấm xuống đồi cát được lòng cát lưu giữ, chắt lọc qua cả núi cát trắng tinh rồi từ từ chảy ra ven chân đồi cát. Đây chính là nhà máy lọc nước tự nhiên hiếm có mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này.

Với một nguồn nước trong lành, thanh khiết được thiên nhiên tạo hóa ban tặng, ý tưởng về một nhà máy xử lý nước tinh khiết được giám đốc trẻ chuyên về công nghệ thông tin đưa ra với phương châm mục đích phục vụ bà con trong xã và vùng lân cận bằng chính nguồn nước mang vị ngọt bùi của quê hương Hồng Thủy.

day-chuyen-loc-nuoc

Với công suất 750 lít/h Nước uống đóng chai CHEERY được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại do OHIDO chế tạo sử dụng nguồn nước được chiết xuất từ mạch nước ngầm được lấy sâu 200m trong lòng "Đồi cát trắng" thuộc xã Hồng Thủy - Huyện Lệ Thủy - Tỉnh Quảng Bình cho qua hệ thống lọc thô sử dụng 3 cột đa chất nhằm lọc lại các tạp chất có trong nguồn nước sau đó được bôm hút đẩy qua màng thẩm thấu ngược RO (OHIDO sử dụng màng thẩm thấu ngược DOW FILMTECT – made in USA) được tiệt trùng bằng tia UV và khử khuẩn lại bằng hệ thống sục Ozone đảm bảo nguồn ngước hoàn toàn tinh khiết trao tới tay người tiêu dùng. Toàn bộ quy trình xử lý được đi theo một quy trình khép kín và hoàn toàn tự động.

day-chuyen-loc-nuoc-tai-quang-binh-cheery

Nước uống đóng chai Cheery - Mang lại vị ngọt tự nhiên tươi mát

Trải lòng với Ohido Anh Diễn chia sẻ: " Mình và gia đình nhỏ sống ở thị trấn, cứ mỗi lần về quê là ông bà thường gửi biếu một ít gạo quê mang lên nhà dùng. Thế nhưng mình nấu ăn thì không được ngon như ở quê, sau nhiều lần thử nấu qua nhiều thiết bị nhưng đều không được. Thử mọi cách đều không khả quan hơn nên mình quyết định mang chính số gạo đó về quê nấu lên thì rất ngon, không bị dở như những lần nấu trước. Từ đó mình suy nghĩ có thể chính nguồn nước bao đời gia đình mình dùng để sinh hoạt nấu nướng được chắt lọc qua những đồi cát mênh mông, hùng vỹ là yếu tố làm nên sự ngon ngọt bùi đó và lúc ấy trong đầu lóe lên một suy nghĩ "Tại sao mình không dùng chính nguồn nước mà thiên nhiên, tạo hóa ban tặng để sản xuất ra một sản phẩm nước uống tinh khiết vừa trong lành, thanh khiết lại mang vị ngọt lành của quê hương để đem lại cho người dân nguồn nước thật sự thiên nhiên".  Và kể từ đó thương hiệu nước uống đóng chai Cheery ra đời với những tâm huyết, trăn trở, mang sự chuyên nghiệp của vị giám đốc trẻ Nguyễn Anh Diễn - Người con ưu tú của vùng đất Hồng Thủy về một nguồn nước trong lành, tươi mát dành tặng cho người dân.  Anh nói " Cheery nghĩa là sảng khoái, và thông điệp mà Cheery gửi đến người tiêu dùng đó là "Mang lại vị ngọt sảng khoái, tươi mát và tự nhiên tới mọi nhà".

nuoc-uong-tinh-khiet-cheery

Với những sự đầu tư bài bản mang tính tầm cỡ, góp phần thúc đẩy sự phát triển của khu vực xã Hồng Thủy cũng như sự tâm huyết, chuyên nghiệp mà vị giám đốc trẻ Nguyễn Anh Diễn đang đầu tư đã được bà con nhân dân trong xã ủng hộ, tin tưởng, và các cơ quan báo chí tại Quảng Bình chú ý và trân trọng. Một số hình ảnh mà các cơ quan báo chí tại Quảng Bình nói về Cheery:

 nuoc-uong-dong-chai-cheery-quang-binh

 Hình ảnh công nhân Cheery đang hoàn thành công đoạn sản xuất nước thành phẩm (Nguồn: qbtv.vn)

day-chuyen-loc-nuoc-cheery-tai-quang-binh

Đầu tư xây dựng cơ sở sản xuất nước uống tinh khiết thương hiệu Cheery tại Hồng Thủy (Nguồn: qbtv.vn)

bao-chi-noi-ve-day-chuyen-loc-nuoc-cheery-do-ohido-lap-tai-quang-binh

Nước uống đóng chai Cheery - Mang hương vị của tự nhiên, hơi thở từ lòng cát trắng Hồng Thủy (Nguồn: lethuy.gov.vn)

Cảm ơn vị giám đốc trẻ tài ba Nguyễn Anh Diễn đã đặt trọn niềm tin vào con người và sản phẩm của công ty OHIDO chúng tôi, để OHIDO cũng được rạng danh vì là đơn vị cung cấp hệ thống dây chuyền lọc nước đóng bình mang lại nguồn nước trong lành, chắt lọc những gì tinh túy nhất mà thiên nhiên, tạo hóa đã ban tặng cho quê hương Hồng Thủy của anh.

Thay cho lời kết, cán bộ, công nhân viên công ty Ohido xin chúc cho anh - con người tốt bụng, tài hoa, nhiệt tình sẽ sớm có được thật nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống để anh có thể mang lại hương vị tươi mát tự nhiên từ nguồn nước mà Cheery mang lại. Mong rằng cuộc sống của chúng ta sẽ ngày càng có nhiều hơn nữa những con người như thế để đất nước Việt Nam ngày một phát triển đi lên, để chất lượng sống người dân chúng ta ngày càng được cải thiện.

VPĐD CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ OHIDO

Địa chỉ: 407 Nguyễn Phước Nguyên - An Khê - Thanh Khê - Đà Nẵng ( gần ngã ba Huế)
Điện thoại0511.24.85.333 -  0511.3.64.25.35 hoặc 0907.91.80.80 (gặp Giang)
Email:     giang.ohido@gmail.com
Website: www.maylocnuocohido.com 
Facebook: https://www.facebook.com/Maylocnuocmientrung

Có thể bạn quan tâm: dây chuyền sản xuất nước đóng bình, dây chuyền lọc nước đóng bình, máy lọc nước, máy lọc nước đà nẵng, hệ thống lọc nước đóng bình, dây chuyền lọc nước tại quảng bình



Bình luận

HẾT HẠN

0511 248 5333
Mã số : 13685742
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn