Uflow Vietnam - Solenoid Valve - 8496-S - 8498-M - 8799-S - 6477-M - 8793-Y

Liên hệ

Tầng 3, Số 27, Trung Kính, Hà Nội



Lời đầu tiên, Công ty TNHH TM DV Anh Nghi Sơn (ANS Vietnam) xin gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng, sự hưng thịnh và ngày càng phát đạt.

ANS Việt Nam là công ty XNK hàng đầu và là nhà cung cấp chuyên nghiệp các mặt hàng Thiết bị điện, Điện công nghiệp, Điện tự động

Vì là nhà phân phối chính thức của Uflow nên chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ chất

lượng nhất với giá tốt nhất cho khách hàng của mình.



Quý khách có nhu cầu về sản phẩm van điện từ do hãng Uflow , xin vui lòng liên hệ:

================================== 
Mr. Đoàn (Sales Dept)

ĐT: 0942.562.235

0983.562.2350983.562.235 0983.562.2350983.562.235  
Email: doan.ans@ansvietnam.com 
=====================================

Online contact 
Yahoo: tiendoan_ans

Skype: tiendoan




Unifine Engineering (Uflow) là một nhà sản xuất van điện từ công ty có trụ sở tại Rajkot - Ấn ĐộChúng tôi là nhà sản xuất van điện từ. Unifine Engineering cung cấp cho bạn các loại van cho phù hợp với yêu cầu của bạn tốt nhất của kiểm soát dòng chảy của không khí, khí, nước, dầu và hơi nước. Chúng tôi đảm bảo với bạn đến cửa hàng cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá tiết kiệm nhất trong tình hình thị trường hiện nay.

Xin giới thiệu đến quý khách hàng bộ sản phẩm van điện từ do hãng Uflow sản xuất:

 

Unifine Cửa hàng Kỹ thuật cung cấp cho bạn các loại van cho phù hợp với yêu cầu của bạn tốt nhất của kiểm soát dòng chảy của không khí, khí, nước, dầu và hơi nước. Chúng tôi đảm bảo với bạn đến cửa hàng cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá tiết kiệm nhất trong tình hình thị trường hiện nUnifine Engineering (Uflow)là một nhà sản xuất van điện từ công ty có trụ sở tạiRajkot- Ấn Độ. Chúng tôi là nhà sản xuất van điện từ. Cửa hàng Unifine Engineering cung cấp cho bạn các loại van cho phù hợp với yêu cầu của bạn tốt nhất của kiểm soát dòng chảy của không khí, khí, nước, dầu và hơi nước. Chúng tôi đảm bảo với bạn đến cửa hàng cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá tiết kiệm nhất trong tình hình thị trường hiện nay.Xin giới thiệu đến quý khách hàng bộ sản phẩm van điện từ do hãng Uflow sản xuất:


Unifine Kỹ thuật là một nhà sản xuất van điện từ công ty có trụ sở tại Ấn Độ - Rajkot Chúng tôi là nhà sản xuất van điện từ. 

Unifine Cửa hàng Kỹ thuật cung cấp cho bạn các loại van cho phù hợp với yêu cầu của bạn tốt nhất của kiểm soát dòng chảy của không khí, khí, nước, dầu và hơi nước. Chúng tôi đảm bảo với bạn đến cửa hàng cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá tiết kiệm nhất trong tình hình thị trường hiện nayn giới thiệu đến quý khách hàng bộ sản phẩm van điện từ của hãng Uflow sản xuất:


SOLENOID VALVE MANUFACTUERE IN INDIA - UNIFINE ENGINEERING - UFLOW














Bình luận

HẾT HẠN

0942 562 235
Mã số : 11133422
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn