Tổng Hợp Sỉ Và Lẻ Mỹ Phẩm Thái Lan

30.000

Bên shop mình chuyên SỈ VÀ LẺ các sản phẩm trắng da giá cả rất hợp lý, các bạn chỉ cần lấy từ 5sp/loại đã được giá sỉ rùi nha, giá lẻ bên mình cũng rất hạt dẻ để các bạn có thể sd nha ^^

 

1.  MUỐI TẨY TẾ BÀO PUROZ

Kem tẩy tế bào chết Puroz- 160K
Về hàng cả 3 màu, là 3 hương thơm khác nhau nhưng mùi nào cũng thoang thoảng, nhẹ nhàng lắm nha.
Tẩy tế bào chết là các hỗn hợp các hạt muối cát li ti đã được pha với dưỡng chất, tắm không hề gây đau xót cũng như mọi người cũng sẽ không mất nhiều thời gian để pha trộn với sữa tươi như những loại muối cát thông thường khác.
Giúp cho làn da mỗi ngày thêm mịn màng, xài kem body dưỡng trắng gì cũng dễ thấm hơn. Đặc biệt có chất tẩy thâm cao cho vùng (nách, đùi, háng mông) vết thâm do lâu ngày để lại.

 

2. STRAWBEERY+CHERRY-THÁI LAN- HỘP TẮM TRẮNG 3 SET NEW- 140K

đặc biệt dành cho các loại da nhạy cảm nhé..
TẮM TRẮNG AN TOÀN TUYỆT ĐỐI,CHO DA TRẮNG SÁNG NGAY SAU LẦN ĐẦU SỬ DỤNG-CÓ THỂ SỬ DỤNG CHO FACE VÀ BODY- CUNG CẤP VIAMINC-NANO 2+-CHO DA TRẮNG SÁNG GẤP 2 LẦN BÌNH THƯỜNG BẠN NHÉ-KO CHÂM CHÍCH,DA MỊN-TRẮNG....XINH ƠI NAH XINH NUH NHÉ....HI

3. TẮM TRẮNG CÔNG CHÚA 

BABY DOLL PRO HOT... THÁI LAN- BODY WHITE SHOWER- 138K

-- KEM TẮM TRẮNGTHẾ HỆ MỚI SIÊU TRẮNG CHUYÊN DÙNG CHO FACE VÀ BODY- CUNG CẤP SỈ LẺ SỐ LƯỢNG LỚN-GIÁ SHOOK NHƯ CƠN LỐC LUN NHÉ...SỐ LƯỢNG TRÊN 10HỘP CÓ NGAY GIÁ SỈ LUN BẠN NHÉ.-
XÀI LÀ THÍCH NGAY LUN NAH-SHOP ĐÃ TEST THỬ TRƯỚC KHI CHO HÀNG TUNG RA THỊ TRƯỜNG-NÊN CÁC BẠN CỨ AN TÂM NHÉ- WA NHÌN DA C THU-CÁC BẠN SẼ THẤY KẾT QUẢ CỦA 1 BỘ SƯU TẬP BABY DOLL PRO HOT LÀ NHƯ THẾ NÀO NHÉ...hihi, THÍCH HỢP VỚI MỌI LOẠI DA-ĐẶC TRỊ DA NGĂM ĐEN-CHAI LÌ, HƯƠNG THƠM NHE NHẸ-KO GÂY BẮT NẮNG, KO CHÂM CHÍT, KO VÀNG LÔNG, DA NGÂM ĐEN DÙNG LÀ TRẮNG DC 40% NGAY LẦN SỬ DỤNG ĐẦU TIÊN.SP CÓ THỂ SỬ DỤNG ĐC 1-2 LẦN LUN NHÉ.
SỬ DỤNG TẮM TRẮNG KÈM KEM DƯỠNG SIÊU TRẮNG BABY DOLL BẠN SẼ TRẮNG HƠN CẢ NGỌC TRINH LUN.. HIHI ^^!

4. Kem Stem Cell- THÁI LAN- 280G- 240K
BÍ MẬT CH LÀN DA TRẮNG NÕN NÀ....nah...
Stem Cell - kem spa ra đời theo phương pháp làm đẹp mới nhất bằng TẾ BÀO GỐC, cải thiện nhanh chóng làn da đen sạm lì lợm trong vòng 7 ngày sử dụng, hương hoa anh đào Sakura, giúp loại bỏ lớp da sần sùi thô ráp ban đầu, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng, căng bóng tràn đầy sức sống. Ngoài ra bé này còn có tác dụng làm mờ vết thâm khuỷ tay, đầu gối rất hiệu quả, các nàng bôi dày kem lên ở vùng da thâm, massage khoảng 2 phút chỗ đó nhen. Kem bôi thấm, mất rượi và thơm ngọt ngàoooo

 

5. YESNOW- SỮA TẮM MUỐI BÒ THƠM- 90K
GIÚP BẠN LOẠI BỎ TẾ BÀO CHẾT, CHO B LÀN DA TRẮNG MỊN THƠM PHỨC HƯƠNG SỮA BÒ NHÉ!

 

 

6. Set tắm caphê hoa cúc - 220.000 VNĐ
SẢN PHẨM XÁCH TAY THÁI LAN
Đây là liệu pháp hữu hiệu nhất giúp loại bỏ đi tế bào da chết và tái tạo tế bào mới, giúp làn da trở nên tươi sáng và mịn màng. Không chỉ có tác dụng tẩy tế bào chết trên da, bã cà phê còn có tác dụng làm săn chắc và sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, nuôi dưỡng cho làn da. Sp càng tắm càng trắng mịn.

100% nguyên liệu thiên nhiên ko sd bột tẩy oxi, ko chỉ có tác dụng tẩy tế bào chết trên da, bã cà phê. Còn có tác dụng làm săn chắc và sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, nuôi dưỡng cho làn da :))

Trong Đông y hoa cúc có vị ngọt, đắng, tính hơi hàn, có công hiệu thanh gan, sáng mắt, giải độc gan, nhuận da đẹp sắc.. Khoa học hiện đại còn phát hiện hoa cúc dại “thông quan huyệt, lợi ích khí” vì trong hoa cúc chứa vi lượng long não và tinh dầu hoa cúc. Hoa cúc chứa nhiều tinh dầu giúp hạn chế các sắc tố đen trên da như nám, giúp da hồng hào đồng thời làm mềm lớp tế bào biểu bì và giúp đẩy lùi các hạt bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông ra ngoài. Bộ sp tắm trắng 3in1 cafe hoa cúc mới sẽ hội tụ những hiệu quả tuyệt vời cho làn da.

Bạn nào bị mụn ở lưng thì sử dụng sẽ rất ưng ý lun đó nha. Cách sử dụng nhanh gọn và đơn giản

HƯỚNG DẪN:
- Lấy thau nước nóng ngâm Hoa Cúc vào khoảng 10 phút. Trong khi ngâm có thể tranh thủ xông hơi mặt. ( Đối với các bạn da ngăm đen, da lì, da ăn nắng thì nên tấy tế bào chết vào lúc này)
- Khi nước hơi nguội dùng nước và xác Hoa Cúc để tắm + massage thư giãn da giúp thanh lọc độc tố da giảm stress.
- Sau đó lấy 2 gói cà phê trộn lại massage 10-12 phút sau đó tắm sạch lại là xong.

7. SNOW GIRL- MẶT NẠ NGỦ ĐẬU NÀNH TOFU & COLLAGEN FACIAL MASK (THÁI) - CÓ HÀNG- 170K 
KHỐI LƯỢNG: 100G

Mặt nạ ngủ đậu nành Tofu & Collagen Facial Mask với chiết xuất từ đậu nành và bổ sung thêm collagen tăng cường độ ẩm cho da, tái tạo da, giúp da săn chắc, làm mờ tàn nhang và nám da. Bạn sẽ thấy da mịn màng và trắng sáng theo thời gian.
Sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không có hóa chất, an toàn và thích hợp cho mọi loại da.

* Hướng dẫn sử dụng: Rửa sạch mặt và lau khô. Thoa một lớp kem lên toàn bộ khuôn mặt và cổ, để qua đêm, sáng hôm sau rửa lại bằng nước sạch (tốt nhất dùng bông ẩm lau lớp mặt nạ trước rồi rửa sạch bằng nước). Dùng Tofu & Collagen Facial Mask mỗi ngày sẽ đem lại cho bạn làn da trẻ trung và trắng sáng như trứng gà bóc.

8. Snow girl-Tofu & Collagen Body Lotion 400ML-500g lun ý nhé- 218K HÀNG VỀ SỐ LƯỢNG KHỦNG
HOT-CỰC HOT-HOT HƠN CẢ BABY DOLL-CATHY D0LL-MISS KOREA....- KEM DƯỠNG TRẮNG DA BODY CHIẾT XUẤT TỪ ĐẬU NÀNH, Collagen, Hyaluronic Acid, Glutathione-
CHO DA BẠN TRẮNG MỊN SAU NGAY LẦN ĐẦU SỬ DỤNG

9. Kem DNA kích trắng nha các nàng uiii.-sp THÁI LAN- 248K- 
Kem DNA đứng đầu top kích trắng nhanh, nhanh hơn cả dose nữa, và bé kem DNA KO HỀ LEM MẦU như các loại kem DNA khác trên thị trường, kem thấm mát mịn trên da rất nhanh, rất thấm nha ♥♥♥

Khi sử dụng kem DNA các nàng lưu ý ko xài kèm các sản phẩm dose kích trắng dễ gây khô da nhen, sau đó dưỡng kèm với mask ngủ Benny Blink là toẹt vờiiiii ^^

10. OPERA - KEM FACE ĐẶC TRỊ MỤN CÁM LÀM TRẮNG DA - 150K/HỘP

CỘNG DỤNG:
- ĐẶC TRỊ MỤN CÁM, LÀM TRẮNG DA, NGĂN NGỪA LÃO HÓA, CÂN BẰNG ĐỘ ẨM, LÀM SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG GIÚP DA MỊN MÀNG TƯƠI TRẺ.

CÁCH SỬ DỤNG: RỬA MẶT SẠCH, LAU KHÔ THOA KEM ĐỀU LÊN VÙNG MẶT, DÙNG HẰNG NGÀY SÁNG V TỐI.
XUẤT XỨ: ÚC

 

 

11. 


BỘ TẮM TÚI CHIẾT XUẤT CAFE VÀ DỪA SIÊU TRẮNG- 238k -NGUỒN HÀNG MỚI GIÁ TỐT NHÉ-GIÁ SỈ SIÊU SOCK LUN NHÉ
DÀNH CHO DA THÂM ĐEN- BAO TRẮNG NHÉ
SẢN PHẨM XÁCH TAY THÁI LAN
Trong cà phê xay có rất nhiều chất chống oxy hóa, có vai trò quan trọng trong việc loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn trong da, tẩy tế bào chết giúp làm sạch da. Đây là loại nguyên liệu tuyệt vời cho mọi phương pháp tắm trắng vì đều cần đến tẩy tế bào chết.
Tinh dầu dừa chứa nhiều vitamin giúp nuôi dưỡng tế bào gốc, làm trắng da ngay từ bên trong, khiến da bạn trắng hồng dần lên rạng rỡ.
Cà phê và tinh dầu dừa là một sự kết hợp tuyệt vời và hoàn hảo cho một công thức tắm trắng an toàn, hiệu quả tại nhà. Hai yếu tố này vừa làm giảm thiểu sự xuất hiện của đốm đen, tàn nhang, những vết sạm trên da, ngăn cản quá trình lão hóa của da vừa làm da trắng mịn tự nhiên.

 




PINK GIRL - White secret cream 3in1 . Kem dứa làm trắng vùng nách và bikini 3 tác dụng 170k
- Trị hôi vùng nách chi sau 1 lần sữ dụng đãm bảo. Không hết hoàn tiền
- làm trắng trị thâm vùng nách 1 cách hoàn hảo chĩ sau 7 ngày sữ dụng, kem dạng lõng thấm hút ngăn tiết mồ hôi
- xe khít lỗ chân lông cực tốt.
Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ nhật bản. Có công ty tại việt nam phân phôi

Wax lông pink girl - 100gr 120k
Không mùi hôi. Hũ 100gr xài được rất lâu. Hướng dẫn sữ dụng: thoa lên vùng da cần wax sau 2-3 phút thấy lông có hiện tượng quăn như lò xo sau đó lấy khăn giấy lau. Và cuối cùng là đi rưa lại với nước sạch và xà phồng đễ đi hết luôn chân lông nhé.
Lưu ý: không đễ quá time qui định là hơn 5 phút.

Tẩy tế bào chết cho body trái cây My Choice Herbal Body Scrub - 65K/HŨ 
Set 6 cái
Mini body scrub có tổng hợp 8 loại sữa dê, sữa bò, đu đủ, trái cam, trái dâu, dưa leo, dừa, xoài. Massage khoảng 5p thôi sau đó sờ vào và cảm nhận nhé, mịn đến kinh khủng luôn ^^
Trọng lượng: 60g/ hũ

HELLO KITTY- MUỐI TẮM- TẨY TBC TRẮNG DA BODY CỰC THƠM NHÉ-CHO LÀN VDA LÁNG MỊN ĐẾN KO NGOỜ NHÉ- 90K
GỒM 4 MÙI : SỮA BÒ, DÂU, TÁO XANH, CHANH




 

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ LAN 0917360600

THẢO 0939726210

Bình luận

HẾT HẠN

0939 726 210
Mã số : 9835715
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn