Thảo Dược Bồ Kết Túi Lọc Bb

60.000

59/33 Đường 8 Phường Trường Thọ Quận Thủ Đức

Sản phẩm thảo dược bồ kết túi lọc BB với 100% thành phần tự nhiên, nguyên chất đem lại cho bạn một mái tóc dày mượt, bóng khỏe, kích thích mọc tóc, trị gàu,.. Các thành phần có trong thảo dược bồ kết BB gồm có: Bồ kết, mần trầu, vỏ bưởi, lá sả, hương nhu, cỏ sữa, .
Hầu hết các loại dầu gội cũng như chất tẩy rửa hiện nay sử dụng hai thành phần này mà các bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại Ingredients: Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES). Tại sao các nhà sản xuất lại dùng 2 thành phần này trên sp của mình. Thứ nhất vì nó rẻ, thứ hai nó tạo rất nhiều bọt. Nhìều người tiêu dùng vẫn luôn thích sản phẩm có nhiều bọt, bởi nó tiết kiệm và họ luôn có cảm giác mình "sạch" hơn với những sản phẩm đó. 
Tác dụng của chúng là làm sạch dầu và bụi bẩn trên da đầu của bạn nhưng cũng đồng thời nó bào mòn, gây khô da và tóc. Nghiêm trọng hơn, chúng còn gây ra các bệnh dị ứng, rối loạn hóc môn và ung thư. SLS, SLES tẩy rửa theo cơ chế bào mòn bởi vì nó tước đi lớp dầu bảo vệ tự nhiên của tóc làm tổn thương nang tóc nếu sử dụng lâu dài.
Hiện nay các nhà nghiên cứu đã tìm ra những loại chất thay thế khác như sodium cocoyl isethionate, một hoạt chất hoạt động bề mặt cực kỳ dịu nhẹ cho da chiết xuất từ trái dừa, 100% tự phân hủy hoặc là chất saponin từ trái bồ kết.
Saponin và flavonoit có tác dụng làm sạch, diệt trừ siêu vi khuẩn, chống oxy hóa và làm giảm đau. Ngoài ra nó còn có tác dụng tẩy sạch gàu, nấm tóc, giảm gãy rụng và làm đen tóc rất hiệu quả.
Tinh dầu từ vỏ bưởi có tác dụng kích thích mọc tóc, giảm gãy rụng, trị hói đầu, làm bóng mượt và đen tóc. Tinh dầu hương nhu có tác dụng giúp thông thoáng da đầu, giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết từ đó giúp tóc khỏe, bóng mượt và dày hơn. 
Giống như một vài loại thảo dược khác, sả cũng chứa tinh dầu. Tinh dầu sả chứa chủ yếu 2 hoạt chất bao gồm citral và geraniol. Citral là một hoạt chất có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư trong cơ thể. Nhờ đó các tế bào nang nuôi tóc sẽ được bảo vệ khỏi nguy cơ bị tổn thương dẫn đến bệnh rụng tóc.
Mặt khác, tinh dầu trong lá sả còn giúp điều hòa hệ thần kinh ổn định đồng thời cải thiện các chức năng của hệ thần kinh. Một cơ thể khỏe mạnh cùng một tinh thần sảng khoái sẽ là những yếu tố ngăn rụng tóc hiệu quả.
Bên cạnh đó, các dưỡng chất trong sả còn hỗ trợ các quá trình sinh học trong cơ thể bao gồm quá trình tiêu hóa, trao đổi chất và bài tiết. Nhờ đó, năng lượng và chất dinh dưỡng được sản xuất nhanh hơn trong khi các chất cặn bã và độc tố được đào thải ra ngoài hiệu quả. Khi đó, rụng tóc sẽ hoàn toàn bị đẩy lui
Cỏ mần trầu có chứa acid cyanhydric, là một vị thuốc mát, thường dùng để nấu nước gội đầu làm trơn tóc, mượt tóc. Cỏ mần trầu kết hợp với hương nhu, bồ kết, lá bưởi… cho vào nấu với nước dùng để gội đầu có tác dụng sạch gầu, suôn mượt tóc, chống rụng tóc.
Trên đây là công dụng của các loại thảo mộc có trong Thảo mộc túi lọc BB, hãy nhanh tay liên lạc ngay với chúng tôi để cùng trải nghiệm cảm giác đem thiên nhiên về nhà các bạn nhé.
Cung cấp sỉ và lẻ: 
Thảo mộc túi lọc BB size nhỏ (10 gói): 60k
Thảo mộc túi lọc BB size lớn (50 gói): 250k 
Bồ kết trái: 65k/kg
Hương nhu tươi: 65k/kg, khô: 300k/kg
Mần trầu tươi: 65k/kg, khô: 300k/kg
Vỏ bưởi tươi: 10k/kg, khô: 80k/kg
Lá sả khô: 82k/kg
Ship hàng trên toàn quốc.
Đặc biệt FREE SHIP đến tháng 9 trong nội thành TPHCM nha.
Call, sms, viber, zalo: 
:0167 4567 383 (Bình) hoặc 0987 829 247 (Bắc) để được tư vấn nha

Bình luận

HẾT HẠN

0987 829 247
Mã số : 12115815
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn