Bộ Lọc Xử Lý Nước Xoay Chiều Phân Tích Bùn Tomoe Engineering - Tomoe Vietnam

Liên hệ

10 Lô O, Kdc Mieu Noi, Dinh Tien Hoang St., W.3, Binh Thanh Dist., Hcmc, Vietnam




Aqua tập trung lọc đai

Aqua tập trung lọc đaiLà một công suất thấp giảm và tiết kiệm không gian và loại hiệu suất cao của tập trung lọc đai! (Hàng hóa), chúng tôi có được những bằng chứng đánh giá kỹ thuật xây dựng hơn cơ chế đẩy công nghệ mới cống tháng 3 năm 2006! !


Tóm tắt sản phẩm


  Để làm giảm tổng lượng phát thải khí nhà kính, nó có một ít năng lượng bùn tập trung là cần thiết để ngăn chặn sự nóng lên toàn cầu. Câu trả lời cho nhu cầu của họ là vành đai loại lọc tập trung (Aqua đai lọc tập trung). Aqua lọc đai tập trung là một chứng minh hiệu suất cao bùn tập trung đã được giới thiệu từ Ashbrook Simon-Hartley dưới sự bảo trợ của Thames Water.



bộ lọc báo chí Rotary

bộ lọc báo chí RotaryĐể đạt được một năng lượng thấp, tốc độ thấp và tiết kiệm không gian là một loại mới của máy mất nước!


Tóm tắt sản phẩm


bộ lọc báo chí Rotary (xoay áp dehydrator) là một máy ép bùn với một cơ chế mất nước công nghệ giới thiệu chưa từng có mới từ công ty Canada Fonya. Bảo trì tiến cống, khối lượng bùn thải đã được gia tăng từng năm. Cùng với điều này, để hạn chế và giảm lượng khí thải carbon dioxide tăng, tiết kiệm năng lượng, và dehydrator tiết kiệm không gian là mong muốn. 
Cùng với các bộ lọc báo chí quay đáp ứng các yêu cầu này, nó là một dehydrator với công suất mất nước cao về khử nước thực hiện. bộ lọc báo chí Rotary bao gồm hai đĩa kim loại buồng lò lọc (kênh) sẽ không xoay vòng ở tốc độ chậm 0,2 ~ 1.3rpm. Bùn đã được tôi luyện trong các flocculant polymer là, bởi bơm áp lực bùn, nó liên tục được bùn ăn ở áp suất lên đến 100kPa (khoảng 1kg / cm2) trong buồng lò, lọc ban đầu được thực hiện. Bùn trong quá trình chuyển đổi từ vùng lọc để ép và khu khử nước mất thanh khoản, nó sẽ được đẩy ra hướng cổng xả bởi lực quay của bộ lọc đĩa kim loại. Mặt khác, các van áp lực trở lại, được hỗ trợ bởi các lò xo không khí được tại cảng dỡ hàng, áp lực bùn của buồng lọc được tổ chức tại một tối đa 600 kPa (khoảng 6 kg / cm2) được ép và tách nước. 
Sự hợp tác kỹ thuật với Fonya Inc, bắt đầu sản xuất trong nước từ năm 2002 mùa xuân.



In-line loại máy nghiền

In-line loại máy nghiềnNó là một máy nghiền khác biệt twin-vít ống gắn trên. xử lý nước, có rất nhiều kinh nghiệm trong hệ thống xử lý bùn, là một mặt hàng chủ lực xuất sắc cũng trong việc bảo trì.


Tóm tắt sản phẩm


Để ngăn ngừa tắc nghẽn của máy bơm, nó là một máy nghiền được cài đặt trong các đường ống để băm nhỏ các chất gây ô nhiễm trong bùn. hệ thống thu hồi bùn trầm tích sớm và bể tập trung, thu hồi các xe tăng tiêu hóa, hệ thống lưu thông, bùn tập trung, đã được lắp đặt tại nhiều hệ thống dehydrator, máy bơm, chúng ta phải bảo vệ thiết bị. 
Tương ứng với các đường ống lên đến 100A ~ 450A, do đó cơ cấu nhỏ gọn, không bị những hạn chế của không gian lắp đặt.








loại Inn-kênh, và máy nghiền bã nghiền

loại Inn-kênh, và máy nghiền bã nghiềnTrong quá trình cài đặt đường thủy và cào lên Shi dư lượng nghiền nát để phát huy hiệu quả của nó. Cài đặt rất dễ dàng, và có thể được cài đặt theo các ứng dụng.


Tóm tắt sản phẩm


Cài đặt trong các trạm bơm và kênh nước dòng bởi nghiền các chất bẩn trong nước, để ngăn ngừa tắc nghẽn của máy bơm. (Nếu lượng nước lớn màn hình xoay với máy nghiền có hiệu quả) 
Nếu bạn muốn nghiền nát cào lên dư lượng Shi tại các cơ sở lưu vực cát, nó hoạt động tốt như một máy nghiền ngang.








Với máy nghiền xoay màn hình

Với máy nghiền xoay màn hìnhĐó là một màn hình quay với máy nghiền! Để giảm thiểu sụt áp, có thể cấu hình một hoạt động ổn định trong các nhà máy xử lý quy mô lớn!


Tóm tắt sản phẩm


Tomoe Engineering Co., Ltd., làm bằng máy nghiền ký một nhà sản xuất máy nghiền JWC, Inc và tổng thỏa thuận cơ quan của Hoa Kỳ, nó bán trên toàn quốc. 
Được trang bị với một màn hình xoay để nghiền hai trục (làm bằng SUS hoặc nhựa), gây ra một sự quen thuộc bổ sung hoặc tương tự để máy nghiền trong màn hình, và sau đó nghiền nát. 
Bởi màn hình chính nó là luân chuyển, nó có thể đổ bổ sung đã được đề xuất trên bề mặt màn hình để máy nghiền hiệu quả. Màn hình của Mehaba là 6.4mm, và 15mm × 18mm làm bằng nhựa được làm bằng SUS.  






băng tải Shaftless

băng tải ShaftlessGiao thông vận tải và do đó lượng trục mà không tăng băng tải! Nó có thể được sử dụng mà không lo lắng về mùi cho hoàn toàn kín!


Tóm tắt sản phẩm


bánh khô tạo tại các cơ sở xử lý nước thải và cặn, cát, vv, thiết bị nhỏ gọn có thể được vận chuyển mà không cần tán mùi và đối tượng được truyền đạt được mong muốn. Là để đáp ứng trong việc này, đó là một băng tải trục-ít. 
Shaftless băng tải đến một xoắn ốc bằng thép rỗng quay bên trong một vỏ SUS, độ bám dính, rối, và vận chuyển mà không gây ra các cây cầu. 
Kể từ khi các băng tải xoắn ốc được hỗ trợ bởi chỉ mang trên mặt đĩa, giống như cho phép mặt bích nối của vỏ với nhau và các đường ống, nó rất dễ dàng được thực hiện theo chiều ngang, dọc, việc vận chuyển và thay đổi hướng của các đường chéo. Vì lý do này, nó không diễn ra trong quá trình cài đặt của thiết bị giao thông vận tải, sẽ mở cửa từ vị trí lãng phí của các thiết bị do các máy vận chuyển.

SONG THÀNH CÔNG là công ty XNK hàng đầu và là nhà cung cấp chuyên nghiệp các mặt hàng “Máy móc và các thiết bị, dụng cụ đo lường, kiểm tra công nghiệp/điện-tự động hóa”

Hãy cung cấp thông tin về bất cứ sản phẩm nào bạn đang cần, chúng tôi bảo đảm về chất lượng, dịch vụ và giá cả tổt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất.

Công ty chúng tôi là đại diện phân phối TOMOE Engineering tại Việt Nam :  TOMOEEngineering VietNam Máy ly tâm TOMOE Engineering – TOMOE Engineering VietNam ,máy khử nước ly tâm TOMOE Engineering – TOMOE Engineering VietNam , Bộ lọc TOMOE Engineering , thiết bị carbide tốc độ cao TOMOE Engineering , máy nghiền TOMOE Engineering , lọc nước TOMOEEngineering , máy nghiền TOMOE Engineering , nhà phân phối  TOMOE Engineering VietNam , nhà đại diện  TOMOE Engineering tại VietNam , đại lý phân phối  TOMOE Engineering VietNam , nhà cung cấp TOMOE Engineering VietNam

“Hành động kịp thời –  Đáp ứng nhanh chóng – Dẫn đầu tự động – Đi đầu Cải tiến”

 

Nguyễn Quan Bình I Senior Sales Eng I
====================
I Cellphone I       +84 919 191 931

I Email I                binh@songthanhcong.com
Online contact===================================

[ Yahoo ] binh87_stc       [ Skype ] binh87_stc






Bình luận

HẾT HẠN

0919 191 931
Mã số : 13342057
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn