Sữa Ong Chúa + Collagen 63.2 Chính Hãng Từ Mỹ

Liên hệ

Tphcm




  • Bạn buồn phiền và lo ngại khi phát hiện thấy da mình sạm đi, những đốm đồi mồi và những đường chân chim… xuất hiện ngày càng rõ.
  • Bạn đang cần một giải pháp nào đó có thể vừa làm đẹp vừa bồi bổ sức khỏe, mà có thể lưu giữ vẻ đẹp lâu dài. Điều trị tận gốc các vấn đề về lão hóa da
  • Bạn muốn uống sữa ong chúa vì công dụng vượt trội từ A tới Z mà nó mang lại, nhưng lại e ngại về vấn đề bảo quản.

Những vấn đề trên của bạn sẽ được giải quyết dễ dàng, bạn hãy đọc thông tin dưới đây nhé:

Một loại sản phẩm giúp làm đẹp, tăng cường sức khỏe mà hầu như tất cả chúng ta đều biết:

Đó chính là sữa ong chúa một loại chất bổ đậm đặc được các ong thợ dành đặc biệt riêng cho ong chúa, vị chúa tể của chúng. Ong chúa sinh sản 2000 trứng mỗi ngày để duy trì vương quốc ong, một công việc vĩ đại cho một sinh vật nhỏ bé. Do đó ong chúa phải được cung cấp đầy đủ các chất bồi bổ thiết yếu: chất đạm, chất béo, các sinh tố và khoáng chất..v..v.. tất cả đều chứa đựng trong sữa ong chúa. Ong chúa cũng thọ hơn ong thợ gấp 35 lần (ong chúa sống được 6 năm, trong khi ong thợ chỉ sống được 6 tuần). Cả ong chúa và ong thợ đều trưởng thành từ các trứng giống nhau. Yếu tố duy nhất làm chúng khác biệt nhau chính là sữa ong chúa.

Thật là kỳ lạ khi sữa ong chúa chỉ là một chất liệu thiên nhiên do các ong thợ làm ra mà có khả năng biến đổi một con ong thợ tầm thường thành một vị ong chúa đa năng. Nhưng đó là sự thật hiển nhiên không ai có thể chối cải đươc. Không có một chất liệu nào khác có khả năng làm nên sự biến đổi phi thường này ngoài sữa ong chúa!

Đối với con người, nếu dùng sữa ong chúa thường xuyên, chúng ta cũng có thể mong đợi sự biến đổi tốt đẹp vì nó cũng sẽ giúp cơ thể chúng ta hoàn thiện một cách kỳ diệu!

 

 Thành phần :


  • Mỗi viên thuốc số 63.2 sữa ong chúa loại siêu đẳng bao gồm 1500 mg sữa ong chúa nguyên chất cộng thêm mười mấy loại dược thảo nổi tiếng để giúp tăng cường sự hiệu nghiệm tối đa, hơn cả thuốc số 63 sữa ong chúa loại 1500 mg. Ngoài sữa ong chúa ra, sau đây là chi tiết của các dược thảo khác có trong thuốc số 63.2 Sữa Ong Chúa Loại Siêu Đẳng :
  • Nấm Linh Chi, Noni, Bee Propolis – giúp tăng cường tối đa hệ thống miễn nhiễm và giảm stress
  • Sâm, Nhung và Eleuthero – giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ sinh lực, tăng cường sinh lý và hệ thống miễn nhiễm, giảm stress
  • Ashwagandha, Hops và Passion Flower – giúp ngủ ngon và giúp giảm thiểu sự lo lắng, lo âu
  • Bee Pollen, Gotu Kola và Licorice – Tăng cường sinh lực, giúp giảm thiểu sự lo lắng

 

Tác dụng của sữa ong chúa 63.2:

 


  • Da nám, nhăn nheo, da bị mụn, đồi mồi
  • Mất ngủ kinh niên, ngủ không yên giấc
  • Yếu sinh lý (nam lẫn nữ)
  • Rụng tóc
  • Cơ thể suy nhược
  • Cao mỡ trong máu
  • Cao huyết áp
  • Tiểu đường
  • Triệu chứng khó chịu thời kỳ mãn kinh
  • Liệt dương, bất lực ở nam giới
  • Mệt mỏi kinh niên
  • Nhiễm trùng do vi trùng hoặc vi khuẩn
  • Giúp tăng cường sự dẻo dai (thể thao)
  • Yếu thận

Theo các tài liệu tham khảo nổi tiếng Hoa Kỳ, Sữa Ong Chúa có những hiệu quả tuyệt vời không ngờ để có thể giúp hỗ trợ các vấn đề sau đây :

 


  • Stress, trầm cảm, buồn phiền
  • Nhức đầu kinh niên
  • Lão hóa, già trước tuổi
  • Thiếu máu
  • Tăng cường sức co bóp của cơ tim
  • Lo sợ vô cớ, tinh thần căng thẳng, hồi hộp
  • Suy thoái não bộ, lú lẫn
  • Yếu gan
  • Chống Ung thư và phóng xạ
  • Dị ứng (allergy), viêm xoang mũi
  • Lười ăn uống, gầy còm, ốm yếu
  • Hệ thống miễn nhiễm bị suy thoái
  • Hiếm muộn (vô sinh)
  • Nhiễm trùng đường tiểu và bàng quang

 

Cách dùng :

 


  • Ngày uống một viên, lúc bụng đói hay no không thành vấn đề. Nếu cơ thể quá suy yếu có thể uống ngày 2 viên.

 

Vài lời chia sẻ từ khách hàng:

 

Bạn hãy đọc những lời nói chân thật từ những người đã sử dụng khắp nơi trên thế giới nhé:

 

 

Chị Vân – Buôn Ma Thuộc: Mỗi ngày, chỉ cần 1 viên sữa ong chúa giúp cho cơ thể tôi được cung cấp được một lượng đáng kể các vi khoáng chất cần thiết mà tôi không thể thu nạp được từ các bữa ăn vội vả qua loa do sự bận rộn của công việc, đồng thời cũng giúp tôi rũ bỏ streess, mệt mỏi trong công việc, tạo giấc ngủ sâu hơn giúp kéo dài tuổi thọ. Ngoài ra, sữa ong chúa có tác dụng thúc đẩy quá trình tăng trưởng của tế bào da giúp tôi ngăn chặn hữu hiệu tiến trình lão hóa theo qui luật của thời gian, giúp da tôi luôn khỏe, căng mịn, hồng hào. Tôi sẽ dùng nó mỗi ngày!

 

Vanbmt@mail…..com

Anh Hoàng – Quận Bình ThạnhTôi bị bệnh tiểu đường và có mắc thêm chứng mất ngủ, nhưng từ khi được bạn bè giới thiệu dùng Sữa Ong Chúa 63.2. Lúc nào tôi cũng thấy mình khỏe mạnh, cường tráng, dẻo dai đặc biệt luôn có cảm giác thoải mái ăn ngon ngủ ngon. Và Con gái của tôi còn khen “dạo này ba trẻ ra nhiều đó”. Tôi sẽ uống nó thường xuyên để duy trì sức khỏe, tuổi thọ của mình.

 

Hoangpham@mail…..vn

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng sản phẩm:

 

1. Sữa Ong Chúa 63.2 dùng để làm gì?

 

Sữa ong chúa 63.2 được dùng như một chất kháng khuẩn, kháng siêu vi, kháng sinh. Nó còn được dùng như một loại thuốc bổ, hàm lượng dinh dưỡng cao, chống lão hóa, trị nám da và sự suy nhược cơ thể. Sữa ong chúa là một hợp chất thiên nhiên giúp cơ thể tạo chất keo cần thiết cho xương, khớp xương, gân và da. Nó chứa đầy đủ dưỡng chất cần thiết làm cho mắt được tinh tường, tăng khả năng tình dục cho cả hai phái nam và nữ, giúp cơ thể dẻo dai, bền bỉ hơn, và tăng cường sinh lực. Sữa ong chúa là nguồn cung cấp chất đạm tuyệt vời và còn là chất kích thích tự nhiên cho các lực sĩ hay vận động viên.

 

2. Có phải tất cả mọi người đều dùng được sữa ong chúa? Phụ nữ mang thai có dùng được không?

 

Sữa ong chúa là loại dinh dưỡng cao cấp, rất tốt và bổ nhưng không phải dùng cho tất cả mọi người. Trong sữa ong chúa có những chất gây cản trở hoạt động của buồng tim, làm giãn nở động mạch, có tác dụng hạ huyết áp. Vì vậy mà những người huyết áp thấp không nên dùng. Do vậy phụ nữ có thai có thể dùng được và nên dùng theo chỉ dẫn của bác sỹ là tốt nhất

 

 

3. Các chuyên viên y tế nghĩ gì về Sữa Ong Chúa 63.2?

 
Qua bao nhiêu thế kỷ, sữa ong chúa được các bác sĩ và chuyên viên da liễu trên khắp thế giới kê toa. Gần đây, nó được coi như là một chất bổ hàng đầu. Ngày nay, rất nhiều bác sĩ đang dùng sữa ong chúa cho chính họ.

 

4. Sữa Ong Chúa có làm tăng trọng lượng không?

 
Không. Vì Sữa Ong Chúa giúp cân bằng trọng lượng, tinh thần minh mẫn, và cơ thể hoạt động nhanh nhẹn hơn.

 

5. Nếu tôi bị dị ứng với phấn hoa và nọc độc của ong, tôi có dùng Sữa Ong Chúa 63.2 được không?

 

Được, vì phấn hoa được tạo ra từ hoa và nọc ong chỉ là nọc độc của ong trong khi Sữa Ong Chúa là thức ăn được tạo ra từ sự làm việc của ong thợ cho nên dùng nó rất an toàn. Tuy nhiên, nếu bạn dễ bị dị ứng, chúng tôi khuyên bạn nên hỏi ý kiến một chuyên viên y tế trước khi dùng bất cứ dược thảo nào.

 

6. Có thể dùng Sữa Ong Chúa 63.2 với các vitamin khác được không?

Được, vì Sữa ong chúa 63.2 có thành phần 100% từ thiên nhiên, nó hoàn toàn không can dự vào các vitamin khác. Bạn vẫn có thể dùng chung với vitamin B12 và vitamin C.

7. Dùng Sữa Ong Chúa 63.2 trong bao lâu thì có kết quả?

Kết quả thay đổi tùy theo cơ thể mỗi người. Có người dùng thấy có kết quả tối ưu sau 2 tháng. Cũng có người thấy kết quả sau môt thời gian dài hơn. Tuy nhiên chúng tôi đều nhận được tin phản hồi tốt từ khách hàng khi sử dụng sản phẩm này.

 

8. Sữa ong chúa 63.2 là loại gì sao hàng giả nhiều thế?

Về bản chất loại sữa ong chúa này cũng chỉ là thuốc Sữa ong chúa dạng viên được bào chế từ dạng tươi nguyên chất. Nhưng sữa ong chúa 63.2 dễ bảo quản và dễ sử dụng hơn. Mỗi viên thuốc số 63.2 sữa ong chúa loại siêu đẳng bao gồm 1500 mg sữa ong chúa nguyên chất cộng thêm mười mấy loại dược thảo nổi tiếng để giúp tăng cường sự hiệu nghiệm tối đa, hơn cả thuốc số 63 sữa ong chúa loại 1500 mg. Tuy nhiện hiện tại sản phẩm đang có hàng giả rất nhiều và được ” made in China” và được “xách tay” về Việt Nam. Chính vì vậy khi mua hàng, Quý khách hàng nên chọn những công ty uy tín để mua, và xem tem, hạng sử dụng trên chai có tem 7 màu của Nutrition Depot và yêu cầu người bán xuất trình giấy chứng nhận của Bộ Y Tế, các giấy tờ chứng nhận khác nhé.

9. Vì sao sữa ong chúa 63.2 luôn được người dùng lựa chọn và ưa thích tin dùng?


Sữa ong chúa 63.2 có công hiệu rất cao, ít thuốc nào sánh bằng, bởi vì công ty Nutrition Depot chỉ dùng sữa ong chúa loại thượng hảo hạng lấy từ các trại nuôi ong tại Hoa Kỳ chứ tuyệt đối không bao giờ dùng sữa ong chúa nhập cảng từ nước ngoài vào như hầu hết các loại sữa ong chúa khác có mặt trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, sữa ong chúa của công ty Nutrition Depot cũng đã được bào chế thành dạng thuốc viên rất tinh vi, khoa học và vệ sinh bởi một hãng bào chế dược thảo nổi tiếng Hoa Kỳ nhiều thập niên nay. Khi một viên thuốc có được phẩm chất tối tuyệt hảo như vậy thì dĩ nhiên là nó sẽ có hiệu nghiệm, không gì đáng ngạc nhiên.

Theo như các khoa học gia chuyên nghiên cứu về ong thì với kỹ thuật tối tân của các hãng bào chế lớn hiện nay, phẩm chất và sự hiệu nghiệm của sữa ong chúa dưới dạng thuốc viên cũng tương đương như sữa ong chúa dạng lỏng. Một ích lợi của dạng viên là thuốc có thể để được lâu đến mấy năm mà không sợ bị hư, trong khi đó sữa ong chúa dạng lỏng thì dễ bị hư cho nên phải để trong tủ đá hoặc tủ lạnh và ngoài ra, ngày hết hạn (Expiration Date) cũng ngắn hơn thuốc viên. Đó là lý do tại sao hầu hết sữa ong chúa trên thị trường đều được chế biến và bán ra dưới dạng thuốc viên.

BEAUTY SHOP CHUYÊN CUNG CẤP SỈ - LẺ CÁC LOẠI MỸ PHẨM,

 THỰC PHẨM CHỨC NĂNG GIÚP GIẢM CÂN VÀ LÀM ĐẸP.

LUÔN CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG 100%


LIÊN HỆ - TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG

0905.417.179 Ms Vân

Website : http://beautyshop.vn

Email : slimfit100@yahoo.com

Yahoo: slimfit100


Bình luận

HẾT HẠN

0905 417 179
Mã số : 6615076
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn