Cảm Biến Khí Dw20S, Bircher, Tmp Vietnam

Liên hệ

602/41E Điện Biện Phủ, Phường 22, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


Khung khí nén khí nén để nâng cao an toàn giao thông công cộng

 

Hệ thống sóng gió nổi bật nhờ vào mức độ nhạy cảm cao, đảm bảo sự bảo vệ đáng tin cậy cho người và phương tiện từ thực tế đến mọi hướng.

 

Do tính mạnh mẽ và độ bền của chúng, các thiết bị chuyển mạch này cũng thực sự ấn tượng khi được sử dụng làm cảm biến mở cửa tự động và cửa xe trên xe buýt và xe lửa.

 

Chỉ cần một áp lực nhẹ từ 3 đến 4 mbar trên cảm biến là tất cả những gì cần thiết để đảm bảo chuyển đổi đáng tin cậy. Hệ thống chuyển đổi sóng gió thực tế không an toàn và không cần bảo trì, cộng thêm chúng mang lại một tỷ lệ giá-hiệu suất tốt.

 

Nhiều hơn về công nghệ

Sử dụng trên hệ thống truy cập xe

Các cấu hình sóng không khí nhạy cảm trên hệ thống truy cập xe buýt, xe lửa và xe điện chuyển ngay cả khi áp suất tối thiểu được áp dụng, do đó bảo vệ chống lại các thủ tục đóng cửa không chủ ý.

 

Cảm biến không khí - tiếp xúc tốt để đạt được độ an toàn

Cấu hình sóng gió

 

Khi áp lực được áp dụng cho mặt cắt, khối lượng không khí chứa trong nó được nén theo cách thức xung và điều này tạo ra sóng không khí. Làn sóng này đi qua ống nối vào công tắc sóng gió, nơi nó gây nên sự tiếp xúc.

 

Cảm biến tiếp xúc mặt đất

 

Bộ cảm biến mặt đất của DGU được lắp đặt dưới lòng đất và được sử dụng chủ yếu như một cảm biến cho hệ thống cửa và cửa mở tự động. Nó rất mạnh mẽ và có thể chịu được bất kỳ loại xe lái xe trên nó.

 

Tế bào nhạy áp DGD thường được sử dụng làm cảm biến trong các lớp tiếp xúc. Nó được đặc trưng bởi sức mạnh tốt, thiết kế phẳng và dễ cài đặt.


Bình luận

HẾT HẠN

0971 079 289
Mã số : 14644513
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn