Đèn Chống Cận Lắp Cho Trường Học

Liên hệ

Sô 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy,Tp Hà Nội


Đèn    T5 V-enertek , giải pháp tiết kiệm điện năng Tin dùng

     Hiện nay vật giá ngày càng gia tăng, giá điện liên tục leo thang làm cho các công ty, xí nghiệp, hay doanh nghiệp phải đau đầu tìm kiếm giải pháp hạ giá thành sản xuất để giữ vững sản xuất và tăng lợi nhuận.

Tiết kiệm điện là một trong các giải pháp cần làm. Và các doanh nghiệp chọn Bộ đèn T5 V-enertek là giải pháp tiết kiệm điện năng hoàn hảo.

Đèn T5 V-enertek sự lựa chọn hợp lý nhất.

Vì sao đèn T5 V-enertek lại có thể tiết kiệm điện? đèn T5 V-enertek được lắp đặt bằng tăng phô điện tử, không cần mồi, giúp tiết kiệm năng lượng và có tuổi thọ cao kết hợp với bóng đèn T5 được phủ lớp bột huỳnh quang triphosphate hiệu suất phát quang cao.

Sử dụng đèn T5 V-enertek có thể tiết kiệm điện năng đến 50%. Dù tiết kiệm năng lượng nhưng hiệu suất chiếu sáng khi lắp đặt đèn T5 V-enertek vẫn rất cao.

Chóa của đèn T5 V-enertek có phản quang, thiết kế thanh dọc bằng nhôm phản quang và thanh ngang bằng nhôm sọc tạo ra lớp phản xạ ánh sáng. Làm tăng góc độ chiếu sáng và chống lại ánh sáng chói không làm hại đến mắt của bạn.

Một số sản phẩm đèn T5 V-enertek có thân và vòm V được làm bằng thép sơn tĩnh điện nên đèn được chiếu sáng mạnh hơn.

Và đèn T5 V-enertek được biết đến là thiết bị vừa tiết kiệm điện năng vừa bảo đảm được chức năng chiếu sáng.

Một điểm đặc biệt để lựa chọn sử dụng bộ đèn công nghiệp T5 là loại bộ đèn này rất thân thiện với môi trường.

Đèn T5 V-enertek thải ra ít chất độc hại hơn 40% so với đèn cao áp. Vì vậy đèn T5 V-enertek không chỉ an toàn cho người sử dụng mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

Đèn T5 V-enertek thích hợp để lắp đặt ở những không gian rộng như nhà máy, xí nghiệp, phân xưởng, trung tâm thương mại …

Đèn T5 V-enertek hoạt động ở tần  số 42khz nên ánh sáng không nhấp nháy khi điện áp dao động, không gây mỏi mắt khi làm việc lâu dưới ánh đèn. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo, giải pháp tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết:

Email: nguyenphathieu@gmail.com.

www.thietbitietkiemdien.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0974 531 905
Mã số : 12269435
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/09/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn