Cảm Biến Áp Lực Microtel Technologie Electtroniche Spa , Microtel Technologie El

Liên hệ

519/10 Đường Số 10, Phường 8, Quận Gò Vấp, Tp Hcm





Cầu chì Bussmann Việt Nam Distributor

Cầu chì Ferraz Shawmut Việt Nam Distributor

Nhà phân phối Cầu chì Siba tại việt Nam

Cảm biến 
Schede Elettroniche 
Cảm biến áp suất gốm Piezoresitive là một phần của sản phẩm và danh mục đầu tư Microtel dịch vụ cho hơn hai mươi năm; một số giải pháp đã được phát triển và sản xuất, giải quyết cho nhiều ứng dụng trong công nghiệp, y tế, thị trường ô tô. 
Một cách tiếp cận theo định hướng khách hàng đã phát triển trong những năm qua các giải pháp tùy chỉnh, bên cạnh những mục đích chung, bằng cách kết hợp năng lực và kinh nghiệm trong công nghệ màng dày có kiến ​​thức về hành vi đàn hồi và cơ học của gốm sứ và tiên tiến biết làm thế nào trong các phép đo đo lường. 
Cảm biến áp suất Microtel kết hợp mạnh mẽ cơ khí, khả năng chịu được môi trường khắc nghiệt, độ tin cậy hiệu suất và ổn định; màng gốm, có nghĩa là trơ về mặt hóa học, không cần bất kỳ phân cách với hầu hết các chất lỏng được đo, ngay cả những tích cực nhất. 
Ổn định lâu dài, nhiệt độ tác rộng và phạm vi áp lực là những yếu tố quan trọng của tính linh hoạt và độ tin cậy của cảm biến áp suất gốm. 
Những đặc điểm, kết hợp với sự đơn giản để tích hợp trong thiết bị công nghiệp và điều khiển quá trình công cụ, cho phép cảm biến áp suất gốm để cạnh tranh với các giải pháp công nghệ khác cả về phổ applicative rộng và giá cả hợp lý biểu diễn. 
Các giải pháp khác nhau với khuếch đại tín hiệu điện tử và điều có sẵn, với điện áp hoặc sản lượng hiện tại, analogic kỹ thuật số hoặc, theo tiêu chuẩn bình thường. Microtel đặt theo ý của khách hàng một trải nghiệm hợp nhất trong việc thiết kế và sản xuất bo mạch điện tử tùy chỉnh và các giống lai màng dày, các giải pháp phù hợp.

MICROTEL Tecnologie Elettroniche SpA cung cấp cảm biến áp suất gốm nguyên khối và composite. Cảm biến áp suất Monolitic đến trong bốn cấu hình: MS 18-0545 tín hiệu đầu ra cao cấp điện áp, nhiệt độ MS 18U đền bù, MS nhiệt độ 18c bồi thường, và MS 18i tín hiệu điện áp đầu ra cao. Nhiệt độ mô hình MS 18U cảm biến áp suất bù có 3 mV / V đầu ra quy mô đầy đủ, điện áp cung cấp lên đến 30 VDC, phạm vi áp lực từ 0 đến 200 bar, và phạm vi nhiệt độ từ -40 đến 135 ° C. Cảm biến áp suất gốm tổng hợp đến trong một loạt các mô hình, bao gồm: máy tính 18 nhiệt độ bồi thường, PCT 18 nhiệt độ bồi thường, tín hiệu đầu ra PC18 CH 4-20 mA, PC 30 nhiệt độ bồi thường, và PS 34 độ nhạy cao. Mô hình PS34 cảm biến áp suất độ nhạy cao có đầu ra đầy đủ quy mô khác nhau, 5-8 mV / V, điện áp cung cấp lên đến 30 VDC, nhiệt độ dao động từ -25 đến +125 ° C, và phạm vi áp 0-10 bar.


Bình luận

HẾT HẠN

0909 509 828
Mã số : 10419692
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn