Lắp Cây Cắm Nhỏ Giọt Minh Dương

Liên hệ

Sn 24 Pháp Vân Hn

Cây cắm nhỏ giọt 2l,4l,8l/h

LH: Vũ Minh / ĐT:043.6830461/  0978791394/ 0917 566 208

www.congnghetuoi.com /www.minhduong.us

ĐC: 24 BT3 Pháp Vân - HN

 

Trồng rau sạch bằng phương pháp tưới nhỏ giọt

Những năm gần đây do nguồn nước ngày càng trở nên khan hiếm nên bà con thành phố rất quan tâm đến nghiên cứu và đầu tư công nghệ tưới tiết kiệm nước cho các loại cây trồng.Mặt khác cũng lo ngại về chất lượng rau không đảm bảo an toàn, nhiều hộ gia đình ở đô thị đã tận dụng những khoảng sân  nhỏ trên sân thượng,lan can,tận dụng thùng xốp và chậu nhựa hỏng trồng các  rau ăn củ, ăn lá,chanh, mướp, ổi, thanh long…

 

Hệ thống tưới nhỏ giọt tự động,cây cắm nhỏ giọt, dây rải nhỏ giọt  là 1 phương pháp cấp nước siêu tiết kiệm mang lại hiệu quả cao cho cây trồng. các hệ thống phun nước bình thường đạt hiệu quả từ 75-85% nhưng hệ thống tưới nhỏ giọt được chứng minh hiệu quả đạt cao hơn 90%, đây là 1 điều đáng lưu ý trong việc tiết kiệm nước, tránh hiện tượng lãng phí nước. Chính vì lý do này, các hệ thống tưới nhỏ giọt trở thành phương pháp tưới ưa thích của người dân trong những năm gần đây. Đặc biệt là người dân ở thành phố.Hệ thống nhỏ gọn linh hoạt có thể được lắp đặt nhanh chóng và vô cùng linh hoạt trong không gian sống của bạn.Theo nhiều chuyên gia kinh tế, trào lưu trồng rau sạch trong thành phố hay còn gọi là nông thôn hóa đô thị cho thấy tình trạng đáng báo động về niềm tin của người dân đối với chất lượng rau sạch, an toàn  trên thị trường.

 

Hệ thống tưới nhỏ giọt hoạt động bằng cách phân phối nước từ từ trực tiếp xuống đất. Hiệu quả tiết kiệm nước đến từ 2 yếu tố: Đầu tiên là nước thấm nhanh vào đất trước khi có thể bay hơi, thứ hai là nước sẽ đến đúng vị trí cần tưới ( gốc cây, rễ cây) chứ không phu khắp mọi nơi.Đây chính là hình thức siêu tiết kiệm nước và chi phí thấp nhất.

 

Cá thiết bị tưới nhỏ giọt bao gồm:
1. Khớp nối với hệ thống ống dẫn hoặc bộ định thời gian
2. Cây cắm nhỏ giọt hoặc dây rải nhỏ giọt, các co nối:

3. Bình Lọc

4.Đồng hồ đo áp lực nước

5.Máy bơm

6.Van xả khí



Bình luận

HẾT HẠN

0978 791 394
Mã số : 10715715
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn