Quạt Thông Gió Tầng Hầm,Quạt Hút Khói Tầng Hầm,Quạt Thông Gió Công Nghiệp

9,7 triệu

252 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội


Quạt thông gió tầng hầm


  • Khi xây tầng hầm cần lắp đặt hệ thống đối lưu, quạt hút gió, quạt thông gió tầng hầm để không khí thoáng đãng. Thông thường tầng hầm thường dùng để xe vì thế không chỉ ảnh hưởng bởi khí tự nhiên (Đặc biệt là khí radon, khí radon là khí tự nhiên, ở mức cao có thể ảnh hưởng đến sức khỏe con người, cụ thể là các hạt alpha phát ra từ radon sẽ phá hủy các tế bào của cơ thể con người một khi nó được phát ra từ bên trong cơ thể của chúng ta. Khí radon là một trong các nguyên nhân gây bệnh ung thư phổi hiện nay.) mà còn là khí thải của khói xe. Nếu không thoáng đãng, khí thải cũng khiến người bị thiếu oxy, khó thở, nếu nặng có thể dẫn đến tình trạng ngất xỉu.
  • Hiện nay, một số chỗ tầng hầm dùng quạt với mục đích giảm bớt lượng khí ô nhiễm. Tuy nhiên, quạt gió cũng không giải quyết được vấn đề, bởi quạt gió chỉ làm cho khí quần từ nơi này sang nơi khác trong tầng hầm, làm cho nồng độ khí thải trong hầm tản đều ra chứ không hề giảm bớt. Vì thế, giải pháp đúng là cần lắp đặt hệ thống cửa thoáng cả về ánh sáng lẫn không khí. Lắp quạt hút gió, quạt thông gió tầng hầm với công suất lớn nhằm đưa không khí ô nhiễm ra ngoài tầng hầm, rút khí sạch vào trong để giảm bớt ô nhiễm. Đồng thời quạt phải chạy êm để hạn chế tiếng ồn vì tầng hầm sẽ vang hơn tầng trên không, quạt phải đảm bảo chạy nhiều giờ trong ngày để thoát khí.
  • Quạt thông giò tầng hầm thường được sử dụng nhất hiện này là các loại quạt hướng trục. Nếu Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống thông gió tầng hầm, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi 08 6282 4469 để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.
  • Thông số kỹ thuật quạt :


 

   Công ty quạt công nghiệp Minh Toàn chuyên cung cấp các loại quạt công nghiệp: 

    Quạt ly tâm, quạt hướng trục, quạt ốp tường, quạt tiếp gió, quạt hút lắp mái, quạt hút bụi di động, quạt làm mát nhà xưởng, quạt hút khói bếp, các hệ thống hút bụi công nghiệp, tấm làm mát cooling pad, quạt tạo áp cầu thang, quạt thông gió tầng hầm.

Quý khách đặt hàng liên hệ :

Công ty CP Đầu Tư Sản Xuất &Thương Mại Minh Toàn 

Showroom : 252 Nguyễn Văn Linh , Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

NMSX : Đường 23 KCN Bắc Thăng Long- Nội Bài, Đông Anh, HN

Điện thoại : 04.6651.4343

Mobile : 09.123453.931 

Email :quatcongnghiep79@gmail.com

Website :quattoancau.vn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0466 514 343
Mã số : 10417013
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn