Shampoo Trị Rụng Tóc, 100% Bằng Nhân Sâm & Dược Thảo Quý

1 triệu

336/1 Bis Phan Van Tri Phuong 11, Quan Binh Thanh


- Một mái tóc đẹp hẳn bạn gái nào cũng mong ước. Để có được mái tóc như mong muốn bạn cần tăng lượng dưỡng chất chất đạm, vitamin nhóm B, Vitamin H và các chất khoáng có khả năng kích thích sự phát triển của tóc. Không nên thay đổi quá thường xuyên kiểu tóc, bởi điều này sẽ làm cho tóc bạn không kịp khỏe lại sau những lần mất nước, tổn thương.


- Các phương pháp kéo tóc, sấy...chính là nguyên nhân chủ yếu ngây nên tình trạng rụng tóc, do các nang chân tóc bị tổn thương, dẫn đến tóc dễ gãy rụng.

- Theo nghiên cứu của các giáo sư, bác sĩ da liễu thuộc Viện nghiên cứu Foltène (Ý) các nguyên nhân rụng tóc đều gây ra sự thiếu hụt nang tóc, làm nang tóc bị xơ cứng, dẫn đến tóc suy yếu và rụng. Cần bổ sung Mucopolysaccharide, để kích thích các nang chân tóc hoạt động, các tóc con mọc ra. Bộ sản phẩm dầu gội & xả Hergrow sẽ giúp bạn.

 

- Dầu gội Hergrow được hiệt xuất từ thành phần chính là Ginseng (nhân sâm) và hơn 10 loại dược thảo quí.Giúp giảm rụng tóc, mọc tóc con trong khoảng hai tuần đầu sử dụng.

Tăng cường chất dinh dưỡng ở chân tóc, cho mái tóc khoẻ hơn, giảm sự rụng tóc đáng kể và hoàn toàn không có chứa bất cứ hóa chất nào cả.

- Triệu chứng rụng tóc sẽ giảm hẳn sau 3-4 tuần sử dụng dầu gội. Bạn sẽ thấy tóc con bắt đầu mọc ra. Tóc con sẽ mịn và sẽ trở nên khỏe mạnh nếu tiếp tục sử dụng dầu gội.

Herbgrow hiệu quả cho cả da đầu bị khô, bị dầu và bị gàu. Đối với da dầu bị dầu và bị gàu, nên dùngHerbgrow Shampoo mỗi ngày.


 

Thành phần:

 

- Ginseng (nhân sâm) có công dụng làm lưu thông máu trên da đầu, nên Ginseng sẽ nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh thêm, làm cho tóc óng mượt và mọc nhanh. Bạn nên dùng Herbgrow Leave-in Treatment một ngày 2 lần không cần phải xả nước.

 

- AloeVera, và Seaweed (Rong Biển)nuôi dưỡng tóc mềm mại, óng mượt, khỏe mạnh. Ngoài ra, Leave-in Treatment cũng làm tóc mọc trở lại. Bạn nên xả tóc bằng nước mát giúp se lỗ chân tóc.

 

Công dụng chính:

 

- Làm giảm rụng tóc đáng kể, nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh

 

- Mọc tóc sau 2 tuần sử dụng.

 

- Kích thích tóc mọc nhanh hơn

 

- Sứ dụng được cho cả da đầu khô, dầu và gàu.

 

- 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm, cung cấp các dưỡng chất cho da đầu và chân tóc.


Cách sử dụng:

 

- Xả tóc bằng nước ấm

 

- Đổ một ít dầu gội vào tay, hòa với nước ấm rồi để lên đầu, xoa đều. Không nên để xà phòng cố định một chỗ giữa đỉnh đầu như thói quen của hầu hết mọi người. Đó là một trong những nguyên nhân gây ra chứng rụng tóc và gây hói trên đỉnh đầu về sau.

 

- Masage da đầu từ 2-3 phút

 

- Xả tóc sạch với nước ấm


 

Lưu ý: 

 

- Nên sử dụng dầu xả ngày 2 lần để tăng độ ẩm, cungc như dinh dưỡng cho tóc.

“Sắc đẹp của bạn là sự thành công cho chúng tôi”

Cam kết:

 

- Hàng chính hãng 100%

 

- Miễn phí giao hàng trên toàn quốc

 

- Thanh toán khi nhận hàng (COD)


Bình luận

HẾT HẠN

0902 453 079
Mã số : 9508081
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn