Viên Uống Nở Ngực Gogo Big

499.000

336/1 Bis Phan Van Tri Phuong 11, Quan Binh Thanh


Viên Uống Nở Ngực Gogobig - Vòng 1 luôn là thứ vũ khí nguy hiểm của phái đẹp. Một vòng một đầy đặn và quyến rũ sẽ giúp chị em tự tin hơn rất nhiều khi diện những bộ trang phục dạo phố, đầm dự tiệc...

Để có được một vòng 1 như mơ ước sẽ không quá khó với Viên Uống Nở Ngực Gogobig.

Vòng một đẹp căng tròn, săn chắc, tràn ngập nhựa sống là biểu hiện sự gợi cảm khả năng hấp dẫn của người phụ nữ. Dĩ nhiên để có được điều đó thì chị em không dành ít công sức chăm chút từng ngày sao cho đôi hồng đào luôn đẹp hơn.

Với nhiều liệu pháp như massa, ăn uống, gen di truyền cũng đã ảnh hưởng phần nào tới vẻ đẹp đó.

Nhưng với bộ ngực ko săn chắc nhão, chảy xệ, quá nhỏ hay còn gọi là ngực nép thì phải làm thế nào? Đó là một câu hỏi rất lớn cho nhiều chuyên gia.

IMG_5350-1 (1).jpg

Giải pháp với Gogo big nở ngực:

- Cùng với sự phát triển của khoa học, việc phẫu thuật để có bầu ngực căng tròn, hấp dẫn không còn là vấn đề khó khăn đối với phụ nữ.

- Tuy vậy, không phải ai cũng đủ dũng cảm để làm phẫu thuật. Một cách đơn giản và an toàn có thể giúp cho khuôn ngực của bạn đẹp hơn là nhờ vào tập luyện và dinh dưỡng hằng ngày.

- Khi đến với chúng tôi các bạn sẽ được biết tới gogo big viên uống nở ngực


Công dụng của Gogo big viên uống nở ngực:

- Giúp làm đẹp da, hạn chế lão hóa, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhắn, nám da, sạm da, giảm oxi hóa giúp da căng đẹp mịn màng

- Giúp tăng nội tiết tố nữ estrogen tăng tiết dịch nhờn âm đạo cân bằng hôc môn nữ cải thiện chức năng sinh lý

- Tăng cường các mô mỡ và tuyến vú phát triển vú, ổn định kích thước


- Gogo big giúp nâng cao ngực, nâng cao một cách hoàn toàn tự nhiên, giúp tăng cường việc mở rộng, tăng trưởng và phát triển của tế bào ngực, làm cho các mô tế bào vùng ngực phát triển mạnh và kích thích tăng trưởng.

- Gogo big kích thích tự nhiên việc sản xuất estrogen trong thời kỳ tăng dần của kích thích tố để tăng cường sự tăng trưởng và lưu trữ của mô vú giúp ngực căng, cứng rắn và đầy đặn hơn.


Hướng dẫn ăn uống khi dùng Gogo Big:

- Để nâng ngực hiệu quả, bên cạnh việc tập thể dục, thể thao đều đặn, bạn nên ăn những thức ăn chứa nhiều vitamin E và những chất có lợi cho việc kích thích tăng trưởng hooc môn nữ như rau bắp cải, súp nơ, dầu chiết xuất từ hạt hướng dương, dầu hạt cải...

- Vitamin B nhóm tồn tại trong ngũ cốc chế biến dạng thô, các loại đậu, gan lợn, thịt bò, trứng gà... cũng có lợi cho việc hình thành estrogen - một chất rất cần thiết cho cơ thể phụ nữ. Đó cũng là nguồn dinh dưỡng tốt để hỗ trợ phát triển vòng 1 của bạn đẹp hơn.

“Sắc đẹp của bạn là sự thành công cho chúng tôi”

Cam kết:

- Hàng chính hãng 100%

- Miễn phí giao hàng trên toàn quốc

- Thanh toán khi nhận hàng (COD)


Bình luận

HẾT HẠN

0902 453 079
Mã số : 9408532
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn