Maldala Làn Da Trắng Hồng Tự Nhiên Từ Tinh Chất Độc Đáo Từ Thiên Nhiên!

Liên hệ

239 Đường 9 Phước Bình Q9

Tinh chất chiết xuất từ nhựa cây trôm lâu năm (sterculia foetida) mọc lên ở vùng đất Vĩnh Hảo giàu chất khoáng chất được xử lý bằng các công nghệ chế biến hiện đại đã cho ra đời sản phẩm Maldala ®



Maldala ® hỗ trợ giải quyết các vấn đề khô da, giúp khống chế tuyến bã nhờn, giúp làm lành mụn, giúp xóa mờ vết thâm nám do nóng gan, do dùng mỹ phẩm có chất tẩy làm tổn thương da. Từ tính chất vượt trội của mủ trôm có tác dụng hỗ trợ tái tạo cho da, làm mịn và trẻ hóa làn da, trắng da. Khoảng sau vài tuần sử dụng, bạn có thể cảm nhận sự khác biệt về làn da của mình.


Thành phần: Alkyl Acrylate, AquaBeta Carotene, Cetearyl Olivate, Cyclopentasiloxane, Fragrance, Glycerin, Lauryl Oleate, Light Catalitic, Lycopene, Methylparaben, Propanediol, Propylparaben, Sorbital Olivate, Sterculia Foetida Sterculiacea - Gum



Cách sử dụng Maldala ®
Maldala đặc biệt hiệu quả cho làn da sạm, tàn nhang, đốm nâu do mụn.
Đối với Maldala – Kem ngày
1. Khi sử dụng Maldala lần đầu, mỗi đợt sử dụng thường kéo dài từ 3-7 ngày, tùy theo làn da của bạn. Bạn sử dụng Maldala - Kem ngày thoa đều sau khi rửa mặt sạch. Sau 3 giờ bạn thấm ít nước massage nhẹ trong vòng 3-5 phút, dùng nước ấm rửa sạch và khăn long thấm nhẹ. Thoa 2-4 lần/ngày để đẩy nhanh hiệu quả tùy theo khả năng thích ứng của từng loại da.
2. Sau khi thấy làn da đã được cải thiện, bạn giảm dần số lần sử dụng Maldala - Kem ngày và nên duy trì một ngày thoa một lần làm kem lót trước khi trang điểm tạo nên màng bảo vệ chống nắng hiệu quả cho bạn. Thích hợp cho người thường xuyên làm việc, đi lại ngoài trời.
Đối với Maldala – Kem đêm
1. Sau 3-7 ngày sử dụng Maldala – Kem ngày, khi làn da bạn đã được cải thiện, và giảm dần lượt sử dụng Kem ngày, bạn mới bắt đầu dùng thêm Maldala - Kem đêm vào mỗi buổi tối để dưỡng. Mỗi tối nên thoa một lần.
2. Trong trường hợp da bạn là da dầu, bạn nên thoa cách ngày Maldala – Kem đêm
Chú ý:
- Nguyên tắc chung khi sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm dưỡng da mới nào là bạn nên thử khả năng thích nghi của da bằng cách thoa một ít ở những vùng da nhạy cảm nhất, ví dụ như da dưới cằm. Chờ sau 1-2 ngày mà không thấy những hiện tượng nóng, rát, đỏ thì da bạn thích ứng được với loại mỹ phẩm này, và bạn có thể tiếp tục sử dụng thoa cho mặt của mình. Ngược lại, nếu thấy có hiện tượng nóng, rát, đỏ thì da bạn thuộc loại nhạy cảm, cơ địa bạn không phù hợp với hoạt chất mủ trôm, bạn nên ngưng sử dụng, tham vấn ý kiến chuyên gia để tìm loại mỹ phẩm phù hợp hơn với da của mình.
- Trong quá trình sử dụng sẽ có những hiện tượng xảy ra về thay đổi sắc tố da như sạm da, nhẵn da, hơi đỏ, hơi rát, hơi châm chít. Đó là dấu hiệu của sự tái tạo da, các triệu chứng trên sẽ giảm dần sau vài ngày sử dụng.

- Để có làn da như ý, quý khách nên tăng cường uống nước, ăn rau xanh, trái cây và tập thể dục, nếu có mụn thì lấy sạch nhân mụn, nếu có bệnh phụ khoa, gan nên uống giải độc gan & đặt phụ khoa trong quá trình sử dụng
Chúc quý khách có làn da như ý khi sử dụng Maldala ®



*** Cung cấp cho đại lý, khách hàng mua sỉ & lẻ giá cực tốt, Free ship toàn quốc cho đại lý và khách hàng mua sỉ:

Giá Sản Phẩm:

Dành cho đại lý & khách hàng mua sỉ 189k/hộp
Dành cho khách hàng mua lẻ 249k/hộp


ACE quan tâm xin liên hệ

SDT
0938676968 (Nhat)
DC Quận 9 Tphcm

Bình luận

HẾT HẠN

0938 676 968
Mã số : 9609870
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn