Bán Xe Dieu Khien Tu Xa Hsp Electric Onroad 1/10 Rtr 2,4G (60Km/H) Tại Hà Nội

2,45 triệu

Hà Nội


Trong vòng 6 năm thành lập, hãng HSP đã nổi lên như là nhà sản xuất xe dieu khien tu xa RC có doanh số lớn nhất tại Trung Quốc, khi sản phẩm của họ xuất khẩu đi toàn thế giới, với chất lượng cao nhất trong mức giá hợp lý nhất. Không hãng nào cạnh tranh nổi vì chất lượng tốt mà giá quá rẻ.

Các sản phẩm xe dieu khien tu xa được cải tiến liên tục với chất lượng vật liệu ngày càng tốt hơn. Và các xe điện do HSP sản xuất là rất ngon lành, như chiếc On Road chúng tôi giới thiệu dưới đây: HSP 1/10 Electric On Road & Touring - sản phẩm bán chạy nhất.

 

THÔNG SỐ VÀ BAO GỒM  (Specifications & Includings)

Kiểu xe: HSP On Road 1/10 4WD chạy điện, Speed 40km/h với pin Ni-NH và 60km/h với pin Lipo 2S

 



Phiên bản Lipo: Hãy nâng cấp Pin Lipo



Kết cấu: Khung sườn nhựa composte dày, cặp đôi 2 tầng với nẹp sườn trên bằng nhôm



Kích thước: Dài 40cm x rộng 20cm x cao 15cm / 1700 gram 



Truyền động: 2 cầu 4 bánh chủ động toàn phần (4WD) toàn bộ láp truyền động (dog-bone shaft driver) bằng thép cứng. Main-Shaft bằng nhôm giữ bánh nhông truyền động chính được nằm gọn giữa 2 tầng chassis chắc chắn.



Visai (Diff.): Xe dieu khien tu xa được trang bị 2 bộ visai trước-sau kèm bạc đạn. Visai (Diff) với 8 nhông vệ tinh chất lượng cao giúp xe vận hành nhẹ nhàng và linh hoạt. Đây cũng là ưu thế của hãng HSP khi làm bộ phận cơ khí này rất tốt và siêu bền.


Phuộc nhún: Phuộc dầu kiểu piston kèm lò xo nhún (bao gồm các miếng chêm phuộc, nếu cần bạn có thể tăng gầm xe cao lên thêm đến 8mm bằng cách tăng phuộc nhún cao lên, giúp xe chạy được ở những đường không bằng phẳng)
Động cơ điệnTrang bị Motor RC 540 Brushed 24.000rmp + ESC 50A Brushed (5-7cell Ni-MH), chạy tới và lùi OK, dễ dàng nâng cấp. Hoạt động tốt nhất và nhanh nhất với pin Lipo 2S 



Điều khiển: Radio 2.4G - 2CH  (2 kênh) kiểu “gun” (súng) và cho tầm phát sóng lên đến 200 mét và điều khiển rất mịn, không bị tình trạng trễ (delay) khi tín hiệu phát từ TX và nhận ở xe.



Pin: Ni-MH 7,2V 1800mAh cho khả năng hoạt động liên tục 10p



Servo láiHSP 4kg tiêu chuẩn


Bình luận

HẾT HẠN

0902 500 053
Mã số : 14638572
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn