Missy – Serum Thần Kì Ngừa Mụn – Trắng Da – Tái Tạo & Phục Hồi Da Hư Tổn

800.000

Xa La, Hà Đông


MISSY – SERUM THẦN KÌ NGỪA MỤN – TRẮNG DA – TÁI TẠO & PHỤC HỒI DA HƯ TỔN

 


Ai đã từng dùng qua dòng kem cao cấp Qaa cream của Moon Spa suốt 3 năm qua đều ko thể phủ nhận trc sức hot và công dụng hoàn hảo của nó với hàng ngàn feedback… Và nay Serum Missy ra đời chính là 1 sự hội tụ hoàn hảo của Qaa cream và nhiều công dụng thần kì khác mà giá thành lại hợp lí hơn rất nhiều. Chắc chắn Missy sẽ tạo nên 1 cơn sốt và quan trọng nhất sẽ trở thành 1 items ko thể thiếu trong túi xách của chị em!Thành phần : vitamin C&E, collagen, gluconolatone, Kojic acid, … Và nhiều tp khác có in trên vỏ hộp.Cách dùng:

 

Bôi 1 lớp mỏng vừa đủ sau khi rửa mặt sạch 2 lần mỗi ngày, buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

 

Công dụng:

1. Tinh chất dưỡng da Missy được điều chế dưới dạng serum có thành phần chủ yếu là vitamin C&E, collagen, do đó cung cấp hàm lượng collagen lớn cho da, tăng độ đàn hồi cao. Đặc biệt nó CÂN BẰNG ĐỘ ẨM CHO DA rất hoàn hảo, kiềm dầu cho vùng da nhờn, dưỡng ẩm cho vùng da khô với vitamin E.




2. Với làn da đã bị tàn phá, tổn thương do dùng mĩ phẩm hại da, mất sức đề kháng và mất nước, lọ mao mạch, khô ráp.. Thì missy là 1 item ko thể thiếu. Missy giúp tái tạo cấu trúc da, chống lão hoá, thúc đẩy quá trình hấp thu dinh dưỡng của da giúp da khoẻ mạnh, có sức đề kháng tốt và phục hồi nhanh chóng. Sau 7-21 ngày da bạn sẽ có cải thiện rõ rệt, căng bóng và mềm mịn 1 cách hồng hào khoẻ mạnh.



3. Công thức làm trắng của serum Missy được điều chế chủ yếu do da đã hư tổn bị tàn phá, vậy nên rất an toàn với da yếu, mỏng, và càng an toàn hơn với da thường. Serum dưỡng chuyên sâu sẽ làm da sáng lên từ từ hàng ngày, se khít lỗ chân lông, đặc trị với da khô ráp mất nước mang lại cho bạn làn da mềm mại, trắng trong veo ko tì vết.




4. Serum Missy ngừa mụn rất hiệu quả, làm mờ các vết thâm, hạn chế mụn tối đa và rất tốt khi sử dụng cho da mới điều trị mụn xong. Đặc biệt sử dụng lâu dài các vết nám sẽ mờ đi hẳn trông thấy. Hết 1 tuýp đỡ nám từ 50-80% tuỳ theo cơ địa và độ sâu của chân nám.

 

5. Missy là dạng serum lỏng, màu trăng sứ, có độ che phủ nhẹ như cc cream, khi bôi vào da thẩm thấu nhanh, ko dính bết, mùi thơm ngọt ngào dịu nhẹ, bôi lên da rất mịn và mềm, bạn có thể dùng thay lớp kem lót trên da khi trang điểm. Với những bạn ko make up hoặc make up nhẹ thì Missy càng thích hợp hơn. Chỉ cần bôi 1 lớp nhẹ trên da vào mỗi sáng, da bạn luôn trắng tự nhiên, ko bắt bụi, ko trôi suốt 12h.


Và đặc biệt missy chống nắng rất tốt với spf 50. Bạn hoàn toàn ko phải lo ngại rằng khi sử dụng serum sẽ bị bắt nắng hoặc đen lại.

 

6. Missy là 1 dạng serum trị liệu phục hồi da. Rất an toàn và đặc biệt ko gây kích ứng da, ko gây nghiện như 1 số loại kem độc hại trên thị trường.

Nếu trước đây bạn phải dùng lích kích cả cặp ngày và đêm thì nay missy sẽ đồng hành cùng bạn suốt 24h. Chỉ cần có tuýp serum missy bạn sẽ nói ko với mĩ phẩm dưỡng da khác. Rất gọn nhẹ, da khoẻ đẹp lên rõ rệt sau 1 tuần sử dụng.Trọng lượng 35ml ( ~2 tháng )
Technology from Korea.

 

 

GIÁ: 800K 1 TUÝP 

 

MỸ PHẨM THU HUYỀN – CHUYÊN KINH DOANH SỈ VÀ LẺ MỸ PHẨM TRẮNG DA 
Địa chỉ : số 138 khu B đại học kiến trúc hà nội 
Số điện thoại : 0906260160
Facebook : https://www.facebook.com/myphamtrangdatrinam?ref=hl
Website: kemtrinamda.com


Bình luận

HẾT HẠN

0433 542 969
Mã số : 11734244
Địa điểm : Hà Nội 2
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/01/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn