Chuyên Sản Xuất Và Lắp Đặt Quạt Thông Gió Công Nghiệp Ở Bình Dương

Liên hệ

Kdc Trung Quý, P. Bình Chuẩn, Tx. Thuận An, T. Bình Dương


     Công ty chúng tôi chuyên sản xuất quạt hút công nghiệp công suất lớn. Với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam việc sử dụng quạt hút công nghiệp cho các xưởng sản xuất là vô cùng quan trọng. Quạt hút công nghiệp giúp thay đổi không khí trog khu vực làm việc giúp công nhân viên có được môi trường làm việc thoải mái. Ngày này việc sử dụng quạt hút công nghiệp đã được các công ty trú trọng. Dùng quạt hút công nghiệp và tấm làm mát colling pad giúp giảm nhiệt độ trong nhà xưởng một cách hiệu quả đặc biệt là các xưởng may là vô cùng cần thiết .

    Chính vì những nhu cầu thiết thực này nên công ty chúng tôi là công ty tiên phong đi đầu trong ngành công nghiệp làm mát .

    Công ty chúng tôi chuyên thi công lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng, thi công lắp đặt quạt công nghiệp và hệ thống làm mát xưởng may, Lắp đặt quạt thông gió công nghiệp, lắp đặt quạt hút gắn tường, Thi công lắp đặt hệ thông hút bụi gỗ, Lắp đặt hệ thống hút bụi sơn, lắp đặt hệ thống quạt treo tường trong nhà xưởng .

     Ngoài ra công ty chúng tôi còn sản xuất các loại quạt công nghiệp như : quạt thông gió công nghiệp, quạt hút công nghiệp, quạt hướng trục, quạt hút ly tâm, quạt đứng công nghiệp, quạt treo tường công nghiệp, quạt xách tay nối ống gió, quạt sàn công nghiệp...v.v..

Chi tiết liên hệ : CÔNG TY TNHH SX TM DV ĐINH GIA BẢO

Địa chỉ :  Kdc Trung Quý, P. Bình Chuẩn, Tx. Thuận An, T. Bình Dương

TP. KINH DOANH : ĐINH GIA BẢO

Điện Thoại :  0982.98.95.97

Mail : quatcongnghiepgiabao@gmail.com


Thông tin chung

Hãng sản xuất DHF
Loại Quạt trục vuông
Công suất(W) 1500
Lưu lượng gió(m3/h) 44500
Tốc độ quay của cánh(vòng/phút) 1450
Nguồn điện 380V/50Hz
Độ ồn(dB) 65

Bình luận

0982 989 597
Mã số : 11632821
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn