Chai Xịt Nở Ngực Tự Nhiên Perfect Breast

1,84 triệu

Nguyễn Thị Thập, P.bình Thuận, Q. 7.



Chai xịt nở ngực tự nhiên Perfect Breast

Không cần phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều mỹ nhân Việt, và nước ngoài vẫn sở hữu vòng một đầy đặn, quyến rũ.

Hiện nay, việc phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp lên không còn quá xa lạ với bất kỳ sao Việt nhà ta, và các sao ngoại. Công chúng dễ dàng nhận thấy nhiều người sở hữu chiếc mũi thanh tú, đôi mắt to tròn hay vòng ngực căng tròn khác xa hình ảnh ngày xưa.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn không ít một số nghệ sĩ nói không với phẫu thuật thẩm mỹ. Các người đẹp luôn tự tin vào vẻ đẹp tự nhiên, vòng ngực nguyên bản của mình. Có người may mắn được trời phú cho cặp tuyết lê đầy đặn gợi cảm, song cũng có sao chỉ khiêm tốn với vòng 1 vừa phải.

Perfect Breast - giải pháp hữu hiệu nhất giúp nở ngực tự nhiên, săn chắc, không chảy xệ, không tác dụng phụ cho "núi đôi"  của bạn thêm quyến rũ, thêm tự tin nhé!

Một bộ ngực nở căng, săn chắc là biểu tượng đẹp nhất về hình thể của người phụ nữ. Nó tạo động lực thu hút mọi ánh nhìn, còn là sự tự tin, lôi cuốn mạnh mẽ.

Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu một bộ ngực đẹp, nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin vì bộ ngực không được đầy đặn của mình, bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến việc mang thai, sinh con, cho con bú...v.v nó còn khiến các chị em cảm thấy tự ti, mặc cảm, một phần nào cũng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Nhiều chị em đã tìm đến các biện pháp khắc phục như: luôn sử dụng "áo lót" độn, phẩu thuật thẩm mỹ...chi phí rất cao và ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em, khiến các chị em cảm thấy không thoải mái, không tự tin.

Hiểu rõ được "nỗi khổ" của chị em, Công ty Beauty Care nghiên cứu và cho ra đời thành công dòng sản phẩm cải thiện cho vòng một hiệu quả trên cả mong đợi - Chai xịt nở ngực Perfect Breast.

Hãy chăm sóc vòng một của bạn thêm đẹp, thêm tự tin hiệu quả tốt nhất trong thời gian ngắn với Perfect Breast.

Chai xịt nở ngực tự nhiên Perfect Breast là sản phẩm được phụ nữ châu âu dùng rất nhiều và phổ biến. Với các thành phần thảo dược thiên nhiên kết hợp thêm các dưỡng chất như collagen, soy protein, VitaminE, coenzymeQ10… phù hợp về cấu tạo cơ thể của phụ nữ.

Thành Phần PERFECT BREAST: Soyprotein, collagen, placenta, vitamin E, Elastine, De Eau Cologne olive, coenzyme Q10, Fibrilline, Aqua, Pg Alginate, Distilled water…

Mầm đậu nành :chứa estrogen thảo dược là một giải pháp cứu cánh hữu hiệu bù đắp sự thiếu hụt estrogen ở nữ giới, kích thích phát triển lớp mỡ đệm, tăng cường săn chắc cơ ngực, nâng nở bầu ngực

Collagen: Nâng đỡ cấu trúc của các mô vững chắc, chống chảy sệ

Phôi nhau thai cừu : giàu amino acid, gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác giúp kích thích sự phục hồi của các mô ở hệ cơ ngực, quyết định độ cao của bộ ngực. Cơ ngực khỏe tạo nên bộ ngực cao, săn chắc. Cơ ngực yếu sẽ làm cho bộ ngực nhão và chảy sệ.

Tiền chất của vitamin E : ngăn ngừa chùng nhão da  
Elastine + Fibrilline : tạo độ săn chắc và tái tạo cấu trúc mô nâng đỡ, giúp da không chảy sệ
PG Alginate : tạo độ căng cho da

Công Dụng của PERFECT BREAST Chai xịt nở ngực tự nhiên:

- Tăng cường estrogen trong cơ thể, giúp lượng estrogen luôn cân bằng và các mô mỡ phát triển tập trung ở hai bầu ngực.

- Chống lại những chảy sệ của vòng một, làm săn chắc và hỗ trợ làm mịn và hồng nhũ hoa.

- Mang lại cho bạn vòng một phát triển tự nhiên, ưng ý nhất.

- Sử dụng được cho tất cả các loại da.

PERFECT BREAST thẩm thấu nhanh, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất giữa các tế bào bên trong. Giúp các tuyến cơ ngực phát triển một cách đều đặn và tự nhiên. Dùng PERFECT BREAST để sở hữu ngay vòng một ưng ý nhất cho bạn chỉ mất 4-6 tuần.

Cách sử dụng: Sau khi vệ sinh toàn thân sạch, xịt 1 lượng vừa đủ lên vòng 1 sau đó massage theo chiều kim đồng hồ cho tới Lotion khi thẩm thấu hoàn toàn. Sử dụng ngày 2 lần và thường xuyên bạn có ngay vòng MỘT ưng ý nhất.

Sản phẩm Chai xịt nở ngực tự nhiên PERFECT BREAST được phụ nữ châu âu tin dùng nhất hiện nay.

Dung lượng: 200 ml

Xuất xứ: Pháp

Giá bán: 1.840.000 VNĐ

Beauty Care - Dòng hàng dược mỹ phẩm

Những ý kiến sau khi dùng chai xịt nở ngực tự nhiên PERFECT BREAST:

    "Mình tên Thắm sống tại Q1 năm nay 26 tuổi, lúc trước mình rất ngại khi đối diện với mọi người nhất là Nam giới, bởi vì dù đã bước sang tuổi 26 mà vòng một của mình vẫn …. Rất buồn và mặc cảm. Mình dùng nhiều loại từ kem nở ngực, viên uống nở ngực nhưng vẫn không hiệu quả. Mình định đi nâng ngực nhưng chi phí cao quá mình không đủ điều kiện, cách đây 6 tháng mình vô tình thấy giới thiệu PERFECT BREAST mình nghỉ dùng thử vì giá cũng phù hợp. Càng sử dụng thì mình càng bất ngờ mình không nghỉ PERFECT BREAST lại hiệu quả như thế .Đến giờ mình rất tự tin khi đối diện với Nam giới …Một điều nữa là mình mới có Bạn Trai….Cám ơn PERFECT BREAST !"

Chị Thắm – Q1

    "Từ  khi mang bầu và sinh cháu thứ 2 thì tự nhiên vòng một của tôi càng ngày càng nhỏ, không muốn nói là gần như mất hẳn, đời sống vợ chồng ngày càng nguội lạnh tôi rất buồn và mặc cảm với mọi người xung quanh. 4 tháng trước Thắm làm cùng cty ghé  thăm và nói đang dùng PERFECT BREAST thấy hiệu quả lắm, thấy vậy tôi nhờ Thắm mua giúp, thật bất ngờ chỉ chưa đầy 6 tuần mà vòng MỘT cải thiện một cách đáng kể và  tôi duy trì sử dụng tới nay, thời gian này ông xã tôi đi làm về sớm không giống như lúc trước nữa. Tôi cám ơn Thắm nhiều lắm đã giới thiệu PERFECT BREAST cho tôi sử dụng."

Chị Lan đồng nghiệp cùng cty với Chị Thắm .

    "Mình dùng nhiều  loại sản phẩm từ viên uống, kem thoa để chăm sóc vòng Một của mình được như ý. Kết quả thì chẳng vào đâu vừa mất nhiều thời gian tốn tiền. Cách đây 3 tháng mình trao đổi ở diễn đàn lamchame.com thấy nói về sản phẩm nở ngực tự nhiên PERFECT BREAST lúc đầu mình chưa tin lắm. Vì mình nghĩ thấy giá bán cũng thường sao mà hiệu quả được. Nhưng khi sử dụng mới biết hiệu quả của nó càng sử dụng mình càng thấy yên tâm, hiệu quả thấy rõ theo thời gian. Kể từ đó mình chỉ tin tưởng và mua toàn bộ sản phẩm tại nơi này, mình cũng giới thiệu nhiều người đến mua và mình còn mua để làm quà biếu cho sếp mình nữa. Từ khi sử dụng PERFECT BREAST đến nay mình rất hài lòng về vòng MỘT của mình."

-------------------------------------------------------

Shop NTK Chuyên Phân Phối Sản Phẩm Chính Hãng


Yahhoo: shopntkonline

Mail: shopntkonline@gmail.com

Địa Chỉ: Khu chợ Tân Mỹ, Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Quận 7, TP HCM.

Showroom Thời Trang: Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM, Việt Nam.

Điện Thoại: 0937.86.10.87 (Mr: Dũng) - 0977.472.612 (Ms: Kiều)

SHIP HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC

+ TP. Hồ Chí Minh:

- Ship Hàng Miễn Phí Nội Thành:

(Quận: 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh)

Các Quận khác cộng thêm 15.000 đến 30.000 tùy theo lộ trình

(Qúy Khách Nhận Được Hàng trong vòng 2h - 4h)

+ CÁC TỈNH THÀNH PHỐ KHÁC:

- Chuyển Khoản Trước hoặc Thu Hộ Trả Sau: (Cộng Phí Ship)

(Quý Khách Nhận Được Hàng trong vòng 36h - 48h)


Bình luận

HẾT HẠN

0937 861 087
Mã số : 10114221
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn