Tăng Phô Metal Bhl 400 L200

440.000

C7B/14 Phạm Hùng,Huyện Bình Chánh


Tăng Philips BHL 400w  Giá 440.000 ₫

 

Tăng phô Philips  BHL  dùng cho đèn cao áp  Metal Halide  (MH/HPI Plus). Sản phẩm có cấu tạo gồm lõi thép điện từ và cuộn dây đồng và được sử dụng kết hợp với kích và tụ điện.

Ứng dụng

Sử dụng kết hợp với bóng HPI (PLUS) trong các ứng dụng đèn đường, chiếu sáng công cộng , pha chiếu sáng quảng cáo ngoài trời hoặc chiếu sáng công nghiệp. Ballast sử dụng với các loại bóng MH/CDM trong các ứng dụng chiếu sáng cửa hiệu, khu triển lãm, hành lang hoặc trang trí thẩm mỹ. Dòng Ballsat công suất cao kết hợp với các loại bóng MHN-LA hoặc MHN-SA dùng trong các ứng dụng chiếu sáng trong thể thao như các sân vận động, quảng trường. Các loại Ballast điện tử cho đèn cao áp nên được sử dụng cho các khu vực có độ ẩm tương đối thấp

Tính năng và lợi ích:

Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng giảm

Quy trình quấn dây Orthocyclic giúp giảm bớt lượng dây đồng. Điều này đồng nghĩa với việc giảm kích thước, trọng lượng của Ballast và công suất tổn hao cũng được giảm xuống mức thấp nhất.

An toàn dễ lắp đặt

Ballast BHL 250w  được thiết kế dạng chuẩn với các đầu nối dạng ốc siết giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng và an toàn. Bên cạnh đó Ballast còn có tính năng nối đất khi gắn thiết bị (chấn lưu cao áp tiêu chuẩn) càng tăng thêm độ an toàn của hệ thống đèn khi hoạt động.


Bình luận

HẾT HẠN

0862 799 112
Mã số : 12442287
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn