Hệ Thống Máy Lọc Nước Đóng Bình 20 Lít

68 triệu

170 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân






Sơ Đồ quy trình sản xuất:




Quy trình xử lý nước: Nguồn nước ngầm Được khai thác ở Độ sâu 106m thông qua giếng bơm, nguồn nước không bị nhiểm khuẩn, không có kim loại nặng, phenol, chất phóng xạ và Được trải qua 03 giai Đoạn xử lý sau:


Giai Đoạn 1: Nước thô Được xử lý lọc qua hệ trao Đổi ion (Cation“Anion), có tác dụng lọc những ion dương (Cation): Mg2+, Ca2+, Fe3+, Fe2+, Và những ion âm (Anion) như: Cl-, NO3-, NO2-,... Nước Được xử lý qua hệ thống này sẽ Được chứa vào hồ có thể tích 72 m3.


Giai Đoạn 2: Nước Được bơm từ hồ chứa lên xử lý 3 lần như sau:


. Lọc Anthracite : Lọc cơ học Để loại bỏ cặn.
. Lọc than hoạt tính: Khử màu, mùi của nước.
. Lọc trao Đổi cation (lần 2)
Sau khi nước Đã qua các quy trình lọc thô Được bơm vào bồn chứa nước mềm.

Giai Đoạn 3 : Nước mềm Đưa qua hệ thống tiệt trùng bằng tia UV (Ultra-violet) Để diệt khuẩn. Sau Đó Đưa qua hệ thống lọc tinh bao gồm 2 giai Đoạn lọc: Lọc 1µm và lọc 0,2µm, Để loại bỏ các vi khuẩn, các oxyt kim loại...


Giai Đoạn cuối : Nước Được tiếp tục Đi qua hệ thống xử lý Ozone: Từ máy sản xuất Ozone Được Đưa vào hệ thống trộn với nước tinh Để tiệt trùng, sau Đó, Ozone tự chuyển hóa thành oxy. Ozone có khả năng diệt khuẩn cao Đảm bảo vệ sinh, không lưu lại mùi vị trong nước, làm nước ngọt hơn và tinh khiết hơn.
Sau khi qua tất cả các quy trình trên, nước Được bơm vào bồn chứa nước tinh (nước thành phẩm) chuẩn bị Đưa vào sản xuất.

 

 



Quy trình xử lý nước tinh khiết 

Bình luận

HẾT HẠN

0972 534 989
Mã số : 10896100
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn