Kem Trị Mụn Hiệu Quả

Liên hệ

Số 778 Thống Nhất, P. 15, Q. Gò Vấp, Tp.hcm


Chúng tôi chuyên cung cấp các loại kem mỹ phẫm làm đẹp cho cả nam và nữ.

Thứ 1 là kem trị nám, cao cấp L’occi thì không chỉ có thể. Ngoài việc giải quyết vấn đề melanin hiện tại, các thành phần của bộ nám L’occi còn giúp da ức chế quá trình sản xuất melanin. Giúp khống chế số lượng hắc tố và loại bỏ khả năng sản xuất dư thừa melanin.

Thứ 2 là kem trị mụn, mụn có rất nhiều loại và trên mỗi loại da, cấu trúc da ở mỗi người thì tính chất mụn đó lại khác nhau. Chính vì vậy, Tập đoàn The Advance cũng bào chế ra nhiều kem trị mụn với các thành phần chủ đạo khác nhau để có thể điều trị được tất cả các loại mụn. Trong đó Benzoy Peroxide là thành phần được nhiều viện da liễu sử dụng để điều trị triệt để mụn trứng cá, mụn viêm từ nhẹ tới trung bình.

Thứ 3 là kem trị thâm, Đây không phải là kem dưỡng da mắt thông thường mà là dược – mỹ phẩm điều trị thâm quầng mắt được bào chế và sản xuất tại Mỹ bởi tập đoàn dược mỹ phẩm Advance. Công thức để bào chế sản phẩm được nghiên cứu rất kỹ lưỡng, được thử nghiệm trong nhiều năm liền bởi các chuyên gia thẩm mỹ tại Advance,  được bào chế và sản xuất theo quy trình khép kín được Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Sản phẩm với những nguyên liệu tươi, vận chuyển về Việt Nam bằng đường hàng không, được bảo quản lạnh cho tới khi giao tới tận tay khách hàng. Và hiệu quả của sản phẩm đã được kiểm nghiệm trên 17 quốc gia.

THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CAO CẤP SWAN & MERODDU

Số 778 Thống Nhất, P. 15, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

 Điện thoại: (08) 66.790.723

Hotline: 0972.87.15.18

Email:sales@swanvietnam.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0972 871 518
Mã số : 13778717
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn