Happy Wash Kit Skinfood_Bộ Kit Du Lịch Skinfood

180.000

Q.thủ Đức, Hcm


1 / Broccoli cleansing foam _ TL: 40g

- Sữa rửa mặt bông cải skinfood broccoli cleansing foam được chiết xuất tới 90% là bông cải tự nhiên, trong đó 40.59% là mầm bông cải non giàu dinh dưỡng.

- Vitamin C bông cải xanh và Betacarotene giúp broccoli cleansing foam làm sạch hiệu quả, làm trắng mịn da. Sản phẩm cam kết không chứa chất phụ gia, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

2/ Aloe Soothing Body Wash _ TL : 40g

Gel tẩy tế bào chết đồng thời là sữa tắm, chiết xuất từ lô hội giúp làn da cực kỳ mịn màng , sáng đẹp. hương thơm tươi mát nhẹ nhàng thư giản.

Hướng dẫn sử dụng:
Làm ướt vùng cần tẩy tế bào chết, lấy một lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay xoa đều với nước và thoa lên vùng da khô ráp.
Mát-xa nhẹ nhàng vài phút, và rửa lại với nước. Lưu ý phải dùng chung với nước.

3/ ARGAN OIL SILK HAIR:

 + Hair Shampoo : Dầu gội _ TL: 40g

 + Hair Conditioner : Dầu Xả _ TL: 40g

Dầu gội  và dầu xả chiết xuất từ dầu argan nguyên chất- được khoa học xem như là " chất lỏng vàng" trong việc làm đẹp bởi thành phần của nó chứa rất nhiều axit béo thiết yếu và vitamin E cùng với các chất chống oxy hoá. 
- Bộ sản phẩm chăm sóc tóc dầu argan sẽ giúp phục hồi tóc khô, xơ và hư tổn đồng thời cung cấp dưỡng chất sâu bên trong tóc giúp tóc luôn chắc khoẻ và mượt mà như tơ.


Bình luận

HẾT HẠN

0909 433 616
Mã số : 10373218
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn