Ống Gân Xoắn Hdpe Phi 80

50.500

Lô N15B, Khu Tđc X2A, Yên Sở, Hoàng Mai, Hn


Thưa Quý khách hàng!

 

Trước tiên, Công ty Cổ phần THC xin chân thành cảm ơn về sự quan tâm của Quý vị tới sản phẩm Ống nhựa xoắn chuyên dụng HDPE, mang nhãn hiệu Thắng Lợi TFP mà Công ty chúng tôi đang cung cấp trên thị trường và xin được gửi kèm theo đây Bản chào hàng sản phẩm này, Công ty chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của Quý vị.

          Ống nhựa xoắn HDPE - Thắng Lợi TFP được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất cho những sản phẩm tốt nhất phục vụ cho thi công lắp đặt cáp điện ngầm với đường kính Ống từ Ø30mm đến Ø200mm. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất  trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, sản phẩm được sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn: KSC 8455 – JISC  3653 và IEC 61386 – 2: 2000.

          Với mong muốn được cung cấp đến Quý vị một sản phẩm ống chuyên dụng với chất lượng tốt và giá cả vô cùng hợp lý, cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân sự công ty sẽ làm Quý vị cảm thấy hài lòng mỗi khi hợp tác với đơn vị chúng tôi. Chúng tôi sẽ vô cùng hạnh phúc và hãnh diện nếu được Quý vị quan tâm đến Sản phẩm Ống nhựa xoắn HDPE - Thắng Lợi TFP và cho chúng tôi cơ hội để tiếp xúc và trình bày cụ thể hơn về sản phẩm này đối với Quý vị.

 

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý vị.


Bình luận

HẾT HẠN

0987 858 626
Mã số : 9862304
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn