Giải Pháp Làm Mát Xưởng Nhựa

5 triệu

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Xây Lắp Công Nghiệp Việt Nam, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam


Giải pháp làm mát xưởng nhựa

Chuyên tư vấn, nhập khẩu, thi công giải pháp làm mát xưởng nhựa bằng nước tự nhiên. Hệ thống làm mát xưởng nhựa được công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp việt nam đưa ra là hệ thống làm mát dùng hoàn toàn bằng nước tự nhiên thông qua nguyên lý hoạt động của tấm làm mát cooling pad.

Xưởng nhựa là những nhà xưởng với đặc điểm có máy móc nhiều, nhân công vừa phải nên lượng nhiệt sinh ra từ các xưởng nhựa là rất lớn, chính điều này làm cho nhiệt độ trong các xưởng nhựa rất cao. Đề giải quyết nhiệt độ trong các xưởng nhựa thì giải pháp làm mát xưởng nhựa sẽ dùng hoàn toàn bằng nước tự nhiên, dòng nước này sẽ được tưới đều liên tục qua các tấm làm mát cooling pad, nhờ sự hoạt động đối lưu, những hơi nóng, bụi bẩn trong xưởng sẽ được đưa ra bên ngoài, hơi mát bên trong nhà xưởng hoàn toàn bằng hơi mát tự nhiên.

Có hai giải pháp làm mát xưởng nhựa đó là: Làm mát xưởng nhựa bằng áp suất âm thông qua sự kết hợp giữa quạt hút công nghiệp và tấm làm mát cooling pad, giải pháp thứ 2 đó là làm mát xưởng nhựa bằng áp suất dương thông qua sự kết hợp hệ thống máy làm mát hướng trục và ống dẫn gió đến từng vị trí nhà xưởng.

Có nhiều nhà thầu cũng đưa ra giải pháp làm mát xưởng nhựa, vậy tại sao công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp việt nam lại được đa số các chủ đầu tư ngành may mặc, nhựa, bao bì...lựa chọn đó là những lý do sau:

1. Công ty đã hợp tác cung cấp giải pháp làm mát xưởng nhựa cho rất nhiều các công ty, tập đoàn đa quốc gia, một trong số những công ty đó là: Công ty TNHH Dream plastic có trụ sở tại khu công nghiệp Châu Sơn, Thành Phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, công ty TNHH JY plastic có trụ sở tại: Khu công nghiệp Bình Lục, Huyện Bình Lục, Hà Nam....

2. Công ty có đội ngũ CBCNV giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề.

3. Công ty hoạt động trong lĩnh vực làm mát nhà xưởng công nghiệp bằng nước tự nhiên đã rất nhiều năm.

Nếu bạn đang quan tâm hoặc có nhu cầu về giải pháp làm mát xưởng nhựa, hãy để chúng tôi tư vấn miến phí, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có được một giải pháp hoàn chỉnh, tối ưu.

Liên hệ: 0914 890 358 / 0948 745 000

Email: thuha.vtecasia@gmail.com

www.vtec-asia.com


Bình luận

HẾT HẠN

0914 890 358
Mã số : 13881657
Địa điểm : Hà Nam
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn