Tinh Chất Trắng Da Nào Tốt Nhất?

Liên hệ

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


Tinh chất có hiệu quả như thế nào?

Tinh chất (hay còn gọi là serum) đó là những sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem, vì vậy dùng tinh chất sẽ cho những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn, các nhà khoa học khám phá ra rằng các sản phẩm dạng kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì. Trong khi đó, tinh chất thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc.

Nếu bạn mong muốn có một làn da khỏe và đẹp tự nhiên một cách bền vững – Hãy tinh chất

Sử dụng Tinh chất đúng cách để phát huy tối đa hiệu quả

Để có làn da khỏe và đẹp tự nhiên, không phải cứ thoa tinh chất lên là sẽ trắng và sẽ đẹp. Điều lưu ý bạn nên sử dụng đúng cách để phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm.

Nguyên tắc chung của chăm sóc: Rửa mặt sạch sâu để cho tinh chất có thể thẩm thấu vào bên trong da một cách tốt nhất, trước khi bôi kem dưỡng ẩm.


Sau khi rửa mặt sạch, lau khô, sau đó bôi vài giọt tinh chất lên mặt là đủ. Hãy luôn luôn nhớ rằng phải bôi trực tiếp tinh chất lên mặt trước, mát xa nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu hết vào bên trong rồi mới bôi kem dưỡng ẩm lên trên. Không trộn chung tinh chất và kem dưỡng lại với nhau vì như thế sẽ hạn chế tính hiệu quả của tinh chất.

Tinh chất trắng da nào tốt nhất hiện nay?

Tinh chất làm trắng da Laviena giúp phát triển và nuôi dưỡng tế bào da mới, mang lại làn da trắng sáng vượt trội nhờ chiết xuất từ nhau thai cừu, làm mờ các sắc tố melamin gây sạm, nám, tàn nhang và thâm đen, giúp trẻ hóa làn da và kéo dài tuổi thanh xuân của da.


Tinh chất Laviena hiệu quả làm trắng sáng da vượt trội nhờ tinh chất nhau thai cừu kết hợp vitamin C, mang lại cho bạn làn da tươi sáng tự nhiên, mịn màng và khỏe mạnh. Loại bỏ những vết nám, đốm nâu, tàn nhang, làm mờ các vết thâm, giảm sự xuất hiện sẹo, cải thiện màu sắc da sáng mịn và đồng đều tông màu da hơn. Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, tăng cường tuần hoàn máu, chống oxy hóa, chống nhăn, làm chậm và ngăn ngừa quá trình lão hóa một cách kỳ diệu, giúp da trở nên săn chắc, mượt mà và tươi trẻ.

Tinh chất Laviena cân bằng độ ẩm và cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng thẩm thấu sâu bên trong làm trẻ hóa da, căng tràn sức sống da.

Rửa mặt thật sạch với nước ấm, lấy một lượng nhỏ trên đầu ngón tay và thoa đều lên khuôn mặt và cổ vỗ nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu vào da , thực hiện mỗi sáng và tối để có kết quả tốt nhất. Cảm nhận sự khác biệt ngay trong thời gian ngắn sử dụng Laviena.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV HOA THIÊN THẢO

CHUYÊN PHÂN PHỐI KEM TRỊ NÁM, CHỐNG LÃO HÓA, DƯỠNG TRẮNG DA - DÒNG THUỐC GIẢM CÂN, VIÊN UỐNG TRỊ NÁM - SỮA ONG CHÚA - NHAU THAI CỪU - THUỐC MỌC DÀI MI - MỌC MÀY - MỌC TÓC v...v...

HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT


Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 9848685
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn