Phân Phối Sỉ Lẻ Giá Tốt Feiya, Kem Dưỡng Trắng Da Và Trị Nám Hiệu Quả Của Nhật (Mua Hộp Lớn Tặng Hộp Nhỏ, Mua 1 Hủ Ngày Và Đêm Tặng 1 Chai Sửa Rửa Mặt Feiya)

850.000

Tphcm


 PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG CAFE - TRÀ - THUỐC GIÚP GIẢM CÂN THẢI ĐỘC TỐ, THUỐC MỌC LÔNG MI - LÔNG MÀY - TÓC CHÍNH HÃNG CỦA MỸ REVITALASH, LATISSE, DEA BELLA, ELAVONT, HERBGROW VÀ CÁC LOẠI MỸ PHẨM DƯỠNG TRẮNG DA CAO CẤP NHẬT - PHÁP - MỸ. HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT. CẦN TÌM CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC

KEM DƯỠNG TRẮNG DA BAN NGÀY CHỐNG LÃO HÓA VÀ GIÚP TÁI TẠO DAFEIYA DAY CREAM JAPAN
Giá bán : 850.000 VND (MUA HỘP LỚN TẶNG HỘP NHỎ, MUA 1 HỦ NGÀY VÀ ĐÊM TẶNG 1 CHAI SỬA RỬA MẶT FEIYA)
Hãng sản xuất : Japan

Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc.



Giới thiệu sản phẩm
:

Là 1 loại kem chứa nhiều dưỡng chất đặc hiệu có khả năng điều trị thích hợp cho cả người Phương Đông lẫn Phương Tây. Tinh chất ngọc trai thiên nhiên, chất kháng khuẩn, các dưỡng chất vitamim A, D, E giúp làn da trẻ lại 1 cách hiệu quả.

Feiya Day Cream là làm dịu các mụn sưng đỏ, giảm hẳn mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, tàn nhang và các đốm nâu. Ngoài ra, kem còn chứa dưỡng chất chống nắng, ngăn ngừa tia tử ngoại UVA, UVB. Sử dụng Feiya Day Cream trong 1 thời gian dài da bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn, khoẻ mạnh, tươi trẻ và luôn đẹp rạng rỡ.

Hướng dẫn sử dụng:
Buổi sáng sau khi ngủ dậy rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt Feiya Facial Cleanser, lau khô rồi thoa 1 lớp kem mỏng lên mặt và cổ. Rồi bạn có thể trang điểm bình thường.
Luôn sử dụng vào mỗi sáng để có kết quả tốt nhất. Rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt vào buổi tối và thoa kem Feiya Night Cream.

Thành phần:
Các dưỡng chất vitamim A, D, E, ...
Quy cách: 15g
Nhà sản xuất: Feiya Cosmetics Japan






KEM DƯỠNG LÀM ĐẸP DA BAN ĐÊM CỦA NHẬT FEIYA NIGHT CREAM JAPAN
Giá bán: 850.000 VND (MUA HỘP LỚN TẶNG HỘP NHỎ)



Giới thiệu & công dụng:

Là 1 loại kem chứa nhiều dưỡng chất đặc hiệu có khả năng điều trị thích hợp cho cả người Phương Đông lẫn Phương Tây. Tinh chất ngọc trai thiên nhiên, chất kháng khuẩn, các dưỡng chất vitamim A, D, E giúp làn da trẻ lại 1 cách hiệu quả.
Feiya Night Cream là làm dịu các mụn sưng đỏ, giảm hẳn mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, tàn nhang và các đốm nâu. Ngoài ra, kem còn chứa dưỡng chất chống nắng , ngăn ngừa tia tử ngoại UVA, UVB. Sử dụng Feiya Night Cream trong 1 thời gian dài da bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn, khoẻ mạnh, tươi trẻ và luôn đẹp rạng rỡ.
Đặc biệt dưỡng ẩm, làm mềm da, nuôi dưỡng các tế bào da bằng nhiều dưỡng chất cho da luôn khoẻ đẹp. Vì vậy, giúp ngăn ngừa loã hoá và làm trẻ hoá da. Ngoài ra tinh chất nha đam làm se khít lỗ chân lông da bạn trở nên mịn màng, tươi tắn mặc dù bạn sống trong môi trường ô nhiễm

Hướng dẫn sử dụng:
Trước khi đi ngủ rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt Feiya Facial Cleanser, lau khô rồi thoa 1 lớp kem mỏng lên mặt và cổ.
Luôn sử dụng vào mỗi tối để có kết quả tốt nhất. Rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt vào sang hôm sau và thoa kem Feiya Night Cream.
Quy cách :15g





Feiya Facial Cleanser Sữa rửa mặt giúp làm trắng da và sạch da của Nhật
500.000 VND (KÈM QUÀ TẶNG)

Dung tích: 50ml
Hãng sản xuất : Feiya Cosmetic Japan

Công dụng:
- Feiya Cleanser giúp rửa sạch những bụi bẩn đồng thời lấy đi những tế bào chết trên da. Được kết hợp bởi sản phẩm làm dịu da, giúp da luôn mềm mại, khoẻ mạnh mặc dù bạn đang sống trong môi trường ô nhiễm.

Cách sử dụng:
- Rửa mặt bằng nước sạch rồi lấy 1 lượng Feiya Cleanser vừa đủ xoa đều lên mặt từ 1 đến 2 phút rồi rửa mặt lại cho thật sạch. Sau đó bạn có thể sử dụng kem dưỡng Feiya.





KEM CHỐNG NẮNG GIÚP DƯỠNG DA CỦA NHẬT FEIYA SUNBLOCK LOTION

500.000 VNĐ (KÈM QUÀ TẶNG)

 Giới thiệu sản phẩm:
Kem chống nắng Feiya được cấp bằng sáng chế Solerase II & sử dụng công nghệ Micro Titanium Dioxide để bảo vệ da chống lại tác động xấu của các tia tử ngoại UVA, UVB có trong ánh nắng mặt trời. Việc ngăn chặn tác động của các tia UVA, UVB sẽ làm giảm sự hình thành melamin là một trong những nguyên nhân chính gây sạm da.
Feiya sun block không thấm nước, không nhờn & có kết cấu mịn giúp dưỡng ẩm & bảo vệ da. Không những thế, Feiya sun block có màu Beige rất tự nhiên hợp với màu da Châu Á (tương tự như màu của kem nền trang điểm) nên có thể dùng thay kem nền che khuyết điểm khi trang điểm để không làm dày lớp kem trang điểm của bạn.
Quy cách : 1 Chai 60ml
Nhà sản xuất : Feiya Cosmetics Japan




Kem dưỡng trắng tái tạo da & chống lão hóa trọn bộ của Nhật Feiya Gift Set Japan
2.300.000 VND (KÈM QUÀ TẶNG)



Giới thiệu bộ sản phẩm mỹ phẩm đặc biệt:

1.Feiya Cleanser: 50ml
2.Feiya Peeling: 15g
3.Feiya Day Cream:15g
4.Feiya Night Cream: 15g





 




HOTLINE : 0905.573.779 Ms.VÂN
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG


WEBSITE : http://beautyshop.vn

                                           YAHOO : slimfit100







Bình luận

HẾT HẠN

0905 573 779
Mã số : 4928863
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn