Gạch Cao Su Phòng Gym, Thảm Cao Su Phòng Gym, Tấm Lót Sàn Phòng Gym

Liên hệ

Vp : Bạch Đằng, Đà Nẵng

GẠCH CAO SU – GIẢI PHÁP MỚI CHO VIỆC THIẾT KẾ SÂN CHƠI TRẺ EM VÀ SÀN THỂ THAO

Gạch cao su là dòng sản phẩm thông dụng ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới nhưng mới chỉ có mặt ở thị trường Việt Nam chỉ trong vài năm gần đây. Gạch cao su được ứng dụng rộng rãi, Không chỉ giải quyết được các vấn đề nền sân chơi trẻ em, sàn thể thao hay phòng tập gym, gạch cao su còn là kết quả của quy trìnhxử lý phế thải, tái chế xanh, sạch, đem lại hiệu quả kinh tế lớn và góp công lớn cho công cuộc bảo vệ môi trường.
gạch cao su sân chơi trẻ em
Các nguy hiểm rình rập ở khu vui chơi
Hiện nay tại các khu vực vui chơi dành cho trẻ em trong gia đình hoặc các khu công cộng đang dần được quan tâm đến và chú trọng việc đầu tư xây dựng, lấy lại vị trí vốn có tại các khu ở. Việc lựa chọn nền sân an toàn phối hợp với các thiết bị vui chơi để đảm bảo an toàn và phù hợp với cảnh quan khu vực là điều rất quan trọng.
Các vật liệu lót sàn truyền thống thường được lựa chọn để ứng dụng làm nền cho sân chơi như: gạch, cát hoặc sỏi. Để tận dụng tối đa nguồn chi phí, thi công các vật liệu này dễ dàng cũng như hạn chế tối đa mức đầu tư. Tuy nhiên, các vật liệu lót sàn này chỉ phù hợp với các sân chơi dành cho trẻ lớn từ 12 tuổi trở lên. Những nguy hiểm rình rập như: sự nguy hiểm từ những va chạm, bị trầy xước, hay những trẻ nhỏ tuổi có thể ngậm, và ăn chúng.
Để giải quyết những vấn đề trên, việc lựa chọn gạch cao su là vật liệu lót sàn hoàn hảo vừa đảm bảo an toàn, vừa có tính thẩm mỹ cao.
gạch cao su sàn thể thao
Gạch cao su được tái chế từ rác thải công nghiệp
Bảo vệ môi trường và sức khỏe của con người là vấn đề cấp thiết hiện nay. Ở Việt Nam, cùng với quá trình công nghiệp hóa, quá trình hiện đại hóa đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ, kéo theo sự gia tăng của các phương tiện công cộng như (ô tô, xe máy) và các phế thải công nghiệp. Việc xử lí và tái chế các phế thải này hiện nay đang là vấn đề nan giải và thực sự chưa được chú trọng.
Sản phẩm gạch cao su được tái chế và xử lý từ các lốp xe ô tô phế thải, tao ra sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường và người sử dụng. Sản phẩm gạch cao su được tạo ra nhằm mục đích là giảm thiểu ô nhiễm và bảo vệ môi trường; tái sử dụng, tái chế chất thải, tiết kiệm nguồn tài nguyên; giải quyết vấn đề về việc làm cho người lao động; cùng với đó là tăng nguồn thu ngoại tệ cho đất nước từ việc xuất khẩu các sản phẩm gạch và thảm cao su hotline:  0943344135

Bình luận

HẾT HẠN

0943 344 135
Mã số : 14700280
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn