Kem Tắm Trắng Snow White, Kem Dưỡng Trắng Molang, Sữa Rửa Mặt Than The Face Shop

300.000

A22 F7 Phường Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội, Vn


                       Bông Shop

Chuyên sản phẩm dưỡng trắng, trị mụn, son wet n wild AUTHENIC từ USA, son 3CE hàng Auth Hàn Quốc....

Cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG NO KAKE. Phát hiện hàng giả đền 200%

Liên hệ : 01695942312 để mua hàng và tư vấn (SMS)

Facebook: https://www.facebook.com/loaloaloa1101 

Địa chỉ: Số nhà 20. Ngách 47/21. Ngõ 47. Nguyễn Đức Cảnh. Hà Nội (Pm trước khi tới)

Hoặc đến thẳng cửa hàng chính tại A22 F7 Phường Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội để mua hàng

Ngoài ra shop có nhận ship hàng tại nội thành Hà Nội.

__Phí ship tùy khu vực__

                         ========================

Kem trắng da MOLANG (HÀN QUỐC): 300K

Ảnh số 34

Ảnh số 6

Ảnh số 7

Ảnh số 8

Ảnh số 9

Ảnh số 35

Ảnh số 38

Ảnh số 30

Ảnh số 28

* GIỚI THIỆU SẢN PHẨM: MOLANG CREAM (sản phẩm hot của hãng Chica Y Chico Hàn quốc) là sự kết hợp giữa sữa và kem tươi với thành phần nguyên chất sữa tươi từ New Zealand, sữa non và vanilla, cùng 8 loại trái cây cung cấp vitamin cần thiết nhất cho da (măng cụt, chuối, dứa, ổi, xoài, đu đủ, chôm chôm, quả noni/quả nhàu). Kem còn có giấy chứng nhận cấp phép của bộ da liễu Hàn Quốc về độ lành tính cho da là 100%, chưa từng gây ra bất kỳ trường hợp dị ứng nào kể cả da mẫn cảm nhất. Sản phẩm cũng được kiểm tra thành phần bởi nhóm nghiên cứu gồm 20 bác sĩ da liễu hàng đầu Hàn Quốc, khẳng định không có chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đã được cấp bằng và chứng nhận về công dụng và hiệu quả. Cuối cùng, kem này có Niacinamide được giới chuyên môn khẳng định là một chất làm trắng hiệu quả và lành tính trong ứng dụng kem bôi ngoài da, chất này thậm chí được chứng minh còn có tác dụng chống viêm rất có lợi cho bệnh nhân viêm da hay bị mụn trứng cá sưng đỏ, ngăn chặn vi khuẩn trong việc điều trị mụn trứng cá viêm.
* CÔNG DỤNG: dưỡng trắng sâu từ lớp biểu bì bên trong, loại bỏ các sắc tố tối màu, đem lại làn da mịn màng và trắng hồng như da em bé. Sản phẩm dùng được cho cả mặt và body, dùng được cho cả trẻ sơ sinh và đặc biệt hiệu quả trong việc dưỡng da ban ngày cũng như làm kem lót trang điểm

Ảnh số 7
Ảnh số 10

Ảnh số 11
 
* REVIEW CHI TIẾT
- Chất kem: Kem mịn như bông kem tươi, màu trắng tinh, hoàn toàn không gây bết dính. Do có kết cấu dạng xốp nên khi vừa tán lên da lập tức đã tan ra (bạn có thể cảm nhận rõ bằng đầu ngón tay) và thẩm thấu rất nhanh. Khác hẳn với các sp kem dưỡng thông thường có kết cấu đặc, thấm rút chậm nên không thể dùng vào buổi sáng, kem Molang có thể dùng làm kem dưỡng ngày mà không hề gây khó chịu hay nặng mặt.
- Mùi: không thơm cho lắm đó là theo cảm nhận của mình còn k biết các bạn có thích mùi e nó k ạ
- Về khả năng làm trắng: e này không phải kiểu "trắng ảo" bôi lên thì trắng ngay lập tức rồi sẽ xuống tông sau vài giờ đồng hồ; khi bôi kem Molang lên thì lớp kem hoàn toàn trong suốt, thẩm thấu nhanh như không hề có gì trên da mặt vậy. Thế nhưng rõ ràng chỉ sau 1 lát thì lớp kem này phát huy tác dụng, làn da sáng và mịn màng hơn nhiều. Duy trì bôi liên tục sau 1 tuần thì bắt đầu nhận được những lời khen tích cực rồi. Thực sự là tớ da không đc sáng cho lắm nên có lẽ vì vậy càng thấy rõ hiệu quả của e này. Tớ đã test vào vùng da khuỷu tay và đầu gối để test khả năng làm trắng, quả nhiên là 2 vùng da sẫm màu này được cải thiện đáng kể, đồng đều như các vùng da xung quanh chỉ sau 1 tuần 
- Về hiệu quả dưỡng da: không chỉ làm trắng e này rõ ràng còn dưỡng giúp da khỏe và đặc biệt là rất rất mềm, rất rất mịn không kém gì da em bé. Các nàng cũng nên test vào những vùng da bị chai sần như khuỷu tay hay đầu gối để cảm nhận rõ độ mềm mịn ạ, sướng dã man luônnnnnnn
- Tìm hiểu thành phần: Chứa Niacinamide (làm da trắng hồng như da em bé) và Vitamin B3 (đã được chứng minh là làm tăng sản xuất ceramides và các axit béo, hai thành phần quan trọng của “hàng rào bảo vệ” bên ngoài làn da của bạn). Khi “hàng rào bảo vệ” được tăng cường, da có khả năng giữ ẩm tốt hơn và khó bị kích ứng bởi các loại mỹ phẩm khác. Do đó việc sử dụng kem Molang thay thế cho kem lót trước khi trang điểm là 1 lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra Niacinamide giúp cải thiện sự ửng đỏ trên da - một tình trạng xấu của da tăng dần theo tuổi tác, ức chế việc chuyển giao các sắc tố tế bào da, giảm thiểu các đốm sậm màu.
- Tuyệt đối lành tính: đảm bảo tiêu chí 6 KHÔNG: không màu sắc nhân tạo, không nước hoa nhân tạo, không benzophenone, không steroid, không talc và không các loại dầu khoáng. Tất cả điều này được kiểm tra bởi 20 bác sĩ da liễu hàng đầu của Hàn Quốc.
- Tuyệt đối không gây đổ dầu và không bắt nắng.

Kem tắm trắng da toàn thân Snow White Milky Pack : 280K

Snow white Milky Pack - kem tắm trắng mặt và toàn thân .

-Xuất xứ : Hàn Quốc

-Dung tích : 200g 

 Ảnh số 1Ảnh số 2Ảnh số 3Ảnh số 4Ảnh số 5

- Chiết xuất từ các thành phần cao cấp với tiêu chí ""5 KHÔNG"" 

 + Không Bezophenoe (Chất ngăn chặn tia cực tím khử mùi và gây hại cho da)   

+ Không dầu khoáng (gây tắc lỗ chân lông) 

+ Không Phenoxy Ethanol (chất bảo quản dễ gây kích ứng da)  

+ Không paraben (chất bảo quản mĩ phẩm nhưng gây hại cho da)   

+ Không chất nhuộm, phẩm màu: phù hợp cho da nhạy cảm

Ảnh số 33

Sau khi sử dụng sản phẩm này da bạn sẽ càng ngày càng sáng hơn trông thấy , sản phẩm còn tác dụng cung cấp nước và dưỡng ẩm tránh da bị khô ,sần sùi , ngoài khả năng làm trắng sáng da bạn còn được dưỡng ẩm và mịn màng hơn ,bạn sẽ cảm nhận được ngay ở lần sử dụng đầu tiên .

Ảnh số 37

Không như những sản phẩm làm trắng da thông thường Snow white Milky Pack chứa thành phần làm trắng an toàn và hiệu quả nên các bạn yên tâm sử dụng sản phẩm này , hiện sản phẩm đang rất Hot tại Hàn và được người dân ThaiLan tin dùng và ưa chuộng.

Ảnh số 31

Làm trắng da mịn như sữa đồng thời khiến da hồng hào, Sản phẩm này khiến da bạn ngày càng trắng hơn đồng thời cấp nước và dưỡng ẩm thường xuyên. Bạn sẽ cảm nhận được ngay từ lần đầu sử dụng. Sản phẩm làm trắng cho cả cơ thể và mặt.

Ảnh số 22

Chất làm trắng an toàn mà hiệu quả Niacinamide (chất làm trắng cơ bản ), các vitamin dưỡng da bổ sung dưỡng chất trong quá trình làm trắng- Làm kết cấu da vững chắc với chất dưỡng ẩm có sẵn bên trong Các thành phần dưỡng ẩm cung cấp nước và khoáng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da giúp da luôn mềm mại ,trắng sáng ,an toàn và tự nhiên .

 

*** Hướng dẫn sử dụng :

 Sau khi rửa mặt hoặc tắm. Lau khô người. Bôi một lượng vừa đủ lên mặt hoặc phần cơ thể muốn làm trắng. Massage nhẹ nhàng trên khuôn mặt hoặc bất kỳ khu vực muốn làm trắng theo chuyển động tròn trong vòng 2-3 phút. sau đó để trên da khoảng 5 ,7'''' Rửa sạch với nước ấm không dùng sữa tắm hoặc sữa rửa mặt. Một tuần dùng 3 lần. Tốt nhất là cách 1 ngày dùng 1 lần. Sử dụng cho cả mặt và body

 

Sữa rửa mặt than Charcoal Phyto Powder In Cleansing Foam--150K


Ảnh số 36  Ảnh số 29  Ảnh số 12  Ảnh số 13  Ảnh số 14

Phyto Powder In Cleansing Foam chiết xuất từ than đá thích hợp cho da hỗn hợp và dầu. Làm sạch sâu bã nhờn cùng lớp dầu thừa để ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen sau mỗi lần sử dụng khiến da luôn mịn màng.

Sữa rửa mặt than Charcoal Phyto Powder In Cleansing Foam thích hợp cho da dầu vào mùa hè. Với thành phần hỗn hợp tuyệt vời có chứa than và các hoạt chất làm sạch da cùng với công thức tạo bọt mềm trong sữa rửa mặt than Charcoal Phyto Powder In Cleansing Foam - The Face Shop giúp se lỗ chân lông, làm sạch sâu trong lỗ chân lông (có chứa 476mg bột than).

Cách sử dụng: Sau tẩy trang, lấy một lượng vừa đủ ra tay, tạo bọt rồi nhẹ nhàng masage khoảng 30 giây đến 1 phút khắp vùng măt, cổ. Rửa lại với nước ấm và cuối cùng là rửa lại bằng nước lạnh.


SON Wet n Wild HÀNG AUTHENTIC TỪ USA 170K

Son Wet n Wild với màu sắc cực kỳ phong phú và lớp son mềm như nhung.
Lâu trôi nhiều giờ liền, son WnW cho hiệu ứng semi-matte & creme finish, đủ để không gây khô môi, lên môi không gây sọc như một số dòng son khác.
Thành phần cung cấp độ ẩm cho môi, với: Hyaluronic Microspheres cho độ bám môi rất cao, một loại Polymeđộc quyền cho texture mềm mại, và chiết xuất từ các loại thực vật biển tự nhiên cung cấp Coenzyme Q10, các Vitamin A&E cho đôi môi mịn mượt.
Megalast là dòng son mới nhất của Wet n'''' Wild, với điểm đặc biệt là: ít chì, lâu trôi, son lì, mướt rượt không bóng không nhũ, màu sắc tươi tắn, lên màu chuẩn và không bị phụ thuộc màu môi, dù môi thâm hay môi nhạt đều có thể lên được màu chuẩn. Giá thành lại rất ok. Son được công nhận là sản phẩm có lượng chì thấp nhất.
Ảnh số 21 Ảnh số 24

Hiện tại shop có 2 màu SO HOT là 969-Cam carrot và 910D-Đỏ tươi

910D--WET N WILD RED VELVET – Đỏ tươi


Ảnh số 19Ảnh số 20Ảnh số 17Ảnh số 18Ảnh số 25


969--WET N WILD 24K CARROT GOLD – Cam carrot

Ảnh số 15Ảnh số 16Ảnh số 26Ảnh số 23Ảnh số 27Ảnh số 39


Bình luận

HẾT HẠN

0975 891 788
Mã số : 10260523
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn