Dây Điện Trần Phú 2X2,5 41 Phương Liệt Ck 13% Theo Bảng Giá Bán Buôn

11.840

Số 10N3 Ngõ 53 Hoàng Cầu P. Ô Chợ Dừa Đống Đa Hà Nội


Tại sao dây điện Trần Phú lại thay đổi nhãn mác bên ngoài?

Từ đầu năm 2014, những cuộn dây điện dân dụng mang thương hiệu Trần Phú được bọc toàn bộ bằng nhãn mới với 2 màu chủ đạo là tím than và đỏ tươi, nhấn mạnh xuất xứ của sản phẩm tại 41 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội.


Điểm nhấn quan trọng nhất của sự thay đổi này là việc lặp lại 3 lần địa chỉ "41 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội" trên lớp vỏ ngoài. Thậm chí, phần tem mới này còn ghi rõ thông điệp: "Để mua sản phẩm chính hãng, hãy tìm dòng chữ in trên dây: Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú, 41 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội.” Đồng thời, trên cuộn dây có in kèm logo Cúp vàng châu Âu về chất lượng (được trao cho Trần Phú năm 2006).

 

Tại sao dây điện Trần Phú đổi nhãn ngoài?

 

“Trần Phú là nhãn dây điện có thương hiệu trên thị trường trong hơn hai thập kỷ qua. Chính vì thế, hiện tượng hàng nhái hàng giả xuất hiện khá nhiều. Đặc biệt, tồn tại trên thị trường một doanh nghiệp sản xuất mặt hàng dây điện trùng tên, dẫn đến việc người tiêu dùng đang có sự nhầm lẫn, không phân biệt được đâu mới thực sự là sản phẩm chính hãng. Vì vậy chúng tôi phải thay đổi tem nhãn để khuyến cáo người tiêu dùng mua đúng sản phẩm chính hãng với cùng số tiền bỏ ra.”- Đại diện Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú cho biết.

Thực tế, từ năm 2011, dây điện của Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú phải cạnh tranh với một loại dây cùng tên do Công ty Cổ phần Dây điện và Phích cắm Trần Phú sản xuất. Cùng tên, và nhãn mác không mấy khác biệt, sản phẩm dây điện của hai công ty đã khiến nhiều người tiêu dùng nhầm lẫn. Chỉ có chủ các cửa hàng đồ điện biết đến sự tồn tại của hai loại dây Trần Phú. Dây do Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú sản xuất thường được họ gọi tắt là “dây Cơ” hoặc “dây Thanh Xuân”; dây do Công ty Cổ phần Dây điện và Phích cắm Trần Phú sản xuất gọi là “dây Phích” hoặc “dây Từ Liêm”. Các đại lý đồ điện đều biết dây xuất xứ tại 41 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội mới là dây chính hãng, nhưng do sự nhập nhằng, khó phân biệt trong mẫu mã, người tiêu dùng không biết đâu là chính hãng, các đại lý cấp dưới nhân cơ hội này nhập “dây Phích cắm” để bán với mục đích thu lợi nhuận cao hơn (do giá dây Phích cắm thấp hơn giá của dây Cơ điện), thậm chí nhiều khu vực thị trường chỉ trưng bày loại dây không chính hãng.

"Trước đây, người tiêu dùng nghĩ rằng Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú sản xuất nhiều loại dây có chất lượng khác nhau với mức giá khác nhau nên có tâm lý muốn chuyển sang loại dây khác cho đỡ rắc rối. Tâm lý chung của người mua hàng vốn đã thiếu tin tưởng vào lời giải thích của người bán, do vậy rất khó thuyết phục họ" - ông Trần Thanh Tùng, giám đốc công ty Thiết bị điện Linh Chi, 17 ngõ Thông Phong, Hà Nội cho biết.

Là một trong những đơn vị phân phối sản phẩm của Trần Phú chính hãng từ nhiều năm nay, ông Tùng cho biết thêm: hai năm qua, với việc Cơ điện Trần Phú liên tục thực hiện các biện pháp như: đặt biển hướng dẫn, tổ chức truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng… để bảo vệ thương hiệu của mình, nhiều người tiêu dùng đã biết tới sự khác biệt này. Tuy nhiên, bên cạnh những khách hàng trực tiếp mua sản phẩm của Cơ điện Trần Phú để sử dụng, khá nhiều nhà thầu xây dựng vẫn cố tình lợi dụng sự trùng tên để mua dây điện của Trần Phú không chính hãng có giá thấp hơn. "Những khách hàng ở tỉnh xa nhiều khi không biết tới sự khác biệt này và vẫn yên tâm là đang sử dụng sản phẩm của Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú" - ông Tùng cho biết thêm.

Động thái thay đổi mẫu mã của Cơ điện Trần Phú được coi là một trong những nỗ lực triệt để nhằm khắc phục tình trạng trên. Theo đại diện Công ty, vào tháng 10/2013, việc công ty phân phối loại sản phẩm có nhãn mác mới này đã được thí điểm áp dụng trên thị trường Thanh Hoá, và đạt được kết quả rất tích cực. Cụ thể, rất nhiều người tiêu dùng chủ động yêu cầu các đại lý phân phối cung cấp đúng loại dây điện Trần Phú sản xuất tại 41 Phương Liệt.

Sản phẩm dây điện mang thương hiệu Trần Phú đã nhận được Cúp vàng Châu Âu về chất lượng năm 2006 và nhiều lần được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao do báo Sài Gòn tiếp thị bình chọn.




Bình luận

Tuấn Linh check gia

Dây chính hãng tại 41 Phương Liệt Thanh Xuân ( dây loại 1 ), cam kết bán giá tốt nhất cho khách hàng!

Tuấn Linh check gia

Bác nào có nhu cầu báo giá hay mua sản phẩm, mình mời qua cửa hàng: Số 10N3 Ngõ 53 Hoàng Cầu P. Ô Chợ Dừa Đống Đa Hà Nội ĐT: 0435376222 0907977123 0976080294 Rất mong được phục vụ!

HẾT HẠN

0435 376 2220
Mã số : 10276263
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn