Tinh Bột Nghệ Liệu Pháp Giảm Cân Hiệu Quả

Liên hệ

24 Lê Đức Thọ



Bất kỳ ai cũng đều mong muốn có được một vóc dáng hoàn hảo, đặc biệt là chị em phụ nữ. Nhưng ngày nay, xuất phát từ nhiều lý do từ chủ quan như ăn uống thiếu khoa học…đến khách quan như chế độ làm việc, sinh hoạt thời buổi công nghiệp không thể nào tránh khỏi thì tình trạng thừa cân béo phì cũng theo đó mà tăng lên rõ rệt từng ngày.

Tại sao tinh bột nghệ lại có tác dụng giảm cân hiệu quả như vậy, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ở phần sau của bài viết này.

Lý do cần phải giảm cân?

Thực tế có rất nhiều lý do buộc phải giảm cân và các chuyên gia sức khỏe đều khuyến cáo rằng nếu bạn thừa cân thì nên làm điều đó ngay lập tức. Bởi lẽ:


  •  Thừa cân khiến cơ thể bạn không có sự cân đối làm bạn mất đi tự tin về ngoại hình của mình và ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của bạn;
  • Thừa cân béo phì đến một mức độ cao được xem là một bệnh lý bởi sự tích tụ mỡ quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng lớn đến chính sức khỏe của bạn, thậm chí là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật như tiểu đường, mỡ máu, các bệnh hệ tim mạch, hệ hô hấp, hệ nội tiết,… đặc biệt có thể gây ra bệnh tâm lý khiến người bệnh tự ti, trầm cảm và khó có thể hòa nhập với cộng đồng.

nguoi beoNgười béo có nhiều điều rất phiền toái trong cuộc sống


Tinh bột nghệ Minh Thành – bí quyết giảm cân tự nhiên và an toàn

Được sự chứng minh của khoa học và cấp phép lưu hành của các cơ quan y tế có thẩm quyền, tinh bột nghệ Minh Thành đã và đang được biết đến là một “liều thuốc” thần kì giúp giảm cân mà lại an toàn tuyệt đối bởi không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Các chuyên gia y tế khẳng định rằng: Hoạt chất Curmin được tìm thấy trong củ nghệ vàng giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất để ngăn cơ thể hấp thụ đường, chất béo, đốt cháy năng lượng và tiêu hao mỡ thừa; đồng thời tinh chất này còn có khả năng ức chế Co-enzym A kìm hãm quá trình tích tụ mỡ, quá trình tổng hợp Cholesterol, đặc biệt là các Cholesterol xấu và tăng cường chức năng gan để đào thải chúng.

curcumin trong tinh ngheCấu hình tinh chất curcumin trong nghệ

Thông thường quá trình giảm cân được thực hiện dựa trên một trong ba cơ chế sau:


  • Cơ chế giảm cân qua tác động lên thần kinh để gây cảm giác no ảo hoặc cảm giác chán ăn
  • Cơ chế giảm cân qua tác động lên hệ tiêu hóa để giảm cảm giác đói và ức chế quá trình hấp thụ
  • Cơ chế giảm cân qua tác động đốt cháy năng lượng thừa và chuyển hóa calo thành năng lượng có ích chứ không phải tích tụ mỡ.

Với tinh bột nghệ Minh Thành, có thể nói cả 3 cơ chế đều được vận dụng một cách tối ưu để mang lại cho bạn hiệu quả giảm cân nhanh nhất. Mặt khác, tinh bột nghệ Minh thành có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn đối với sức khỏe, giúp bạn giảm cân mà không gây tổn hại gì đến chất lượng cuộc sống và công việc của bạn.


giam can
Giảm cân sau sinh

Quả thực, với hàm lượng Curcumin cao được bảo quản trong hộp thủy tinh hút chân không, sản phẩm tinh bột nghệ Minh Thành là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang có ý định giảm cân để tăng cường vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

Nguồn: Tinh bột nghệ liệu pháp giảm cân hiệu quả

 


Bình luận

HẾT HẠN

0967 788 783
Mã số : 10666304
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn