Cảm Biến Hình Ảnh Spotscan, Bircher, Tmp Vietnam

Liên hệ

602/41E Điện Biên Phủ, Phường 22, Q.bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


SpotScan

 

Máy dò hiện diện SpotScan đang tự chứng tỏ mình là một bậc thầy thực sự trong lĩnh vực bảo vệ cửa. Ở chế độ tĩnh, nó cung cấp điểm bảo vệ cho các cạnh nghiền và cắt của cửa quay tự động và cửa xoay. Khi di chuyển chế độ hoạt động, nó có thể phục vụ như là bảo vệ va chạm. Trên cửa trượt và cửa trượt nửa vòng, nó đáng tin cậy theo dõi các cạnh đóng chính và thứ cấp.

 

Nhiều hơn về công nghệ

Sử dụng cho cửa trượt nửa vòng

SpotScan bảo vệ mọi người không bị mắc kẹt ở cạnh đóng cửa chính. Các trường an toàn được phân bố đều trên toàn bộ chiều dài của vòm cửa.

 

SpotScan - máy dò hiện diện hồng ngoại hoạt động cho cửa bán vòng, xoay và trượt

Do thiết kế nhỏ gọn của nó, SpotScan phù hợp với bất kỳ tình huống cài đặt. Nó phù hợp để đếm người và phát hiện sự hiện diện của người hoặc đồ vật trên thang cuốn và thang máy. SpotScan cũng có khả năng theo dõi xem người dân có cống và các két an toàn.

 

Mặc dù SpotScan cực kỳ linh hoạt, vẫn là trò chơi của trẻ để điều chỉnh: chế độ hoạt động, tín hiệu đầu ra và tần số truyền được cấu hình sử dụng ba công tắc DIP ở mặt trước của thiết bị. Điểm chuyển đổi của máy dò hồng ngoại đang hoạt động có thể được điều chỉnh lên hoặc xuống thông qua vít điều chỉnh cơ học, tùy thuộc vào chiều cao lắp.

 

Tải xuống


Bình luận

HẾT HẠN

0971 079 289
Mã số : 14644601
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn