Thuốc Mọc Tóc Biotin Của Hoa Kỳ

270.000

180-182 Lý Chính Thắng, F9, Quận 3


Biotin ngăn rụng tóc, tăng cường đàn hồi,  tóc dày khỏe mạnh, óng mượt, móng tay dài cứng đẹp tự nhiên, nước da hồng hào. Rất nhiều người đang cảm thấy lo âu vì mái tóc đang thưa dần, chẻ ngọn, dễ gẫy rụng nguyên nhân chính của sự hình thành này đó chính là sự thiếu hụt Biotine trong cơ thể. Nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng những người thiếu Biotin thường bị rụng tóc, móng dễ gãy và da không khoẻ. Biotin đóng một vai trò thiết yếu trong cơ thể và là chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển và duy trì mái tóc, móng tay và làn da khoẻ mạnh của bạn.



 


Giá bán 270.000 VNĐ /hộp 100 viên

Sản xuất: Swanson USA

Hãy gọi cho chúng tôi, các chuyên gia sẽ giúp bạn

 0926 948 188



Swanson Biotin bổ sung hỗ trợ sức khỏe cho da, tóc và móng tay sáng bóng dày mạnh mẽ cũng như các dây thần kinh và hệ tiêu hóa.
• Tăng cường mái tóc, móng tay khỏe mạnh, dầy bóng và nước da hồng hào.
• Hỗ trợ sản xuất năng lượng tế bào
• 100% thảo dược thiên nhiên


Cách sử dụng: Uống ngày 2 viên sáng tối sau bữa ăn để được hấp thụ tốt nhất. Sản phẩm này không phải là thuốc có tác dụng chữa bệnh.



Dược động học.
Biotin được hấp thu nhanh qua đường tiêu hóa và gắn chủ yếu với protein huyết tương. Thuốc xuất hiện trong nước tiểu chủ yếu ở dạng biotin nguyên vẹn và một lượng ít hơn ở dạng các chất chuyển hóa bis - norbiotin và biotin sulfoxid.



Sản xuất: Swanson USA



Bảo quản: để nơi khô thoáng mát tránh ánh nắng, ẩm mốc



Hạn sử dụng: Xem trong bao bì



Biotin là gì ?

Biotin còn được gọi là vitamin H, vitamin rất quan trọng cho tóc và móng. Biotin có tác dụng giúp tóc mọc nhanh, khỏe và dày hơn. Biotin còn có vai trò ổn định đường huyết. Thiếu biotin gây rụng tóc, móng giòn, dễ gãy




Thiếu biotin là nguyên nhân gây rụng tóc hàng đầu



Các dấu hiệu và triệu chứng thiếu hụt biotin bao gồm viêm da bong, viêm lưỡi teo, tăng cảm, đau cơ, mệt nhọc, chán ăn, thiếu máu nhẹ và thay đổi điện tâm đồ và rụng tóc. Tuy nhiên, các triệu chứng này đều đáp ứng với biotin liều thấp.



Biotin là một vitamin cần thiết cho sự hoạt động của các enzym chuyển vận các đơn vị carboxyl và gắn carbon dioxyd và cần cho nhiều chức năng chuyển hóa, bao gồm tân tạo glucose, tạo lipid, sinh tổng hợp acid béo, chuyển hóa propionat và dị hóa acid amin có mạch nhánh. Chế độ ăn uống cung cấp mỗi ngày 150 - 300 microgam biotin được coi là đủ. Một phần biotin do vi khuẩn chí ở ruột tổng hợp cũng được hấp thu.






Bình luận

HẾT HẠN

0926 948 188
Mã số : 11599881
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn