Cung Cấp Thiết Bị Dạy Học Trường Thpt Chuyên, Thông Tư 38/2011/Tt-Bgdđt

3 tỷ

149/23 Ba Vân, P14, Q. Tân Bình


Công ty Thiết bị trường học Sunday chuyên cung cấp Giải pháp toàn diện Thiết bị dạy học.

Chúng tôi có khả năng và kinh nghiệm trang bị đầy đủ thiết bị cho một trường chuẩn (trừ phần xây dựng). Thực hiện thông tư 38 của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo về yêu cầu thiết bị cho khối các trường THPT chuyên, Sunday nhập khẩu, lắp ráp, hướng dẫn sử dụng các thiết bị theo danh mục đã ban hành. Sunday cung cấp thiết bị dạy học, thiết bị thí nghiệm cho trường THPT chuyên.

Các thiết bị nhập khẩu chính hãng từ các Công ty, Tập đoàn uy tín về thiết bị thí nghiệm nói chung và thiết bị dạy học nói riêng. Sản phẩm chủ yếu được nhập từ các nước Áo, Đức, Canada... hoàn toàn phù hợp các tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT.

Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Công ty Sunday chuyên cung cấp trọn gói toàn bộ Hệ thống trang thiết bị trường học, bao gồm:

Thiết bị dạy học tối thiểu theo danh mục và tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT cho các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Sử, Địa … tất cả các cấp học.

Nội thất trường học bao gồm hệ thống bàn ghế, bảng, kệ tủ, giá bục, ... với sự phong phú đa dạng về mẫu mã, chất lượng đúng theo yêu cầu kỹ thuật và giá cả cạnh tranh nhất.

Cung cấp và lắp đặt Phòng bộ môn Lý Hóa Sinh, Lab Ngoại ngữ, Tin học, Đa phương tiện ... với các dòng sản phẩm hiện đại và phổ biến nhất hiện nay như: Lab Delta CMC506 (Korea), Lab JMC5000 (Korea), Lab SunLab IS9001 (VN)

Sản phẩm công nghệ giáo dục như Bảng tương tác thông minh (ActivBoard), DataLogger (Bộ vali giao diện tin học hóa các môn Lý Hóa Sinh), Bảng điện tử, Phần mềm quản lý giáo dục, …

Thiết bị dạy học theo thông tư 38/2011/TTBGDĐT cho trường THPT chuyên

Với kinh nghiệm nhiều dự án tại các tỉnh thành trên toàn quốc, Sunday chúng tôi hân hạnh mang đến một giải pháp toàn diện nhất cho quý nhà đầu tư, nhà thầu hoặc các Trường đang có nhu cầu về Thiết bị trường học.

SUNDAY CO., LTD

TPHCM: 149/23 Ba Vân, P14, Tân Bình, TPHCM

Vũng Tàu: 50/11 Hoàng Văn Thụ, P7, TP Vũng Tàu

Xưởng SX: A1 Tây Lân, Bình Chánh, TPHCM

ĐT: 08.38495138

Email: thanhsunday2010@gmail.com – Hotline: 01218.399.399

Website: www.sachthietbitruonghoc.com

Trân trọng!


Bình luận

HẾT HẠN

0838 495 138
Mã số : 9509433
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn