Kem Dưỡng Trắng Seatree Quick Brightening Cream

320.000

29 Trần Điền- Thanh Xuân- Hà Nội


Quick Brightening Cream là một loại kem dưỡng ẩm nhưng có tác dụng dưỡng trắng dần dần, lâu dài cho làn da của bạn với vitamin C, Niacinamide vitamin B3 và đáp ứng được tiêu chuẩn 4-Free, giúp cho làn da của bạn sáng nhẹ ngay sau khi thoa, dùng lâu dài sẽ trắng dần lên một cách an toàn. Sản phẩm có thể dùng được cho cả da nhạy cảm, da khô, giúp da sáng hồng dần dần nhưng hiệu quả. 


Quick Brightening Cream còn chứa một thành phần nổi trội nữa là Galactomyces - đây được mệnh danh là thần dược cho da vì nó giúp cải thiện chất lượng da toàn diện bằng cách dưỡng ẩm da, kiểm soát dầu, dưỡng trắng, và đặc biệt trị - ngăn ngừa mụn, xóa mờ các vết thâm do mụn để lại mà không gây bào mòn da. Galactomyces có thể giúp cân bằng độ pH và cải thiện kết cấu da.... 

Về chất kem, SEATREE Quick brightening cream có độ lỏng vừa phải, nên bạn có thể sử dụng làm kem dưỡng ngày đêm, hoặc kem lót trước khi trang điểm mà không sợ bị bí dày hay nặng mặt. Kem thẩm thấu vào da rất nhanh mà không gây nhờn dính.


Đặc biệt nhất là kem vừa dùng được cho mặt vừa dùng cho body, với trọng lượng 85g thì thoải mái dùng vài tháng nhé. Khi sử dụng, hãy lấy một lượng kem vừa đủ ra thôi, sau đó, massage khắp mặt và toàn thân nhẹ nhàng cho kem thấm.

Hầu hết các sản phẩm đều được sản xuất tại Hàn Quốc nhưng lại được quảng bá rộng rãi tại thị trường Nhật Bản. Bởi vậy mà những thiết kế của thương hiệu này luôn mang những đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Tất cả những hộp đựng Seatree Art Quick Brightening Cream đều được làm bằng thiếc không gỉ và được trang trí bằng những hoạ tiết mang đậm phong cách nghệ thuật Nhật Bản.


Bình luận

HẾT HẠN

0912 345 351
Mã số : 12455273
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/02/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn