Serum Chống Lão Hóa Flebote Collagenic Xp V - Lifting Serum The Face Shop

480.000

17 Nguyễn Trung Trực, P.5, Q.bình Thạnh



Serum chống lão hóa Flebote Collagenic Xp V - Lifting Serum The Face Shop

 ( giá 480k ) 

Chuyên phân phối sỉ và lẻ   Flebote Collagenic Xp V - Lifting Serum The Face Shop và tất cả các loại mỹ phẩm hàn quốc như Ohui, The face shop, SKinfood, Nature Republic, Tonymoly... hàng nhập thường xuyên trực tiếp từ Hàn Quốc về nên các sản phẩm hot đều có sẵn, hàng chính hãng 100%, đảm bảo uy tín, giao hàng nhanh tận nơi trên toàn quốc.

 


Click vào đây để đặt mua hàng:  myphamhanquochcm.com

Facebook:Mỹ Phẩm Hàn Quốc HCM


instagram: Mỹ Phẩm Hàn Quốc HCM






 

Lưu ý khi vào facebook hoặc instagram shop like quý khách sẽ được tặng 1 mặt nạ 3d khi mua 1 sản phẩm bất kỳ




Hàng có sẵn lấy số lượng lớn % chiết khấu càng cao.

Liên hệ: Ms Dương 0903 544 986 – Mr Chương 0934 160 739




Địa chỉ: 290B An Dương Vương, p4, q5, TPHCM





 

 



Serum chống lão hóa Flebote Collagenic Xp V - Lifting Serum The Face Shop

 

DUNG TÍCH: 40ml

XUẤT XỨ: HÀN QUỐC

 



LOẠI DA

TẤT CẢ LOẠI DA

XUẤT XỨ

HÀN QUỐC

DÒNG CHỨC NĂNG

DƯỠNG DA, CHỐNG LÃO HOÁ

THƯƠNG HIỆU

THE FACE SHOP


 

Các bạn gái có biết rằng khi bước sang tuổi 25 làn da của chúng ta đã bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Một số bạn gái cho rằng chăm sóc da lão hóa là dành cho người lớn tuổi. Tuy nhiên khi mình tiếp xúc nhiều với máy tính, thức khuya nhiều thì làn da của chúng ta sẽ bị lão hóa. Do đó việc lão hóa cũng không hẳn khi bạn ở đúng lứa tuổi này mà nó sẽ tùy thuộc vào làn da của bạn.

Tùy theo làn da, cơ địa của mỗi người mà mức độ lão hóa trên da nhiều hay ít tuy nhiên trên cơ bản mức độ da của bạn. Một số người da sẽ kém đàn hồi, kém săn chắc các vết nhăn li ti và các nếp nhăn lớn xuất hiện  nơi khóe mắt, môi, da sạm, màu da không đều,nám và tàn nhang xuất hiện, làn da bị lỗ chân lông to với những người da nhờn hay hỗn hợp nhờn, các nếp nhăn xuất hiện với những người da khô. Khi xuất hiện những dấu hiệu này thì đây là lúc bạn nên chăm sóc cho làn da bởi nó đã xuất hiện lão hóa trên da của bạn rồi.

CHĂM SÓC DA LÃO HÓA

 

Sản phẩm Flebote Collagenic XP V- Lifting Serum của The Face Shop dùng rất tốt trong việc cải thiện dấu hiệu lão hóa, giúp nuôi dưỡng sâu và mang lại một làn da khỏe mạnh.

TINH CHẤT FLEBOTE COLLAGENIC XP V- LIFTING SERUM

Flebote Collagenic XP V- Lifting Serum là tinh chất dưỡng bổ sung nano collagen giúp nâng cơ và tái sinh da. Giúp khuôn mặt thon gọn hơn, sản phẩm giúp chống lão hoá giúp gương mặt căng mịn, tái sinh da, giúp khuôn mặt thon gọn giảm tình trạng chảy xệ, bạn nên dùng sản phẩm từ 25 tuổi để giúp da hoàn hảo nhất.

Flebote Collagenic XP V- Lifting Serum

 

    

 

 

 

CÔNG DỤNG: 

Có nhiều dòng sản phẩm dành cho việc cải thiện dấu hiệu lão hóa. Trên cơ bản mình thấy sản phẩm Flebote Collagenic XP V- Lifting Serum của The Face Shop dùng rất tốt trong việc cải thiện dấu hiệu lão hóa. Sản phẩm giúp nuôi dưỡng sâu và mang lại một làn da khỏe mạnh. Flebote Collagenic XP V- Lifting Serum là tinh chất dưỡng bổ sung nano collagen giúp nâng cơ và tái sinh da. Giúp khuôn mặt thon gọn hơn, sản phẩm giúp chống lão hoá giúp gương mặt căng mịn, tái sinh da, giúp khuôn mặt thon gọn giảm tình trạng chảy xệ, bạn nên dùng sản phẩm từ 25 tuổi để giúp da hoàn hảo nhất

 

CÁCH SỬ DỤNG:

Dùng nước hoa hồng giúp cân bằng độ pH, cân bằng lượng dầu và độ ẩm trên da,

Sau khi bôi ”FLEBOTE COLLAGENIC XP V-Lifting Emulsion” lên da đủ lượng , bạn nhẹ nhàngthoa lan rộng trên khuôn mặt theo hướng ra ngoài, vỗ nhẹ cho kem hấp thụ đều.

Lọ "FLEBOTE COLLAGENIC XP V-Lifting Emulsion" này tác dụng chủ yếu là dưỡng ẩm, các bạn kết hợp sản phẩm "FLEBOTE COLLAGENIC XP V-Lifting Cream" để chống nhăn!



 

Shop Mỹ phẩm Hàn quốc HCM chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại có thương hiệu lớn như: Skinfood, The face shop, Missha, Nature Republic, Tonymoly, Ohui...

 

Bán sỉ:

Chúng tôi nhận đơn hàng trên toàn quốc và chịu trách nhiệm giao hàng tận nơi cho quý khách ở bất cứ nơi nào, nếu quý khách đặt hàng với số lượng nhiều và gấp, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng bằng máy bay về việt nam cho quý khách không cần phải qua tiếp viên hàng không xách về.

Giá chiết khấu sẽ tốt nhất so với thị trường chiết khấu đến 50% cho các mặt hàng tùy vào số lượng quý khách Oder, nếu mặt hàng nào chúng tôi có sẵn quý khách đến trực tiếp tại 290B An Dương Vương - Phường 4 - Quận 5 để lấy hàng hoặc gọi cho chúng tôi qua số 0903 544 986 - 0934 160 739 để biết giá chiết khấu.

 

Bán lẻ:

Quý khách tham khảo giá bán lẻ và sản phẩm qua web của chúng tôi tại myphamhanquochcm.com các sản phẩm đều được ghi rõ trên web, nếu trường hợp trên web không có sản phẩm quý khách hãy gọi cho chúng tôi để được cung cấp và bổ sung sản phẩm đó nếu cảm thấy đó là sản phẩm ưa chuộng.



Nguồn cung cấp:Mỹ Phẩm Hàn Quốc HCM

Liên hệ:Ms Dương 0903 544 986 – Mr Chương 0934 160 739
Địa chỉ: 290B An Dương Vương, p4, q5, TPHCM.

 

Web:myphamhanquochcm.com
Facebook:Mỹ Phẩm Hàn Quốc HCM

instagram: Mỹ Phẩm Hàn Quốc HCM



Bình luận

HẾT HẠN

0934 160 739
Mã số : 9861994
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn